Chương 48: Bảy đối bảy (2)

26 3 0
                                    

Một tiếng động kinh hồn vang lên tới từ vị trí của Diêu Hạo Hiên. Thân hình ốm yếu của hắn vọt lên phía trước, chân đạp mạnh xuống mặt đất khiến cả khu vực rung chuyển. Hắn mượn lực nhảy lên không trung, thân thể điên cuồng nở ra, đôi mắt hóa thành màu xám âm u, từ mét sáu trở thanh bốn mét! Đây căn bản không phải chiều cao con người có thể đạt đến. Năm hồn hoàn xuất hiện, hắn đập tay vào ngực như tinh tinh, hai cái màu vàng đầu tiên đồng thời sáng lên. Tiếng chấn động truyền vào tai khiến đội Mã Tiểu Đào cảm thấy đầu óc có chút choáng váng, đây có thể coi là kỹ năng hệ tinh thần.

Theo sau Diệu Hạo Hiên, song khống Lăng Lạc Thần và Tiêu Tiêu cũng ra tay. Cửu Phượng Lai Nghi Tiêu vừa xuất hiện đã vang lên một tiếng tiêu êm dịu khiến đối thủ đột ngột giảm tốc độ, phụ trợ của Công Dương Mặc đương nhiên cũng giảm xuống.

Cả người Lăng Lạc Thần được bao phủ bởi một tầng băng mỏng, năm cái hồn hoàn hiện ra, hồn hoàn thứ nhất và thứ hai sáng lên, một lớp áo giáp màu lam nhạt xuất hiện trên người nàng. Một thanh pháp trượng được ngưng kết từ băng tuyết cũng lặng yên xuất hiện trên tay. Nàng đưa thẳng pháp trượng lên cao, một đám mây màu xanh lam, từng dòng khí lạnh băng quét thẳng vào đối thủ phía trước. Vũ hồn của Lăng Lạc Thần chính là Băng Linh, là vũ hồn hệ nguyên tố, khống chế băng là năng lực của nàng.

"Vũ Hạo, dùng vũ hồn thuộc tính băng áp chế nó!"

Mã Tiểu Đào đứng mũi chịu sào ra lệnh cho Hoắc Vũ Hạo đã được Tinh Vũ thả xuống cách nàng không xa.

Áp chế? Một đại hồn sư thì áp chế hồn vương kiểu gì? Đáp án hắn đưa ra chính là đáp án ngu xuẩn nhất, sử dụng Mô Phỏng lại hình dáng và hơi thở của Băng Đế, trực tiếp đóng băng Lăng Lạc Thần khiến nàng mất đi khả năng chiến đấu, khiến trận đấu buộc phải tạm dừng. Tinh Vũ thở dài đỡ trán nhìn Hoắc Vũ Hạo bị Huyền lão xách đi, sao lúc cần khôn thì lại không khôn được tí nào thế này?

Huyền lão không cho bọn trẻ câu trả lời, chỉ bảo Lăng Lạc Thần không tiếp tục thi đấu nữa rồi tiếp tục trận đấu. Mã Tiểu Đào không ngờ vũ hồn cực hạn có ảnh hưởng lớn như vậy, nhưng loại đi một hồn sư hệ khống chế là điều tốt.

Hai bên va chạm chính diện, người ra tay đầu tiên là Trần Tử Phong đi bên cạnh Đới Thược Hành. Một màu đỏ thuần túy của máu xuất hiện, sát khí vùn vụt bốc lên, lan tràn ra xung quanh như muốn tàn sát hết thảy. Một thanh kiếm xuất hiện trên tay hắn, thân kiếm thon dài, có ba đường rãnh sâu màu máu, năm cãi hồn hoàn xoay quanh chuôi kiếm. Vũ hồn của Trần Tử Phong có tên Truy Hồn Kiếm. Đới Thược Hành đồng thời thi triển Bạch Hổ phụ thể, hai tay biến thành hổ trảo sắc bén, công kích Mã Tiểu Đào.

Tinh Vũ liếc mắt đánh giá một chút, nhưng không tiến lên đối chiến, Trần Tử Phong là con mồi của hai người Tây Bối, y đối đầu với Đông Nhi là được rồi.

Đông Nhi tuy rằng kiêu ngạo, nhưng nàng không xem thường đối thủ, cho dù có là hệ phụ trợ đi chăng nữa. Huống chi Tinh Vũ cũng chẳng phải hệ phụ trợ thông thường. Nàng lựa chọn kéo giãn khoảng cách với thiếu niên để công kích từ xa, đệ nhất hồn kỹ Sí Dực Trát Đao và đệ nhị hồn kỹ Điệp Thần Chi Quang luân phiên phóng ra, không chỉ phóng về phía Tinh Vũ mà còn có cả Hoắc Vũ Hạo và Công Dương Mặc. Phụ trợ của hai người này khó chịu cỡ nào nàng đương nhiên biết. Nhưng quang trảm phóng ra đều bị chặn lại, một nửa bị Tinh Vũ đánh tan, nửa còn lại là do Hòa Thái Đầu bắn tan. Hai bên giằng co, không ai chiếm được lợi ích gì.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ