Sau khi phát pháo thứ nhất nổ mạnh, Mễ Già bắn tiếp ống pháo thứ hai ở tay còn lại. Nhiệt độ của hồn đạo khí Xúc Phát Thức Định Thì tỏa ra quá cao, không thể liên tục sử dụng nên hắn mới phải dùng đến hai ống pháo. Mục tiêu của quả đạn pháo thứ hai chính là chỗ mà Bối Bối tránh qua.
Hàn quang trong mắt lóe lên, Bối Bối chủ động phóng lên, dùng hồn kỹ chặn lại. Mễ Già còn đang định cười nhạo hắn không biết tự lượng sức đã thấy hắn giơ tay phải lên làm động tác cầm nắm, viên pháo như bị điều khiển theo động tác của hắn. Đồng thời, bộ pháp dưới chân đột nhiên nhanh hơn vài phần, bước chân tán loạn không nhìn ra quy tắc gì, thân thể trở nên hư ảo.
Tay phải Bối Bối chụp xuống một cái, quả đạn pháo cách hắn chừng nửa mét liền bị kéo xuống, dính trên mặt đất. Sau đó hắn nhún chân vọt lên, trong nháy mắt đã cách xa vị trí của đạn pháo. Tiếng nổ kịch liệt vang lên sau lưng, tựa như mặt trời chói chang, làm thân ảnh hắn trở nên nổi bật.
"Người tới có quà mà không đáp lại cũng bất lịch sự quá. Ngươi cho ta hai quả trứng, vậy thì ta trả cho ngươi một quả."
Cổ tay Bối Bối run lên, một viên cầu màu đen bay thẳng về phía Mễ Già. Hắn nói trả lại một "quả trứng" đúng là một quả thật, thậm chí quy luật vận động cũng không khác hồn đạo pháo Xúc Phát Thức Định Thì là bao, vẽ một đường cong trên không trung rồi mới rơi xuống.
Lúc này đợt pháo thứ ba được bắn ra. Bối Bối dùng phương pháp không biết tên dẫn nổ đợt pháo thứ hai khiến Mễ Già chấn động vô cùng, vội điều chỉnh thời gian phát nổ của đợt pháo thứ ba. Nếu như hắn dám dùng lại cách vừa rồi, quả pháo nhất định sẽ nổ tung ngay khi hắn vừa mới động thủ.
Hai quả cầu bay qua nhau, quang cầu đi đến trước mặt Bối Bối trước. Hắn ngửa nửa người trên về phía sau để nó sượt qua mặt mình, hai tay vẫy một cái, quang cầu liền bị một cỗ lực lượng đặc thủ đẩy về phía sau rồi lại tiếp tục phóng lên. Bay ra được tầm ba mét rồi nó mới một lần nữa đuổi theo mục tiêu đã khóa. Nhưng mà đạn pháo một khi bị chạm liền nổ, nó không có trí tuệ để tự điều chỉnh, lập tức phát nổ sau lưng Bối Bối. Mà hắn đang ở phía trước cách xa ba mét, không thương tổn chút lông tóc nào cả.
"Quả nhiên là đại sư huynh! Ngầu chết đi được!"
Đông Nhi không biết đã tỉnh lại từ lúc nào bật dậy hưng phấn, có điều lại động đến vết thương, hộc máu ngã xuống ghế một lần nữa.
"Bà cố nội ơi! Ở yên một chỗ đi!"
Tiêu Tiêu, Hoắc Vũ Hạo và Hòa Thái Đầu tái mét mặt đỡ lấy cô nàng, Tinh Vũ tới gần phóng ra khí tức êm dịu của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp giúp cô nàng xoa dịu nội thương. Nhưng ngoại trừ Từ Tam Thạch đang bất tỉnh, lúc này bọn họ ai cũng cảm thấy phấn khích như Đông Nhi.
Bối Bối không sử dụng năng lực của vũ hồn để đối kháng với hồn đạo khí Xúc Phát Thức Định Thì, cái hắn sử dụng là tuyệt học Đường Môn! Khống Hạc Cầm Long để điều khiển đạn pháo, Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ để tránh né không cho đạn pháo khóa chặt. Hắn chính là đại sư huynh Đường Môn, là người thuần thục tuyệt học tông môn nhất, lúc này rốt cuộc đã thể hiện ra năng lực của mình. Thân là một phần tử của Đường Môn, bọn họ không thể không cảm thấy tự hào. Nhìn đi, đây chính là Đường Môn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...