"Thắng rồi! Chúng ta thắng!"
Tiêu Tiêu phấn khích chạy vù xuống sân đấu, theo sau cô bé là Chu Y vô cùng hưng phấn. Cô bé không nhào tới ôm Tinh Vũ và Vũ Hạo vừa mới kết thúc dung hợp kỹ, hai cái người đó dính nhau chặt quá, nên Tiêu Tiêu nhào tới ôm Đông Nhi. Đông Nhi cũng vô cùng vui mừng ôm lại cô nàng, miệng cười không ngớt:
"Bọn ta đem được chức vô địch về cho ngươi!"
Nàng ban đầu cũng không cố chấp với chức vô địch đến vậy, Đông Nhi biết rõ với thiên phú của mình thì học viện nhất định sẽ bồi dưỡng. Nhưng Tiêu Tiêu vì vinh quang của nhất ban, vì đồng đội mà không tiếc tự tổn thương bản nguyên cũng phải giành được chiến thắng trước Tà Huyễn Nguyệt, chỉ để giành được quyền đi tiếp cho bọn họ. Một cô nương bé nhỏ yếu ớt hơn nàng còn có được quyết tâm như vậy thì sao nàng cam chịu dậm chân tại chỗ được?
"Chúng ta... thắng rồi..."
Hoắc Vũ Hạo suy yếu dựa vào người Tinh Vũ, lẩm bẩm vài lời, không nhịn được mà bật khóc. Thắng! Hắn chiến thắng Đới Hoa Bân! Mẹ, người ở trên trời có nhìn thấy không? Con đã chiến thắng kẻ năm xưa khi nhục mẹ! Đây chỉ là bước đầu, sau này con nhất định sẽ khiến tất cả những kẻ khốn kiếp đó phải trả giá.
"Vũ Hạo ca, huynh ổn chứ?"
Tinh Vũ thấy hắn đã kết thúc vũ hồn dung hợp kỹ mà vẫn ôm chặt lấy y, lo rằng có chuyện gì xảy ra, nhẹ giọng hỏi. Y tiêu hao trong trận này không lớn, chủ yếu là một lần dung hợp cuối cùng đó mà thôi, mà hắn suốt trận đấu vẫn không ngừng mở ra Tinh Thần Tham Trắc, tiêu hao so với y lớn hơn nhiều.
"Không sao." Hoắc Vũ Hạo lắc đầu, nhưng vẫn không buông thiếu niên ra, "Cảm ơn đệ."
Hắn biết rõ nếu như không có Tinh Vũ, hắn căn bản không có cơ hội chiến thắng.
"Chúng ta là bạn bè mà, không phải sao?"
Cũng không phải chỉ là bạn bè đơn thuần, Hoắc Vũ Hạo nghĩ, nhưng hắn không nói ra.
Kết quả của kỳ sát hạch nhanh chóng được truyền khắp học viện, tối đó Bối Bối và Đường Nhã đã đến chung vui cùng bốn người bọn họ. Hoắc Vũ Hạo không ra ngoài bán cá nữa mà cùng đồng bạn đến khu rừng lần trước hắn và Tinh Vũ thử nghiệm vũ hồn dung hợp kỹ, làm cá nướng chiêu đãi mọi người.
Đông Nhi nhanh trí góp sức bằng đống đồ ăn cao cấp sáng nay vừa mới bao trọn, dù sao thì nhiều như vậy, bốn người không ăn hết trong thời gian ngắn được. Đồ tốt để lâu sẽ biến chất, chẳng bằng đem ra để mọi người cùng ăn.
"Tiểu Nhã tỷ, cái bộ pháp thần kỳ kia của Vũ Hạo với Tinh Vũ là học từ tông môn của tỷ sao?"
Ăn uống no nê, Đông Nhi mới bắt đầu dò hỏi, Tiêu Tiêu ngồi bên cạnh cũng đồng dạng tò mò. Các nàng chỉ biết hai người kia gia nhập chung một tông môn, không biết đó là tông môn gì, nhưng cách bọn họ vận dụng tuyệt kỹ trong lúc chiến đấu thật sự khiến hai nàng phải lau mắt mà nhìn.
"Đúng đó, chính là Đường Môn chúng ta! Sao nào các mầm non tươi trẻ, các ngươi có muốn gia nhập Đường Môn chúng ta không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...