Chương 21: Sinh Chi Thống Lĩnh

36 5 0
                                    

Tối hôm đó Đông Nhi và Tiêu Tiêu trở lại ký túc xá tiếp tục thử nghiệm tổ hợp kỹ của hai người, Vũ Hạo và Tinh Vũ ở lại trong rừng để nghiên cứu về cái loại hồn lực dung hợp kia và thử nghiệm vũ hồn dung hợp kỹ.

Hai người ngồi khoanh chân, hai bàn tay áp vào nhau, dẫn động hồn lực. Hai loại hồn lực tiếp xúc, dần hòa hợp với nhau, vận chuyển theo chu kỳ đôi, bắt đầu từ Huyền Thiên Công của Tinh Vũ, sau khi đi khắp cơ thể y thì nhập vào trong Huyền Thiên Công của Vũ Hạo, cứ như vậy tuần hoàn không ngừng. Tốc độ hồn lực vận chuyển vô cùng nhanh, không chỉ đơn giản là một cộng một bằng hai nữa, mà là một cộng một bằng bốn, năm. Hoắc Vũ Hạo là người chiếm được nhiều lợi ích nhất, vì tu vi của hai bên chênh lệch quá lớn, gần như có thể coi là Tinh Vũ chia sẻ với hắn tốc độ tu luyện của y, hồn lực mới đột phá cấp 18 ngày hôm qua được củng cố triệt để.

Với tốc độ tu luyện này, hắn muốn đạt tới cấp 20 trong vòng ba tháng tới hoàn toàn có khả năng. Đây là tốc độ trước đây hắn chưa bao giờ dám mơ tới, dù sao thì hắn đã phải dùng năm năm mới tu luyện từ cấp 1 lên cấp 10, mà hiện tại hắn mới chỉ nhập học được có ba tháng! Thế nhưng Hoắc Vũ Hạo không vội vàng nâng cao hồn lực, mà làm theo lời Tinh Vũ, triệt để áp súc chúng lại. Biện pháp áp súc này thông thường chỉ có khi tu luyện lên cao mới bắt đầu, bởi vì những cấp độ đầu tiên hồn lực quả thật quá ít, có áp súc cũng chẳng được bao nhiêu. Thiếu niên và loại hồn lực dung hợp này giống như công cụ ăn gian, cung cấp cho hắn tốc độ tu luyện và ngưng kết hồn lực không tưởng. Như vậy tuy rằng bây giờ áp súc không so được với cấp cao, nhưng tương lai càng phát triển thì ưu thế của nó sẽ càng rõ ràng.

Sau ba tiếng, hai người kết thúc minh tưởng, mở mắt ra nhìn nhau. Hồn lực của cả hai đã hoàn toàn dung hợp với nhau, đây là nhờ sự dẫn dắt và tinh thần lực của hai người tác động, không liên quan gì đến ngoại lực hết. Vốn ban nãy Thiên Mộng Băng Tằm còn xuất hiện một lần định trợ giúp, nhưng nhìn tình huống hai bên lại thu tay lại. Vũ Hạo nói không sai, dung hợp một cách tự nhiên mới là tốt nhất, nếu như nó nhúng tay vào thì có thể trực tiếp dung hợp, cùng lắm là tốc độ tu luyện tăng lên gấp đôi mà thôi, bởi vì hai bên khuyết thiếu thời gian đồng hóa với nhau. Gấp đôi đã là tốt lắm rồi, nhưng sao có thể so với tốc độ gấp bốn lần Hoắc Vũ Hạo tu luyện bình thường như bây giờ chứ!

"Thần kỳ thật đấy. Cứ cái đà này thì cuối năm nay đệ có thể trở thành hồn tôn rồi."

Tinh Vũ nắm tay lại cảm thán. Tu vi chính xác của y hiện tại đang là cấp 26, còn cao hơn Đông Nhi một chút, hơn nữa mật độ hồn lực dày đặc hơn người đồng cấp rất nhiều, vì chính y cũng áp súc hồn lực. Tuy nói là 26, nhưng nếu xét về lượng hồn lực sở hữu thì hoàn toàn không thua kém gì hồn tôn tam hoàn cả.

"Hồn lực sau khi dung hợp cũng nên đặt tên, đệ muốn đặt là gì?"

Hoắc Vũ Hạo hỏi.

"Không biết, huynh đặt đi."

"Vậy thì lấy tên đệ, Tinh Vũ lực, nghe thế nào?"

"Vũ Hạo ca, nghe ghê quá." Y lập tức lắc đầu, "Hơn nữa hồn lực cũng không phải chỉ một mình đệ góp công, gọi như vậy không hay."

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ