Lần này lại đến phiên ba người Đới Hoa Bân giật mình. Chúng nó đâu có biết phần thưởng nhóm Hoắc Vũ Hạo nhận được là gì đâu, bây giờ lại thành mua dây buộc mình. Nhưng nghe được hai chứ hồn cốt, mắt Đới Hoa Bân đỏ lên, cho dù hắn có là con trai của Công tước Bạch Hổ thì cũng chưa có được khối hồn cốt nào cả!
"Được, ta đồng..."
"Im ngay!"
Ngay khi Đới Hoa Bân chuẩn bị đồng ý, Vương Ngôn từ sau bước đến tức giận quát to. Hoắc Vũ Hạo âm thầm đập tay một cái với Tinh Vũ, ban nãy hắn không để ý, là thiếu niên kéo áo hắn ra hiệu nhìn Vương Ngôn đang đi đến nên hắn mới cố ý nói to để lão sư nghe được.
Chuyện sau đó do Vương Ngôn chủ trì, lấy thành tích ra đánh cược, bên nào thua thì sẽ phải quỳ lạy nhận lỗi. Đây là do một tay Chu Lộ thúc đẩy, Vương Ngôn còn định cản lại nhưng bị Đông Nhi khiêu khích nên Đới Hoa Bân không do dự đồng ý. Thành tích tính mỗi bên ba người, nhóm Hoắc Vũ Hạo không tính Tinh Vũ. Đây là do thiếu niên không phải tham gia sát hạch lên lớp, y có một bài sát hạch riêng đã hoàn thành từ cuối năm trước rồi.
Khi thấy Hoắc Vũ Hạo được Vương Ngôn dẫn về lớp, bọn học viên nhất ban vô cùng ngạc nhiên. Vị lớp trưởng hệ khống chế này hôm qua không đến trình diện sao hôm nay lại xuất hiện rồi?
"Hoắc lão đại, sao giờ này mới đến?"
Hắn vừa ngồi xuống, Chu Tư Trần ở phía sau đã chồm lên hỏi. Vị chiến hồn sư hệ cường công này là người thê thảm nhất sau trận chiến giữa Hoắc Vũ Hạo và Vu Phong, nợ Đông Nhi và Tiêu Tiêu hai vạn kim tệ, nếu không phải hai nàng thả ra đợi hắn kiếm đủ tiền rồi mới lấy thì hắn đã phải giật gấu vá vai rồi. Còn may Tinh Vũ không cần tiền cược, một ăn mười là hắn phải trả cho thiếu niên trăm vạn, nhà hắn có giàu cũng không giàu được đến mức đấy đâu.
Từ đó về sau hắn và Tào Cẩn Hiên coi như đã về phe Hoắc Vũ Hạo, còn có cả hai chị em Lam thị nữa. Nhất ban ngoại trừ một số ít người ghen tị nên tách ra thì rất đoàn kết.
"Nghe theo lão sư thôi."
Hoắc Vũ Hạo nói nhỏ.
Chu Y xuất hiện, mang theo vẻ mặt lạnh lùng như trước khiến cả lớp run rẩy im bặt, đến cả Vương Ngôn cũng thấy ớn lạnh. Bà chỉ nói nhỏ với Vương Ngôn vài câu, cùng hắn ra ngoài hành lang nói rõ vấn đề về Hoắc Vũ Hạo và hệ hồn đạo bên kia, tất nhiên là giấu việc hắn có vũ hồn cực hạn băng, rồi quay lại lớp giảng dạy quy tắc kỳ sát hạch thăng cấp cho bọn trẻ.
Nhất ban và nhị ban nội dung giống nhau, kỳ sát hạch sẽ diễn ra ở khu Đấu Thú, đề bai chính là đánh nhau với hồn thú, thấp nhất trăm năm, cao nhất nghìn năm. Điểm sát hạch sẽ do lão sư cao cấp chấm, sáu mươi là điểm tối thiểu để thông qua.
Nghe tới việc phải đánh nhau với hồn thú, bọn học viện toát hết mồ hôi. Chúng nó còn nhỏ, đạt được hồn hoàn đều có người trợ giúp, không phải ai cũng to gan dám đi vào Tinh Đấu Đại Sâm Lâm một mình như Hoắc Vũ Hạo. Chu Y còn đang nói dở, bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, nhìn bà nhíu mày khiến bọn học viên im thin thít. Vương Ngôn mở cửa, người tới là người quen của Chu Y, người hồi trước vì đánh cược thua mà dâng lên một khối hồn cốt cho Hoắc Vũ Hạo - Mộc Cận. Sau lưng nàng còn có hai vị lão sư khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...