Hàng năm học viện đều cho học viên nghỉ một tháng, nhưng không phải để du sơn ngoạn thủy xả hơi mà là để tiêu hóa những kiến thức đã học được trong mười một tháng trước đó. Sau kỳ nghỉ chính là cuộc thi lên lớp, ai không thông qua sẽ bị đào thải trực tiếp, vậy nên kỳ nghỉ này lại là thời gian bọn học viên bận rộn vất vả nhất.
Tám tháng trôi qua, những người đến lúc đột phá đều đã đột phá. Đông Nhi đã đạt đến cấp 30, dự định kỳ nghỉ này trở về sẽ cùng trưởng bối trong nhà đi kiếm hồn hoàn, khi trở lại trường sẽ là hồn tôn. Tiêu Tiêu nhìn cô nàng mà ao ước không thôi, bởi vì cô bé mới cấp 28 đỉnh phong, trong kỳ nghỉ có lẽ sẽ đột phá cấp 29, nhưng vẫn còn cách hồn tôn một khoảng. Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ là khiến người uất hận nhất, bởi vì hai người đã đạt tới giới hạn từ ba tháng trước kỳ nghỉ, chẳng qua là không có bổ sung hồn hoàn.
Tuy rằng học viện đã ngỏ ý muốn giúp Tinh Vũ tìm hồn hoàn, nhưng mà y từ chối. Mỗi một hồn kỹ của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp đều cần phải được chọn lựa thật kỹ càng để phát huy tối đa ưu điểm vũ hồn, huống chi hai hồn kỹ đầu tiên của y đã bao trùm hết phạm vi tăng phúc cơ bản rồi. Hơn nữa, việc tu luyện của hồn sư cũng không vì chưa có hồn hoàn mà dừng lại, chỉ là dồn nén lại chờ bộc phát mà thôi. Sau khi đạt được hồn hoàn, hồn lực của thiếu niên sẽ trực tiếp tăng vọt lên ít nhất cấp 32.
Còn Hoắc Vũ Hạo, hắn có Thiên Mộng Băng Tằm chỉ điểm, kỳ nghỉ hè này vũ hồn thứ hai của hắn cũng sẽ được thành hình, vậy nên tìm cách nói dối giáo viên cả hai hệ vũ hồn và hồn đạo. Nếu bọn họ giúp hắn tìm hồn hoàn thì chẳng phải bao nhiêu kế hoạch công cốc rồi sao. Nghĩ đến chuyện vũ hồn thứ hai sẽ thức tỉnh, trong lòng Hoắc Vũ Hạo hưng phấn mười phần. Tốc độ tu luyện của Tinh Vũ quá nhanh, xung quanh thiếu niên lại có nhiều người ưu tú và học viện bảo vệ, cho dù tám tháng qua hắn tiến bộ không ít, trở thành một hồn đạo sư bán cấp hai, sau khi thu được hồn hoàn thứ hai sẽ trực tiếp trở thành hồn đạo sư cấp hai, nhưng vẫn chưa đủ mạnh để có thể che chắn cho y!
Tạm biệt Phàm Vũ, Hoắc Vũ Hạo cùng Hòa Thái Đầu rời khỏi tòa nhà hệ hồn đạo. Khi ra đến nơi, sắc trời đã âm u, mưa nhỏ rơi lất phất, còn chưa kịp lấy ô ra hắn đã nghe thấy một tiếng gọi:
"Vũ Hạo ca, bên này."
Tinh Vũ đứng dưới bậc thang vẫy tay với hắn, bên cạnh thiếu niên còn có cả một đám người khác nữa. Đông Nhi, Tiêu Tiêu, Đường Nhã, Bối Bối, sáu người của Đường Môn đều có mặt, bất ngờ là có thêm cả vị đệ nhất phòng ngự Từ Tam Thạch cũng đu bám theo, đang mải tranh cãi gì đó với Bối Bối.
"Sao lại nhiều người thế này?"
Hoắc Vũ Hạo dở khóc dở cười, dù đoán ra được lý do vẫn phải hỏi một câu.
"Tới tìm huynh cọ ké một bữa cá nướng, mỹ danh là tiệc chia tay!"
Tinh Vũ nói nhỏ. Kể từ khi hắn không còn bán cá nướng nữa, đều đặn mỗi tháng cả bọn đều tập trung lại cùng nhau, sau đó bắt hắn khao tiệc. Tinh Vũ còn đỡ, mỗi khi thiếu niên muốn ăn hắn đều sẽ nướng cho y, những người khác mỗi tháng chỉ có một lần, sức ăn kinh người khiến hắn nướng đến rụng rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...