Chương 31: Không bại

29 4 1
                                    

"Cá cược đây! Các anh em, ta làm nhà cái, các ngươi thoải mái đặt cược. Hoắc Vũ Hạo đặt một ăn mười, Vu Phong đặt mười ăn một!"

Vừa mới tới khu Đấu Hồn, nhằm lúc Vương Ngôn dẫn hai nhân vật chính vào trong, Chu Tư Trần hét lớn thu hút sự chú ý của mọi người.

"Ta đặt Vu Phong một trăm kim hồn tệ."

Đới Hoa Bân là người đầu tiên lên tiếng, ném ra một túi tiền nặng trịch xuống trước mặt Chu Tư Trần.

"Ác liệt thế sao?"

Chu Tư Trần tròn mắt.

"Dám làm nhà cái mà không có dũng khí thu tiền? Vậy thì ngươi đừng mở cá cược làm gì."

Đới Hoa Bân khinh thường nói.

"Nhận thì nhận, ai sợ chứ!" Chu Tư Trần bị lời nói của hắn khiêu khích mà giận dữ nói. "Cùng lắm là ngươi thắng ta trả ngươi mười kim hồn tệ. Còn ai nữa? Anh đây nhận hết!"

Hồ hởi đánh cược như thế nhưng càng về sau, Chu Tư Trần càng khóc không ra nước mắt. Không ai coi trọng Hoắc Vũ Hạo cả, cho dù tỉ lệ đặt cược cao tới đâu đi chăng nữa, mọi người đều đổ dồn về phía Vu Phong. Nhưng may cho hắn là cứu tinh của hắn xuất hiện, Đông Nhi trực tiếp đưa cho hắn một kim phiếu được chế tạo hết sức tinh xảo:

"Ta đặt Hoắc Vũ Hạo một ngàn kim hồn tệ."

"Ta cũng đặt một ngàn!"

Tiêu Tiêu lon ton theo bước Đông Nhi, đưa ra một tờ kim phiếu y hệt nàng. Ánh mắt Chu Tư Trần nhìn hai nàng như đức mẹ cứu thế vừa mới giáng trần. Tổng tiền đặt cược của những người khác là hai ngàn, hai nàng tới giúp hắn hòa vốn rồi.

Theo sau Đông Nhi và Tiêu Tiêu là hai chị em Lam thị đặt cho Hoắc Vũ Hạo năm mươi kim hồn tệ, hai nàng đã từng đối chiến với đội nhóm bọn họ, sẽ không khinh thường Hoắc Vũ Hạo. Càng bất ngờ hơn là Tào Cẩn Hiên, hồn sư có vũ hồn Thời Quang Nhẫm Nhiễm Chung là bạn của Chu Tư Trần cũng đặt cược cho hắn năm mươi kim hồn tệ.

"Cẩn Hiên, nhiều tiền quá sảng rồi?"

Chu Tư Trần nghi ngờ hỏi.

"Ngươi để ý cái gì, có năm mươi kim hồn tệ thôi mà." Tào Cẩn Hiên cười cười, "Có điều ta nhắc ngươi một chút, nếu Hoắc Vũ Hạo thắng thì một đền mười, ngươi phá sản là cái chắc."

Thật ra hắn cũng chẳng biết gì về Hoắc Vũ Hạo cả, chẳng qua mới hóng được tin mật, vội chạy tới kiếm chác thôi. Chu Tư Trần bị hắn dọa, trên trán chảy đầy mồ hôi lạnh, vội đi thuyết phục Đông Nhi và Tiêu Tiêu giảm bớt chút tiền, có điều hai nàng không thèm quan tâm. Đang lúc xem bạn tốt tấu nói, Tào Cẩn Hiên nhìn thấy một thiếu niên tóc trắng đi về bên này, trong lòng vui mừng, kịch hay đến rồi!

"Còn nhận đặt cược đúng không?" Tinh Vũ nhẹ nhàng hỏi, nhận được cái gật đầu của Chu Tư Trần mới lấy ra một xấp kim phiếu sáng chói mù mắt, "Mười vạn kim hồn tệ, cho Hoắc Vũ Hạo."

Khán đài đang ồn ào bỗng dưng im bặt. Tập thể nhất ban quay phắt ra nhìn thiếu niên, hình như bọn nó lãng tai thì phải?

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ