Chương 80: Đoàn chiến hỗn loạn

21 2 0
                                    

Lúc trước khi đấu với học viện Đế Áo, bên Nhật Nguyệt cũng sử dụng chiến thuật bùng nổ hàng loạt hồn đạo khí này bức đối thủ nhận thua. Lần này sử dụng không mong làm Sử Lai Khắc bị thương, chỉ cần ngăn cản không cho họ đến gần, duy trì khoảng cách là được.

Nhưng khi quang cầu kia bay lên thì bên phía học viện Sử Lai Khắc cũng có một luồng bạch quang bay thẳng lên cao, hóa thành vô số tia sáng màu trắng trút xuống đối phương. Tuy mức độ dày đặc không bằng quang cầu nhưng xuất hiện vô cùng đúng lúc, hai đòn công kích va vào nhau, hàng loạt tiếng nổ tung vang lên. Hồn hoàn thứ tư trên người Đới Thược Hành lóe sáng, Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ! Là hồn kỹ thứ tư của một hồn đế, uy lực đương nhiên sẽ mạnh hơn hồn đạo sư cấp năm sử dụng hồn đạo khí chỉ mang tính chất cản đường.

Bước chân Từ Tam Thạch vẫn vững vàng, không bị vụ nổ ảnh hưởng. Ánh sáng màu đen trên Huyền Minh Quy Giáp Thuẫn tỏa ra, Huyền Minh Lực và Huyền Minh Thuẫn Trận đồng thời được sử dụng. Hắn đứng đầu cũng chỉ là để ngăn cản dư chấn từ các vụ va chạm thôi.

Lần va chạm đầu tiên qua đi, đợt tấn công thứ hai đã đến, Một tiếng phượng ngâm vang vọng khắp quảng trường Tinh La, một con phượng hoàng lửa thật lớn xuất hiện trên bầu trời. Một cái Lưu Tinh Vũ vừa qua, một cái Lưu Tinh Vũ nữa đã tới, hồn kỹ vạn năm Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ!

Từng quả cầu lửa lớn gấp năm lần so với Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ rơi xuống, hơi nóng khủng khiếp khiến không khí trên sàn đầu như bị bóp méo. Lửa cháy ngăn cản toàn bộ công kích từ bảy người, hơn nữa còn đánh thẳng vào đội hình đối thủ, thậm chí là đánh thẳng vào bức màn phòng hộ. Hồn đạo khí có mạnh thì sao? Không đánh trúng cũng chỉ là đồ bỏ đi!

Khoảng cách giữa hai bên rút ngắn lại còn năm mươi mét, Mã Tiểu Đào vọt ra khỏi đội hình, nháy mắt đã đến trước mặt đội Nhật Nguyệt. Hồn hoàn thứ tư lóe sáng, Tà Hỏa Phượng Hoàng xuất hiện, ngọn lửa biến thành màu đỏ sậm. Nếu như có thể dùng một kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích này chế trụ được toàn đội đối thủ thì tốt rồi.

Nhưng đội Nhật Nguyệt nào có dễ đối phó như thế. Lâm Tịch nhảy vọt ra, ba kiện hồn đạo khí trên người đồng loạt lóe sáng. Đầu tiên là một vòng sáng máu trắng ở lồng ngực như sương mù, trên người Mã Tiểu Đào cũng xuất hiện vòng sáng tương tự. Cả người nàng đang bay đến bỗng bị đổi phương hướng, tựa như bị kéo đi vậy.

Tiếp đến một tầng sáng màu vàng phát ra, Vô Địch Hộ Tráo chặn đứng một kích Phượng Hoàng Khiếu Thiếu Kích. Cuối cùng là thêm một lớp Vô Địch Hộ Tráo nữa, bao phủ cả Lâm Tịch lẫn Mã Tiểu Đào, không cho nàng phòng lửa ra ngoài. Liên tục sử dụng hồn đạo khí cấp năm mới cản trở được Mã Tiểu Đào, hồn lực Lâm Tịch đã bị rút cạn với tốc độ chóng mặt, gương mặt trở nên trắng bệch.

Sáu người còn lại của chiến đội Nhật Nguyệt phối hợp rất ăn ý. Lâm Tịch vừa rời vị trí thì Mễ Già đứng ngay sau đã bước lên trước thay thế, phóng ra một tầng phòng ngự ngăn cản Huyền Minh Trí Hoán của Từ Tam Thạch. Đồng thời một tia sáng màu đỏ ánh kim từ vai trái Mễ Già bắn ra, đến từ một kiệm hồn đạo khí cấp bảy cực mạnh. Hơn nữa không chỉ có mỗi Mễ Già ra tay, một luồng quang mang tím xanh từ sau lưng hắn phóng thẳng lên trời cao, hóa thành một đường cong bay thẳng về phía học viện Sử Lai Khắc.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ