Chương 24: Chấn động toàn trường

41 6 0
                                    

Đối thủ vòng bán kết của bọn họ mà một nhóm ba nữ sinh. Đi đầu là một cô bé có mái tóc ngắn màu vàng, chiều cao xấp xỉ Hoắc Vũ Hạo, khuôn mặt thanh tú, dáng vẻ linh hoạt. Sau lưng là một nữ sinh có mái tóc đỏ rực không thua kém Mã Tiểu Đào, mang dáng dấp một mỹ nữ trưởng thành trước tuổi. Người còn lại có vẻ đẹp khá nhu mì, tóc màu xanh lục, nhìn vào có cảm giác như một nữ sinh yếu đuối cần sự che chở.

Chu Y đứng trên khán đài khuôn mặt lạnh tanh, đứng cạnh bà là một nữ giáo viên khác dáng vẻ chừng ba mươi tuổi, so với bà trẻ trung hơn rất nhiều, cười nói:

"Đáng tiếc rồi Chu Y, bọn nhỏ của bà phải dừng bước tại đây."

"Mộc Cận, ngươi nghĩ đệ tử của ngươi sẽ chắc thắng sao?"

"Cũng không phải thế." Mộc Cận nhún vai, "Chẳng qua là ta phán đoán dựa trên thực lực thôi, dù sao thì lớp của bà cũng không có đứa nào có triển vọng lớn là tam hoàn hồn tôn."

"Ngươi khiêu khích ta? Đã vậy thì đánh cược xem nào, xem ngươi có dám không?"

Chu Y cười khẩy. Người khác không biết, nhưng thân là chủ nhiệm, chẳng lẽ bà lại không biết? Ba tháng qua thực lực của Tinh Vũ ra sao bà đã được chứng kiến, còn có học viện bên đó đặc biệt chiếu cố, tam hoàn hồn tôn thì tính là cái gì?

"Đánh cược, ngươi lấy gì cược với ta?"

Nụ cười trên mặt Mộc Cận nháy mắt biến mất.

"Một khối hồn cốt."

Nhìn thấy vẻ mặt Mộc Cận biến sắc, Chu Y trong lòng sảng khoái không thôi.

"Được, một khối hồn cốt thì một khối hồn cốt." Ánh mắt cô ả lóe ra sát khí, "Nếu ta thua, ta đưa ngươi một khối hồn cốt. Nếu ngươi thua, vậy thì ta muốn một cái cận thể hồn đạo khí do Phàm Vũ làm."

"Đánh cược với ngươi là ta, không phải hắn. Nếu ta thua, đương nhiên cũng sẽ đưa ngươi một khối hồn cốt."

"Ta không cần! Ta chỉ muốn cận thể hồn đạo khí của Phàm Vũ."

"Được, không vấn đề gì, ta thay bà ấy đồng ý."

Giữa lúc hai nữ nhân đang tranh đấu, Phàm Vũ đi tới không do dự đáp ứng yêu cầu của Mộc Cận. Thấy hắn sóng vai cùng Chu Y đứng đối diện với mình, ánh mắt lạnh lùng, sắc mặc Mộc Cận nháy mắt trở nên tái nhợt, hai mắt đỏ ửng, cười khẩy:

"Ngươi hay lắm, hợp sức với bà ta ức hiếp ta! Ta nói cho ngươi biết, ta thua bà ta không có nghĩa là học sinh của ta sẽ thua!"

Nói xong liền xoay người bỏ đi, tới một vị trí khác để quan chiến.

"Bà cô này đúng là thích kiếm chuyện."

Phàm Vũ nhìn nàng ta rời đi, không nhịn được buông một câu. Chu Y yên lặng không nói gì, ánh mắt lại chuyển xuống dưới sân đấu, tập trung vào đám học trò của mình. Bà còn đang tò mò vũ hồn của Tinh Vũ đây.

"Hai bên vào sân xưng tên."

Lão sư phụ trách giám thị hô to. Thế trận lúc này của nhóm Hoắc Vũ Hạo đã có hơi thay đổi. Đông Nhi như cũ đứng đầu, Hoắc Vũ Hạo đổi lên đứng giữa, Tinh Vũ được hắn che chắn đứng cuối cùng. Bên kia, cô gái tóc vàng lùi lại phía sau, để hai đồng bạn lên trước.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ