Chương 67: Hội đấu giá siêu cấp

18 2 0
                                    

Sau khi lập ra chiến thuật sơ bộ, Vương Ngôn nhận được lời mời từ phòng đấu giá Tinh Quang đến hội đấu giá siêu cấp vào buổi tối. Lần trước Vương Ngôn chi trả bằng danh nghĩa của học viện nên bọn họ đã biết hắn đến từ học viện Sử Lai Khắc. Mười hai cái thiệp mời không thiếu một cái nào được đặt ngay ngắn trên bàn.

"Những buổi đấu giá đỉnh cấp như thế này mỗi năm chỉ tổ chức một đến hai lần, đồ tốt tuyệt đối không ít. Trước đây ta không có tư cách, chỉ có cha và các thành viên hoàng thất, các đại thương gia, hồn sư, hồn đạo sư cao cấp mới có thể tham dự. Vương lão sư, ngài thấy sao?"

Đới Thược Hành lấy một tấm thiệp mời lên xem rồi nói. Ở đây hắn là người hiểu rõ về những thứ liên quan đến Tinh La nhất.

"Được rồi, mọi người thi đấu vất vả, hôm nay ta cho cả nhóm nghỉ ngơi thư giãn một buổi."

Vương Ngôn lướt mắt nhìn bọn nhỏ, bật cười đồng ý. Dù có xuất sắc ra sao thì mấy đứa nó cũng chỉ là bọn nhóc con, lúc nào cũng tò mò với những thứ mới lạ, huống chi loại đấu giá cao cấp này không phải cứ muốn là đến được.

"Vương lão sư vạn tuế!"

Tiêu Tiêu nhảy nhót hoan hô.

"Ngài có đem theo tín vật không?"

Tinh Vũ ghé tai Ngu Minh Huyền hỏi nhỏ. Hội đấu giá như thế này có không ít thứ tốt đâu, dù y không cần thì cũng còn đồng đội cần. Mà giá cả của đồ tốt sẽ không thấp, thông thường không thể chi trả bằng tiền mặt ngay lập tức, hầu hết đều được giao kèo bằng tín vật của một tổ chức có uy tín nào đó rồi sau đó mới tiến hành trả tiền.

"Kể cả không đem theo thì vẫn còn thương hội mà. Con cũng nghe con mèo vàng kia nói rồi đấy, đại thương gia cũng có tham gia."

Ngu Minh Huyền đáp. Gì chứ hắn hoàn toàn tự tin thương hội của đảo Vạn Hoa có tư cách tham gia hội đấu giá lần này, đâu phải tự nhiên mà đảo Vạn Hoa giàu như vậy.

Tối đó đoàn người Sử Lai Khắc cầm thiệp mời theo Vương Ngôn và Ngu Minh Huyền đến phòng đấu giá Tinh Quang. Lối đi dẫn đến phòng đấu giá đỉnh cấp lần này cao cấp hơn lần trước bọn họ đến rất nhiều, hơn nữa còn có phòng riêng dành cho khách quý, học viện Sử Lai Khắc là phòng số 7. Căn phòng rộng chừng hai trăm mét vuông, bên trong được trang trí vô cùng xa hoa, nệm ghế được bọc bằng một loại da thú nào đó vô cùng mềm mại. Trên bàn đã có sẵn trái cây được cắt gọt từ trước, phục vụ vô cùng chu đáo.

Ngu Minh Huyền tự nhiên như ở nhà, vắt chéo chân ngồi như ông hoàng trong khi mọi người còn đang bận trầm trồ về sự xa hoa của căn phòng. Nơi này đến cái góc tường của cung đảo chủ trên đảo Vạn Hoa còn chưa bằng, sao làm hắn xuýt xoa được.

Đấu giá sư Thanh Nhã giải thích cho mọi người nghe về thể lệ đấu giá, còn có giới thiệu về những loại hồn đạo khí được đặt riêng ở đế quốc Nhật Nguyệt. Không thể không thừa nhận, đế quốc Nhật Nguyệt đã đi trước tam đại đế quốc trong khoản công nghệ một thời gian dài.

Buổi đấu giá bắt đầu, người xuất hiện với vai trò đấu giá sư chủ trì là một cô gái khoảng chừng 17, 18 tuổi, dung mạo xinh đẹp vô cùng, có điều không thể đẹp bằng Đông Nhi được. Cô nàng tên Cửu Cửu, theo như Đới Thược Hành thì chính là muội muội của đương kim hoàng đế bệ hạ Hứa Gia Vĩ. Đấu giá sư Thanh Nhã cũng bổ sung thêm, cô nàng là thủ tịch đấu giá sư của phòng đấu giá Tinh Quang, đồng thời là kim cấp đấu giá sư duy nhất.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ