"Vũ Hạo ca, hôm nay huynh cũng phải cố lên nha."
Sáng sớm ngày thứ ba, Tinh Vũ cùng Hoắc Vũ Hạo đến khu sát hạch hội nhóm với Đông Nhi và Tiêu Tiêu. Hai ngày qua y nghỉ ngơi rất tốt, sau khi xem xong trận đấu ngày đầu tiên liền biết đội bọn họ không gặp chút trở ngại nào, vậy nên ngày hôm sau không đến cổ vũ mà ở lại ký túc ngủ nguyên cả ngày. Không sai, chính là ngủ nguyên cả ngày, buổi tối lúc hắn trở về thấy thiếu niên không xê dịch chút nào so với ban sáng còn tưởng có chuyện không hay xảy ra, hết hồn một phen. Hôm nay tiến hành rút thăm lại nên y mới tới xem.
"Đệ đệ đã ra lệnh, sao ta có thể không cố được đây!"
Hoắc Vũ Hạo nhún vai khẳng định. Đội của bọn họ còn nhiều lá bài tẩy chưa lật lắm, Tiêu Tiêu chưa từng xuất thủ, hắn có tự tin nắm chắc bản thân có thể tiến vào ít nhất bát cường.
Hôm nay vẫn là đội bọn họ đánh mở màn. Vương Ngôn, lão sư phụ trách trông coi sát hạch khu 33, đã nhận định bọn họ là đội hạt giống, hơn nữa còn tò mò không ít về vũ hồn của Hoắc Vũ Hạo. Đối thủ của ba người là đội Hoàng Sở Thiên tới từ thất ban, gồm một tên gọi là Hoàng Sở Thiên và hai chị em sinh đôi. Nhìn hai chị em nhà nọ, Đông Nhi hơi nhíu mày, khẽ vẫy tay ra hiệu hai người còn lại đến gần thì thầm gì đó.
"Ta tên Hoàng Sở Thiên." Nam sinh khôi ngôi tự giới thiệu, "Các nàng là Lam Tố Tố và Lam Lạc Lạc. Xin chỉ giáo."
Lúc này Đông Nhi đã hoàn thành dặn dò hai người, Hoắc Vũ Hạo tiến lên trước một bước, bày tỏ thân phận đội trưởng:
"Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông Nhi, Tiêu Tiêu. Xin chỉ giáo."
Hai bên về vị trí bày trận hình. Đông Nhi như cũ đứng đầu tiên, Tiêu Tiêu ở giữa, Hoắc Vũ Hạo đứng cuối cùng. Phía bên kia không khác nhiều lắm, Hoàng Sở Thiên là chủ công, mà hai chị em Lam Tố Tố, Lam Lạc Lạc đứng song song đằng sau, có thể là song khống chế hoặc song phụ trợ.
Tiếng bắt đầu vang lên, hai bên lập tức phóng xuất vũ hồn. Vũ hồn của Hoàng Sở Thiên là Đại Lực Thần Viên, khí lực rất lớn, nếu chỉ xét riêng về khí lực thì có lẽ không thua kém Đông Nhi. Hai chị em Lam gia kia lại sử dụng mái tóc, hiển nhiên đây là vũ hồn của bọn họ.
"Ta lên trước!"
Theo như phân công tức thời ban nãy, Đông Nhi giương đôi cánh bướm lao lên, đệ nhất hồn hoàn lóe sáng, hướng thẳng tới Hoàng Sở Thiên. Hắn cũng không đứng nhìn, toàn thân khí lực bộc phát, gào một tiếng tung ra nắm đấm. Phía sau, chị em Lam gia đã có thể phát động bất cứ lúc nào.
Nhưng cũng chính lúc này, Đông Nhi đang lao về phía trước như một mũi tên lập tức lách mình, đổi hướng bay thẳng lên trên, khiến đòn tấn công của Hoàng Sở Thiên chộp hụt. Sau đó, một đại đỉnh đột ngột xuất hiện trước mặt hắn, khiến hắn vốn đang ngả người theo quán tính không kịp tránh né, buộc phải cứng đối cứng với nó, lần đầu tiên trong kỳ sát hạch này Tiêu Tiêu ra tay. Bên kia, Sí Dực Trát Đao của Đông Nhi đã hoàn thành, theo cường độ xoay vòng của nàng mà bắn ra, vô số lưỡi đao lao đến, một phần tấn công Hoàng Sở Thiên, mà phần lớn tấn công hai chị em Lam gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...