Huyền lão phất tay bảo hai bên kéo dài khoảng cách ra, không cho thời gian hội ý nữa mà chờ đến khi hai bên cách nhau chừng một trăm năm mươi mét thì hô to bắt đầu.
"Tiểu Đào học tỷ, trước tiên loại Tinh Vũ!"
"Đới học trưởng, ưu tiên bảo vệ Tinh Vũ!"
Ngay lập tức, Bối Bối và Từ Tam Thạch ở hai đội đồng thanh, chẳng qua là nội dung nói ra lại khác nhau, khiến đám người nội viện không hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao.
Hoắc Vũ Hạo bên kia hành động rất nhanh, mở ra Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng, ra hiệu cho Công Dương Mặc phụ trợ cho mình và Lăng Lạc Thần, sau đó đặt tay lên lưng Lăng Lạc Thần. Hắn rất không nguyện ý phải đối đầu với Tinh Vũ, vậy nên chỉ có thể loại y nhanh nhất có thể, không để y phải tham chiến. Vậu nên hắn quyết định sử dụng cực hạn băng để tăng phúc cho Lăng Lạc Thần, giúp nàng khống chế toàn trường trong nháy mắt.
Băng Linh nháy mắt trở thành cực hạn Băng Linh, tay Lăng Lạc Thần nắm lấy pháp trượng, một quầng sáng màu trắng xanh từ trên người nàng khuếch tán ra bên ngoài. Nhiệt độ toàn sân đấu nháy mắt hạ xuống âm độ, đến cả cường giả hồn đế như Mã Tiểu Đào hay Đới Thược Hành cũng phải rùng mình. Theo lời cảnh báo của đội dự bị, xung quanh Tinh Vũ nháy mắt kết thành băng, còn kém đúng một giây nữa là có thể loại được y.
Nhưng Tinh Vũ mỉm cười.
Huyễn quang chói mắt từ trên người y tỏa ra, ba cái hồn hoàn đỏ như máu dâng lên từ dưới chân trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, ngay cả Huyền lão đang uống rượu cũng phải phun sạch ra ngoài. Một tòa bảo tháp lung linh có chín tầng xuất hiện trên tay y, hồn chú thiếu niên niệm ra khiến Trần Tử Phong nháy mắt hiểu được tại sao đám người đội dự bị lại nhìn mình với ảnh mắt thương cảm như nhìn một thằng đần.
"Cửu Bảo hữu danh, tam viết Huyễn."
Đây chính là hồn kỹ thứ ba được lựa chọn kỹ càng của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp.
Trong nháy mắt, Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng của Hoắc Vũ Hạo mất đi tác dụng, thay vì truyền về hình cảnh của toàn trường thì lại truyền về những hình ảnh đầy máu me vô cùng kinh dị, đầu lâu lăn đầy đất, xác người treo lủng lẳng, thậm chí còn có mùi máu tanh thật sự quẩn quanh. Đám người đội dự bị nháy mắt mặt trắng bệch, Hoắc Vũ Hạo bất đắc dĩ phải thu lại hồn kỹ.
Băng nguyên tố cũng tan biến đi toàn bộ, bất kể là Lăng Lạc Thần hay Hoắc Vũ Hạo cũng không điều động được bất cứ một nguyên tố băng nào. Ngược lại, nguyên tố quang minh lại trở nên nồng đậm hơn bao giờ hết, bao phủ lấy Đông Nhi khiến chiến lực của nàng trực tiếp nhảy vọt, không thua kém gì hồn tông chính hiệu.
"Nhanh tiêu diệt thằng nhóc đó!"
Mã Tiểu Đào cảm nhận được biến hóa nghiêng trời lở đất, hai cánh phượng hoàng giương ra lao vọt tới. Ba cái hồn hoàn màu đỏ kia mang tới áp lực không nhỏ, cho dù nàng là hồn đế cũng phải thấy khó thở, huống chi là đồng bạn của nàng.
"Mơ đẹp quá."
Đới Thược Hành gào lên một tiếng, tam đại hồn kỹ tăng phúc cho cơ thể nháy mắt chồng lên nhau, khiến thân thể hắn phình lên gấp đôi, đối chiến trực tiếp với Mã Tiểu Đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanfictionTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...