Mã Tiểu Đào đã tới cạnh Từ Tam Thạch, bị bốn người một thú dồn vào một góc. Chiến thuật của đối phương rất rõ ràng, tiêu diệt người có chiến lực cao nhất là nàng rồi mới tới những người còn lại. Nếu như là bình thường, người khác sẽ lựa chọn phòng ngự, nhưng nàng là Mã Tiểu Đào, người có biệt dành Hỏa Diễm Cuồng Ma trong nội viện.
Canh tay phải vung lên, một ngọn lửa mãnh liệt màu đỏ sậm ngưng tụ trong nháy mắt, hóa thành một con phượng hoàng màu đen. Sau đó nàng dứt khoát kéo theo Từ Tam Thạch nhảy xuống sân thi đấu, từ bỏ quyền tiếp tục thi đấu.
Hắc phượng hoàng khi va chạm với những quả cầu lôi điện của Mễ Già thì những quả cầu đã biến mất một cách quỷ dị. Tiếp đó nó đụng tiếp với quả cầu kim loại của Trần Phi cũng làm chúng biến mất. Hại loại hồn đạo khí còn chưa phóng ra uy lực đã tan biến hoàn toàn.
Hắc phượng hoàng bay thẳng về phía Trần Phi, hắn không ngờ còn có một màn này, lập tức né tránh. Trần Phi nghĩ thể tích của hắc phượng hoàng không lớn, tốc độ cũng không nhanh, không bằng được Thiểm Điểu, hắn sẽ không bị con phượng hoàng này uy hiếp. Có điều hắn lại phán đoán sai.
Trong nháy mắt Trần Phi né tránh, ngọn lửa màu đen đột nhiên nở rộng ra. Thể tích ban đầu của hắc phượng hoàng không lớn, sự nở rộng này quá bất ngờ, nhanh đến mức không kịp phản ứng, nháy mắt đã bao trọn thân thể Trần Phi. Trên người Trần Phi cũng có Vô Địch Hộ Tráo, nhưng nó là thứ chỉ có thể dùng một lần, giá cả lại cao, dù hắn có tự chế ra được cũng tiếc. Hơn nữa Trần Phi nhận định mình có thể tránh né được, đương nhiên là không thèm sử dụng, đến khi hắn cảm thấy không ổn thì đã không kịp nữa.
"Trọng tài!"
Mã Như Long quá to. Nếu Hoàng Tân Tự luôn chú ý tình huống bên này thì có lẽ còn kịp, đáng tiếc là hắn đã bị Bạch Hổ Phá Diệt Sát của Đới Thược Hành hấp dẫn sự chú ý. Đến khi lão nghe thấy tiếng gọi của Mã Như Long thì tất cả đã muộn rồi. Thân thể Trần Phi bị ngọn lửa đen nuốt mất, bay thẳng về phía Mễ Già. Nửa thân trên của hắn cháy đen, nửa người dưới thì đã biến mất, thi thể rơi xuống, nện thẳng xuống sân đấu.
Mễ Già nhìn thấy tình trạng bi thảm của Trần Phi, vội vàng sử dụng Vô Địch Hộ Tráo, cố gắng ngăn cản công kích của hắc phượng hoàng. Hắc phượng hoàng vừa mới tấn công Mễ Già lại tiếp tục đổi hướng, chuyển sang Mã Như Long, cho dù hắn phẫn nộ đến hai mắt đỏ bừng thì cũng phải khởi động Vô Địch Hộ Tráo. Cho dù hắn có là hồn đế đi chăng nữa, nếu không sử dụng Vô Địch Hộ Tráo thì không thể nào ngăn cản được một kích này.
"Ầm!!!"
Ngọn lửa đỏ sậm mãnh liệt thiêu đốt trong không khí, dư âm lan ra khắp sàn đấu. Mễ Già còn cho rằng lần này sử dụng Vô Địch Hộ Tráo lãng phí rồi bây giờ lại thấy may mắn. Dư âm nổ mạnh kia quá kinh khủng!
Học viện Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Đạo Sư đã dự đoán rất kỹ, nếu không cũng không có đến bốn người vây công Mã Tiểu Đào. Có điều, những gì nàng thể hiện vẫn khiến bọn họ khó mà thừa nhận nổi. Lâm Tịch và Trần Phi chết trận, Vô Địch Hộ Tráo của Mễ Già và Mã Như Long vỡ nát, bọn họ mỗi người cũng chỉ có một cái Vô Địch Hộ Tráo thôi! Mà Mã Tiểu Đào đã nhảy khỏi sàn đấu, thực lực vẫn còn bảo tồn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
Fiksi PenggemarTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...