Chương 56: Phệ Linh Khắc Đao

35 3 0
                                    

Trở về Tinh Hoàng Đại Tửu Điếm, Vương Ngôn dặn mọi người ở lại nghỉ ngơi và tu luyện rồi lủi đi mất. Hắn có chuyện muốn giấu giếm, nhưng lại quên mất một điều, đội ngũ này có một "kẻ phản bội". Dưới sự tra khảo của Tinh Vũ, Ngu Minh Huyền rất không trượng nghĩa mà tiết lộ cho mấy người đội dự bị biết đối thủ trong tổ của bọn họ có đến ba đội có hồn vương tọa trấn, tất cả thành viên còn lại đều là hồn tông. Vương Ngôn giấu là vì không muốn đả kích tinh thần của mọi người, ai mà ngờ được giấu cũng không có ích gì chứ.

"Chỉ là hồn vương thôi, sợ gì chứ!" Đông Nhi đập bàn cực kỳ khí phách, "Đoàn chiến thì mọi người tranh thủ thời gian cho ta và Tiêu Tiêu, bọn ta thả Quang Minh Chi Hỏa ra đốt chết bọn chúng!"

"Không sai, ta tin là tất cả chúng ta đều có chút ít ẩn giấu, nhưng ta mong mọi người có thể cố hết sức, không che giấu chút gì. Chỉ có như vậy mới có thể chiến thắng, chúng ta đang đại diện cho học viện Sử Lai Khắc, tuyệt đối không thể thua."

Từng lời Bối Bối nói như đinh đóng cột, khí thể uy nghiêm trên người không ngừng tỏa ra. Chữ bá của Lam Điện Bá Vương Long chính là bá đạo, Bối Bối trời sinh đã có khí tức vương giả bá đạo, chỉ là bình thường bị hắn che giấu đi thôi.

"Bối Bối, ngươi đừng quên chúng ta còn một cuộc thi nữa vào năm năm sau. Nếu như bây giờ để lộ quá nhiều thì đối thủ sẽ có thời gian sắp xếp để đối phó với chúng ta."

Từ Tam Thạch nhíu mày nói.

"Chẳng phải còn tận năm năm sao? Đám người tiểu sư đệ vẫn chưa định hình hoàn toàn, năm năm quá đủ để cho bốn đứa nó biến hóa khôn lường. Huống chi, ngươi không tin tưởng vào thực lực của chúng ta của năm năm sau sao?"

Bối Bối trầm giọng đáp lại.

"Thôi được rồi, ngươi đã muốn thì theo ý ngươi vậy. Ai bảo ngươi là đại sư huynh chứ."

Từ Tam Thạch liếc mắt nhìn Bối Bối một cái rồi đồng ý.

"Đã vậy, đệ cũng nói rõ." Tinh Vũ cúi đầu suy nghĩ một chút rồi quả quyết ngẩng đầu lên, "Sinh Chi Thống Lĩnh có hai khuyết điểm. Thứ nhất, hiện tại ba ngày chúng ta mới có thể sử dụng một lần, vậy nên trong hai trận đấu với đội có hồn vương chỉ có thể dùng một trận. Thứ hai, nó phải có cân bằng, có tước đoạt thì phải có bổ sung, bằng không tiêu hao sẽ lớn vô cùng."

"Lần trước ta có thể hút sạch hồn lực của đám người Đới học trưởng là vì trong đội chúng ta có mấy người nội viện khác, đệ tước đoạt của Đới học trưởng để bổ sung cho Mã học tỷ. Đây cũng là lý do tại sao trận đầu tiên Vũ Hạo ca lại kiệt sức ngất đi, vì đệ rút đi hồn lực không có chỗ nào chứa, phải vận dụng tinh thần lực của huynh ấy để tạm khống chế. Đội hình hiện tại của chúng ta với đối thủ có chênh lệch rất lớn, tổng lượng hồn lực của một tổ hợp gồm hồn vương và hồn tông ít nhất sẽ gấp đôi tổng số lượng hồn lực của đội dự bị chúng ta. Tước đoạt lớn hơn bổ sung, tạm thời đệ chỉ có thể khống chế trong khoảng thời gian rất nhỏ."

Mọi người gật đầu tiếp nhận thông tin này. Một vũ hồn dung hợp kỹ cường đại như thế sao có thể không có khuyết điểm, thiếu niên nói cho bọn họ cũng là vì để không ai thần thánh hóa nó quá mức mà ỷ lại.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ