Chương 20: Vũ khí bí mật

35 5 0
                                    

Dọc đường đi không ai nói gì, chỉ yên lặng cảm nhận hồn lực biến hóa, đem đến tăng phúc không tưởng. Bọn họ đều có thể thấy được sự kích động trong ánh mắt đối phương, hồn lực chưa dung hợp hoàn toàn, hai người chưa có thời gian ngồi xuống để điều chỉnh, nhưng mới chỉ là chưa dung hợp hoàn toàn đã có thể khiến tốc độ vận chuyển hồn lực của Hoắc Vũ Hạo nhanh gấp ba lần trước kia, vậy thì khi dung hợp hoàn toàn sẽ thế nào?

"Tối nay chúng ta nghiên cứu."

Hoắc Vũ Hạo nói.

"Ừm. Không ngờ lại thật sự dung hợp."

Tinh Vũ cảm thán. Y hiểu rõ tình trạng bản thân mình nhất, đương nhiên hiểu rõ về tầm quan trọng của dung hợp kỹ lần này của bọn họ, cũng hiểu rõ về tiền đồ sáng lạn mà Hoắc Vũ Hạo sẽ đạt được. Như vậy cho dù y không giúp đỡ, hắn cũng sẽ không sao. Nghĩ như vậy, Tinh Vũ đột nhiên cảm thấy những chuyện trước đây mình làm thật thừa thãi, vì có lẽ hắn không cần đến những thứ đó.

Ba tháng rèn luyện đủ để mọi người quen với việc mang thiết y chạy. Bốn người mặc thiết y chạy bộ rất nhẹ nhàng, ngoại trừ Hoắc Vũ Hạo nền tảng kém nhất, cho đến khi chuông reo chỉ có mình hắn là mồ hôi nhễ nhại. Chu Y xuất hiện trước mặt bốn người, gật đầu tỏ vẻ hài lòng:

"Đi theo ta, cả Tinh Vũ nữa."

Vòng loại lần trước chỉ là một liều thuốc thử, sát hạch chân chính từ lúc này mới bắt đầu. Nhất ban có mười bốn đội tiến vào vòng sau, trong đó bà coi trọng nhất chính là bọn nhóc con này. Thành tích toàn thắng mà còn không cần dùng đến hồn kỹ thứ hai, khả năng phối hợp với nhau được rèn luyện rất tốt.

"Ban nãy các ngươi không có mặt trong lớp, bây giờ ta nói lại một lần nữa." Chu Y nói, "Lượt đấu vòng loại có sáu đội toàn thắng, nếu tính trên cấp độ hồn lực mà nói thì các ngươi là đội yếu nhất. Năm đội còn lại, có đến ba đội xuất hiện hồn tôn tam hoàn, đó mới là những đội hạt giống thực sự."

"Tam hoàn!?"

Đông Nhi kinh ngạc. Nàng vốn tưởng rằng bản thân đã là người ưu tú nhất, vậy mà lại xuất hiện kẻ ưu tú hơn, nhất thời không tin nổi. Nhưng cũng chỉ kinh ngạc một chút thôi, nếu không phải do nàng lười biếng, không chịu tu luyện thì giờ nàng cũng có thể đạt tới hồn tôn rồi.

"Thực lực của bọn chúng không yếu, trong đó còn có một nhóm có thể sở hữu vũ hồn dung hợp kỹ rất cường đại, gần như chắc chắn sẽ giành được quán quân lần này. Yêu cầu lần trước của ta coi như hủy bỏ, chỉ cần các ngươi có thể tiến vào tứ cường là đủ."

Sắc mặt Chu Y không tốt đẹp gì cho cam, bà mới biết được những thông tin này không lâu, những lớp khác che giấu quả thật rất tốt. Hồn tôn, vũ hồn dung hợp kỹ, dù là cái nào thì đội Hoắc Vũ Hạo lúc này cũng không thể so sánh. Nếu cho Tiêu Tiêu thêm một thời gian nữa, ưu thế của song sinh vũ hồn sẽ được phát huy triệt để, còn hiện tại tuy đáng quý nhưng chưa đủ để bù đắp chênh lệch.

"Chu lão sư, ngài đừng có bi quan như thế. Tuy rằng tu vi của chúng ta yếu kém, nhưng chúng ta có ưu thế của riêng mình. Ta tin sẽ không có nhiều người đoán ra được hồn kỹ Linh Mâu của ta."

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ