Sau khi cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái kết thúc, thành Tinh La dần trở lại như bình thường. Hôm nay chính là lễ trao giải của cuộc thi, không mở cửa cho dân chúng, nghi thức cũng không long trọng mấy, nhưng phần thưởng thì không ít chút nào. Cả bốn đội lọt vào bán kết đều có phần thưởng, ngoại trừ huy chương danh dự biểu thị cho các chức vị ra còn có tiền tài và các loại linh vật.
Huy chương của học viện Sử Lai Khắc vẫn là huy chương vô địch, cái này ở học viện có nguyên một kho hơn nghìn cái vì xuyên suốt vạn năm qua chức vô địch đều do Sử Lai Khắc nắm giữ. Tiền thưởng cho các đội cũng không ít, đội vô địch là một trăm vạn kim hồn tệ, cứ xuống một bậc ít hơn mười vạn. Còn về phần linh vật thì toàn bộ đều là các loại dược vật trăm và nghìn năm, những cái này tuy không ai chê nhiều nhưng ở học viện cũng có không ít. Vậy nên phần thưởng này không khiến đám người Sử Lai Khắc thích thú hơn chút nào.
Còn may là hai đội quán quân và á quân còn một phần thưởng khác, đó là hồn cốt. Hồn cốt khác với hồn hoàn, sau khi hồn sư chết đi thì hồn cốt vẫn có thể tiếp tục sử dụng được chứ không biến mất. Chức nghiệp hồn sư đã tồn tại suốt mấy vạn năm, số lượng hồn cốt tích lũy được không ít, nhưng so với số lượng hồn sư thì vẫn như muối bỏ biển. Hơn nữa, nương theo sự phát triển của giới hồn sư, phương pháp dung hợp các khối hồn cốt với nhau đã được nghiên cứu ra, vậy nên hồn cốt đã ít lại càng ít hơn.
Số lượng hồn cốt của hai đội đương nhiên có sự khác nhau, đội vô địch là ba khối, á quân chỉ có một khối. Sử Lai Khắc còn có thêm khối hồn cốt tay trái Băng Bích Hạt mà hoàng đế bệ hạ đã nói hôm trước nữa, tổng là bốn khối.
Hứa Gia Vĩ vốn muốn mời Ngu Minh Huyền vào bảo khố hoàng gia chọn lựa phần thưởng nhưng bị hắn từ chối thẳng thừng. Hắn không muốn có chút liên quan nào với các thể loại thế lực trên đại lục. Nhiệm vụ này được giao cho Vương Ngôn, hắn không chỉ uyên bác mà còn có mắt nhìn rất tốt, đừng quên lúc trước trong hệ hồn đạo, chính hắn là người thứ hai sau Chu Y coi trọng Linh Mâu của Hoắc Vũ Hạo.
Đám người bàn bạc một hồi, hai người đội chính tuyển từ chối phần thưởng này. Trong cuộc thi lần này mấy đứa nhỏ đội dự bị bỏ ra nhiều công sức hơn bọn họ, Đới Thược Hành và Lăng Lạc Thần không thể cướp lấy phần thưởng thuộc về chúng được. Hơn nữa Đới Thược Hành cũng đã có một khối hồn cốt tay trái rồi.
Ở đội dự bị, ngoại trừ Hoắc Vũ Hạo đã định sẵn sở hữu hồn cốt tay trái Băng Bích Hạt, Tiêu Tiêu, Đông Nhi và Tinh Vũ cũng từ chối, cả ba người bọn họ đều đã có hồn cốt rồi. Tiêu Tiêu là khối hồn cốt chân trái Không Minh Ma Báo đạt được trong kỳ thi tân sinh hồi năm nhất. Đông Nhi là hai khối Uyên Ương Cốt chân trái và chân phải quý giá hơn cả hồn cốt mười vạn năm. Mà Tinh Vũ thì ngoại trừ Long Dực ngoại phụ hồn cốt còn có một khối hồn cốt mười vạn năm thứ thiệt nữa.
Vậy nên phần thưởng này được đẩy qua cho ba người lớn tuổi nhất đội dự bị. Vương Ngôn lựa chọn hồn cốt trong bảo khố hoàng gia sao cho phù hợp với Bối Bối, Hòa Thái Đầu và Từ Tam Thạch. Hoàng đế Hứa Gia Vĩ chỉ có thể nén đau nhìn bảo vật rời tay, cả ba khối hồn cốt Vương Ngôn đem đi đều có phẩm chất cực cao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
ФанфикTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...