Ngu Minh Huyền náo loạn Hải Thần đảo xong rất tự nhiên xách Tinh Vũ về nhà nghỉ ngơi, hắn cũng không cần xin phép với Chu Y, Ngôn Thiểu Triết tự đi mà lo. Thương thế của Hoắc Vũ Hạo là do một vị trưởng lão họ Trang hệ trị liệu cấp bậc phong hào đấu la chữa trị, không có gì đáng lo cả, chẳng qua chân gãy cũng phải có thời gian ít nhất một ngày hồi phục. Thế nên là chân chạy việc cấp cao, Ngôn Thiểu Triết đành phải nhắn với Đỗ Duy Luân ở ngoại viện báo cho Chu Y và Vương Ngôn một câu.
Ngày hai người trở lại đi học còn thu được ánh nhìn vô cùng tế nhị của hai nàng Đông Tiêu, bởi vì biểu hiện quá rõ ràng. Tinh Vũ đi phía trước, Hoắc Vũ Hạo dè dặt theo sau, không dám tùy tiện động chạm, lỡ va phải nhau là hắn vội vàng xin lỗi rối rít, cũng không nắm tay nhau tu luyện Song Vũ lực như bình thường nữa. Có điều hai nàng có hỏi cái gì cũng không cạy miệng bọn họ ra được, chỉ đành ôm thắc mắc nuốt xuống bụng.
"Hôm qua Chu lão sư dặn sau khi học xong phải đến văn phòng của ngài ấy đó." Tiêu Tiêu nói, "Mà không chỉ tụi mình, còn có đệ tử hạch tâm khác trong lớp nữa."
"Ban đầu ta còn tưởng lão sư có đồ gì tốt muốn chia sẻ cơ."
Đông Nhi chép miệng. Nếu như chỉ gọi vài người thì còn có khả năng là chia của, chứ còn gọi nhiều người tới thế thì đúng là mơ mộng hão huyền rồi.
"Có phải là kỳ sát hạch đoàn đội bị hủy trước đó không?"
Tinh Vũ nghiêng đầu hỏi, nhưng hai cô nàng nhún vai tỏ vẻ không biết. Hoắc Vũ Hạo trong vai hến vương cun cút đi theo sau không dám chen miệng vào, chỉ sợ mình nói gì làm thiếu niên không vừa lòng.
Đến trước cửa phòng làm việc của Chu Y, Đông Nhi gõ ba cái, nhận được câu đồng ý cho vào mới mở cửa ra. Trong phòng sớm đã đầy người, hai chị em Lam thị, Chu Tư Trần, Tào Cẩn Hiên, Hoàng Sở Thiên mới trở thành đệ tử hạch tâm đầu năm nay, tính thêm bốn người bọn họ nữa là chín. Chu Y liếc nhìn hai đứa nghỉ học mấy hôm nay, cũng thấy được sự khác lạ giữa hai người nhưng không nói nhiều. Bà ho khan một tiếng thu hút sự chú ý của mọi người:
"Hôm nay ta gọi các ngươi tới là vì có chuyện muốn thông báo. Ba ngày sau, ngoại viện sẽ tổ chức một cuộc thi đấu giữa các đệ tử hạch tâm, vốn không phải chuyện của năm hai nhưng lần này học viện quyết định cho năm hai tham gia. Cuối cùng sẽ chọn ra bảy người, cho nên các ngươi phải chuẩn bị sẵn sàng."
"Chu lão sư, thi đấu này để làm gì?"
Chu Tư Trần tò mò.
"Vì một nhiệm vụ cao cấp, học viện không tiết lộ nên ta cũng không biết. Các ngươi không cần lo lắng, thi đấu này có thua cũng không sao cả. Lớp chúng ta có chín người, miễn đừng để bị loại hết là được. Được rồi, các ngươi trở về đi, Hoắc Vũ Hạo ở lại."
"Dạ."
Tất cả cung kính đi ra ngoài.
"Đệ nghĩ Chu lão sư giữ hắn lại làm gì?"
Đông Nhi hỏi nhỏ.
"Tỷ cũng biết câu trả lời mà, không phải sao?"
Tinh Vũ mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...