Lúc này hai người cảm thấy bầu không khí có chút thay đổi. Vừa nãy còn có người nhìn Hoắc Vũ Hạo với ánh mắt ngưỡng mộ, giờ thì ai cũng trợn mắt như thể không ngờ tới cách ứng xử của hắn. Thông thường những lúc như thế này là sẽ có chuyện xảy ra. Quả nhiên, có một luồng sáng màu vàng kim bay vút tới, kẹt lại trên vỉ nướng, rõ ràng là một kim hồn tệ. Sau đó, một thanh niên xuất hiện, lướt qua thiếu nữ áo tím đến thẳng trước mặt Hoắc Vũ Hạo:
"Nhóc con, vậy là đủ rồi chứ?"
Nói xong, hắn giơ tay định cầm lấy hai con cá nướng còn lại. Thế nhưng Hoắc Vũ Hạo có Linh Mâu, vì kiểm soát lửa mà hắn vẫn luôn vận dụng, ngay trước khi thanh niên kịp động vào hai con cá đã bị hắn nhanh tay cầm lên. Đây là cá để lại cho Đường Nhã, một kim hồn tệ khiến hắn lóa mắt thật đấy nhưng còn chưa quan trọng bằng tiểu Nhã lão sư của hắn đâu.
Người nọ chộp hụt, tay đụng vào than đỏ, nhưng không chút tổn hại nào rút tay về. Lúc này hắn mới để ý, thanh niên này mặc đồng phục màu đen, tuổi tác có lẽ ngang với Bối Bối, vai rộng, thân cao, mang một bộ dáng chính cương dương khí.
"Nhóc con muốn chết?"
Bị "nẫng tay trên", thanh niên có chút tức giận, tay chuyển hướng chộp vào ngực hắn. Có Tinh Thần Tham Trắc, Hoắc Vũ Hạo biết rõ một trảo này không đơn giản, tránh không xong mà đỡ cũng không được, thần kinh căng lên. Sau đó, một thân ảnh màu trắng lập tức chắn trước người hắn, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người bắt lấy tay thanh niên, giữ chặt không cho hắn chuyển động. Cùng lúc đó, hai thanh âm từ hai phía vang lên:
"Dừng tay!"
"Ngươi muốn làm gì?"
Một thiếu nữ xinh đẹp lao nhanh lên tung một chưởng về phía hắn, người này chính là Đường Nhã. Thanh niên định rút tay lại đối đầu với nàng, nửa đường mới nhận ra một tay bị giữ cứng ngắc, không tin nổi trố mắt nhìn thiếu niên tóc trắng. Tinh Vũ sao có thể để hắn tự do cơ chứ? Hồn lực vận chuyển dồn đến tay, khóa chặt hắn lại, hai mắt lạnh lùng. Cứ như vậy, thanh niên ăn trọn một cú trời giáng từ Đường Nhã mà mặt mày xây xẩm. Theo sau Đường Nhã là một thanh niên cao to anh tuấn, vẻ mặt khi đối diện với hai người Vũ Hạo rất ôn hòa, nhưng nhìn thanh niên kia thì lại thêm một phần chán ghét.
"Từ Tam Thạch, ngươi dám khi dễ người của ta, bà đây liều chết với ngươi!"
Đường Nhã vô cùng tức giận, tay vung lên, một đạo hoàng sắc vụt đi trong nháy mắt. Thanh niên tên Từ Tam Thạch kia thoát khỏi sự kìm kẹp của Tinh Vũ, hung hăng lườm y một cái, hét lên một tiếng, ba vòng hồn hoàn hai vàng một tím nổi lên, hồn lực thực thể hóa thành một đám sương mù màu đen. Đạo hoàng sắc như có linh tính, len lỏi trong đám sương mù phóng thẳng tới thanh niên. Ánh mắt hắn có chút run run, buộc phải phóng ra vũ hồn, trên tay xuất hiện một tấm Quy Giáp Thuẫn. Từ hình dáng có thể thấy hắn hẳn là một chiến hồn sư hệ phòng ngự.
"Đường Nhã ngươi đừng tưởng có Bối Bối phía sau thì ta không dám làm gì ngươi!"
Thanh niên áo đen gầm lên, hai mắt như tóe lửa.
"Đến thì đến, ta phải sợ ngươi à?"
Đường Nhã cười lạnh.
"Từ Tam Thạch ngươi khi dễ tiểu sư đệ của ta, sự việc hôm nay ngươi phải giải thích rõ ràng, nếu không chúng ta đến khu Đấu Hồn phân thắng bại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...