Chương 90: Chênh lệch chiến

12 1 5
                                    

Nương theo tiếng hét lớn của Thiên Sát Đấu La, song phương phóng thích ra vũ hồn của mình. Mộng Hồng Trần nâng hai tay lên, song kiếm xuất hiện, còn may là nàng chỉ bị hỏng bộ áo giáp cấp sáu kia. Tiếu Hồng Trần hít sâu một hơi, chặn hết mọi cơn đau trong cơ thể, một nhúm bột kim loại bay ra ngưng thành từng khẩu đại pháo trên người hắn, nhưng số lượng chỉ bằng một phần ba lúc đầu.

Hoắc Vũ Hạo che chắn trước người Tinh Vũ, hoàn toàn không nhìn thấy thân thể thiếu niên đâu nữa, mà sau lưng hắn xuất hiện một đôi long dực màu tím đen, nhanh chóng bay vọt tới. Chính xác mà nói đôi cánh này thuộc về Tinh Vũ, người đem hắn bay đi cũng là Tinh Vũ, nhưng đều đã được hồn kỹ Mô Phỏng che giấu đi. Hắn còn sử dụng hồn đạo thôi tiến khí để tăng tốc, rút ngắn khoảng cách nhanh nhất có thể.

Công kích của Tiếu Hồng Trần bắt đầu trước tiên, từng tia sáng bay đến phủ đầu. Hồn đạo xạ tuyến, hồn đạo pháo, những đòn tấn công như cơn bão điên cuồng bao trùm Hoắc Vũ Hạo, khóa chặt vị trí. Nhưng công kích bắn ra, hai huynh muội Hồng Trần cảm thấy tâm trí lơ đãng mất một giây, không sao tập trung vào mục tiêu được. Một trong tứ đại hồn kỹ của Thiên Mộng Băng Tằm, Tinh Thần Quẫy Nhiễu được tung ra.

Cho dù không còn khả năng khóa mục tiêu nhưng mấy chục khẩu pháo vẫn tiếp tục phát huy. Tiếu Hồng Trần tin rằng dưới đợt công kích như vũ bão này, đối thủ có muốn tránh cũng không được, cho dù có vũ hồn dung hợp kỹ đi chăng nữa. Có điều hắn tính sai một điều, hoặc có thể nói là tất cả mọi người đều đã quên đi một điều.

Trong trận chiến với học viện Thiên Linh, Tinh Vũ đã từng nháy mắt di chuyển từ trận địa phe mình sang phe địch với khoảng cách hơn năm mươi mét. Hoặc là trong trận chiến với học viện Chính Thiên, thiếu niên cũng từng di chuyển một khoảng cách thật xa để tiếp ứng cho Hoắc Vũ Hạo không rơi khỏi sàn đấu.

Thần kỹ Thuấn Di.

Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ chỉ trong tích tắc đã biến mất, khiến những quả đạn pháo rơi vào khoảng không. Mà nơi hai người xuất hiện chính là ngay sau lưng Tiếu Hồng Trần đang không có phòng bị gì. Hai tay Hoắc Vũ Hạo ánh lên màu ngọc bích, hơi sương tỏa ra lạnh buốt, vỗ một chưởng thẳng lên lưng Tiếu Hồng Trần. Hồn đạo khí phòng ngự tự động Kiên Nhận Bích trên người hắn tự xuất hiện để cản lại một chưởng này, rút đi một lượng hồn lực không nhỏ của hắn.

Tiếu Hồng Trần mắng to trong lòng, khả năng Thuấn Di của Tinh Vũ bọn họ cũng biết, thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào lại quên mất! Chuyện này khó mà trách hắn được, phần lớn sự chú ý của mọi người đều đặt vào vũ hồn dung hợp kỹ và Lưu Ly Thủy Long, thậm chí vũ hồn thứ nhất của y là gì cũng có người mơ màng không biết. Trước tầng tầng lớp lớp sự kiện như vậy, một cái Thuấn Di nho nhỏ thật sự không đáng để nhắc tới.

Mộng Hồng Trần giật mình, quay lưng lại bước dài một bước, đẩy lùi Hoắc Vũ Hạo. Đồng thời chém ra một kiếm, kiếm khí đụng vào màn phòng hộ hóa thành một màn sương mù, kịch độc Chu Tình Băng Thiềm xuất hiện một lần nữa.

Tinh Vũ bay lên theo đường thẳng để tránh né kịch độc, nhưng màn sương mù vẫn phủ lên người bọn họ. Mộng Hồng Trần mỉm cười đắc ý, đến cả hồn đế như Đới Thược Hành cũng không tránh thoát được ảnh hưởng của Băng Thiềm Độc, một tên hồn tôn và một tên đại hồn sư thì kiên trì được bao lâu? Chỉ sợ không đến năm giây đã gục đi!

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ