Chương 89: Trận cuối cùng

21 2 0
                                    

Nương theo tiếng tuyên bố trận đấu kết thúc của Hoàng Tân Tự, Ngu Minh Huyền bay vọt lên sàn đấu. Hồn lực của hắn nháy mắt biến thành một cái lồng bao phủ lấy nàng, tạm thời áp chế ngọn lửa màu đen, có điều không làm nó biến mất được.

"Mã Tiểu Đào, bình tĩnh lại."

Thân thể nàng không ngừng run rẩy, dường như đang phải chịu đựng rất nhiều đau đớn. Ngu Minh Huyền đưa nàng trở về khu vực chờ chiến, sắc mặt không tính là tốt lắm. Trước giờ cũng chỉ có duy nhất một lần hắn bày ra vẻ mặt này, đó là khi Tinh Vũ sử dụng Lưu Ly Thủy Long trong trận chiến với học viện Chính Thiên.

"Ngu lão sư, ta giúp tỷ tỷ áp chế tà hỏa."

"Không được." Hắn cản lại, "Tu vi của ngươi quá yếu, cố chấp không chỉ hại nó mà còn hại cả ngươi. Vũ hồn của con bé phát sinh biến dị, gặp phải phiền toái không nhỏ. Nếu như không xử lý tốt, chỉ sợ sau này nó sẽ trở thành tà hồn sư."

"Cái gì!?"

Nghe thấy ba chữ tà hồn sư, những ai còn tỉnh táo đều thảng thốt kêu lên. Hoắc Vũ Hạo hoang mang hít sâu, nghẹo ngào gọi một tiếng "tỷ tỷ". Hắn chỉ vừa mới nhận nàng làm tỷ tỷ được mấy ngày, nàng có thể coi như người phụ nữ quan trọng nhất với hắn sau mẹ. Vậy mà bây giờ người thân của hắn gặp phải tai nạn, có thể trở thành tà hồn sư, hắn lại không làm được gì cả.

"Là thanh kiếm chết tiệt kia!" Đông Nhi bực bội đập tay xuống tay vịn ghế, động tới vết thương cũng không quan tâm, "Chúng ta đi tìm bọn họ tính sổ!"

"Tuyệt đối không được để bọn họ được yên!"

Tiêu Tiêu hét lớn.

"Nhưng bọn chúng cũng chẳng làm được gì." Vương Ngôn thở dài lắc đầu, "Vũ hồn của Tiểu Đào biến dị do tà hỏa, đúng là kiện hồn đạo khí kia châm ngòi nhưng căn nguyên cũng không phải do nó."

Bầu không khí vì một câu này của Vương Ngôn mà rơi vào trầm lặng. Không có cách, chẳng lẽ phải để Mã Tiểu Đào chịu số phận biến thành tà hồn sư?

"Mama có thể hay không..."

Tinh Vũ hỏi lấp lửng một câu. Thuộc tính cực hạn cả y và Hoắc Vũ Hạo đều có, nhưng tu vi quá thấp, không làm được gì cả. Nếu như cần người có tu vi ngang bằng hay cao hơn thì chỉ có thể tìm sự giúp đỡ của người khác.

"Trở về học viện rồi tính, ít nhất cũng phải đợi cho đến khi vũ hồn của Tiểu Đào hoàn toàn biến dị. Nếu như nhúng tay vào giữa quá trình biến dị sẽ gây hại cho nó, dù sao vũ hồn cũng là một phần linh hồn. Đến khi vũ hồn của nó biến dị hoàn toàn, ta sẽ trở về tìm mẹ con."

Ngu Minh Huyền gật đầu coi như xác nhận. Vũ hồn thuộc tính cực hạn thủy của Tinh Vũ đúng là di truyền từ mẹ y, nếu như nói trên thế giới này ai sở hữu vũ hồn cực hạn mạnh nhất thì cũng chỉ có thể là Tinh Xuyên Lâm.

"Cứu được tỷ tỷ sao?"

Hoắc Vũ Hạo vội vàng hỏi.

"Được, tốn chút thời gian thôi."

Nếu như Tinh Xuyên Lâm không có cách thì thế giới này chẳng còn ai làm được nữa.

Thiên Sát Đấu La cũng không thúc dục trận đấu kế tiếp. Sàn đấu hư hỏng quá nặng, hắc diễm của Mã Tiểu Đào phải mất chừng mười phút mới biến mất hoàn toàn, sau đó các hồn sư thuộc tính thổ mở bắt đầu sửa chữa sàn đấu được. Bầu không khí thảm thiết càng lúc càng nồng đậm, khán giả cho rằng Sử Lai Khắc thua chắc rồi. Số lượng người có thể thi đấu của hai đội chênh lệch quá rõ, trận kế tiếp không thể thắng thì chức quán quân phải đổi chủ rồi.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ