Chương 28: Vũ hồn dung hợp kỹ đối đầu

40 4 0
                                    

Gương mặt Đới Hoa Bân trở nên vặn vẹo, song đồng biến thành màu máu, hồn hoàn thứ ba sáng lên, Bạch Hổ Kim Cương Biến phát động! Thân thể hắn vốn đã có Bạch Hổ phụ thể, nay lại thêm một hồn kỹ năng tăng phúc, phình lên cực đại, nhìn thoáng qua đã cao gần hai mét, so với bọn người Hoắc Vũ Hạo quả thật không khác gì người khổng lồ. Hổ trảo to thêm một vòng, móng vuốt sắc bén biến thành màu bạc, toàn thân được bao phủ bởi một tầng kim quang mãnh liệt.

Hắn thật sự đã tức điên, thân là hồn tôn lại bị một đám nhãi nhép nhị hoàn, thậm chí là nhất hoàn đè ép một đầu, đánh cho trọng thương. Quang Minh Trảm của Đông Nhi là tổ hợp kỹ của hai đại hồn kỹ cường đại trong đó có hồn kỹ ngàn năm, lại có thêm Tinh Vũ tăng phúc, đòn tấn công của nàng đã hoàn toàn vượt xa hồn tôn phổ thông, đến cả trọng tài hồn thánh cũng phải khâm phục. Cho dù chỉ là phân ra một phần đối phó thì Đới Hoa Bân bị xóa mất bốn phần hồn lực sao có thể lành lặn trước nó được?

Đới Hoa Bân điên cuồng phóng ra công kích về phía Tinh Vũ, nhất định phải loại bỏ Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, thậm chí là diệt trừ y! Chu Lộ không chút do dự cuốn lấy Đông Nhi, đệ nhất hồn kỹ U Minh Trảm và đệ nhị hồn kỹ U Minh Bách Trảo liên tục phóng ra, không để cho nàng có cơ hội đi tiếp ứng. Đông Nhi sử dụng một kích Quang Minh Trảm kia tiêu hao không ít hồn lực, nếu như là bình thường thì nàng đã cạn kiệt mà ngất đi rồi, nhưng may mắn có Tinh Vũ phụ trợ, nàng miễn cưỡng đủ sức tiếp tục dây dưa với Chu Lộ. Chu Lộ không muốn cho nàng chạy tới bên kia tiếp ứng thì sao nàng lại không muốn kìm chân cô ta đây?

Tinh Vũ bị công kích lập tức thuấn di né tránh, đổi lại là Hoắc Vũ Hạo dây dưa cùng Đới Hoa Bân. Hắn chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ, tay vận Huyền Ngọc Thủ, thúc dục Huyền Thiên Công trong cơ thể vận chuyển, tung ra Khống Hạc Cầm Long, một lời liền vận dụng ba tuyệt học Đường Môn để kéo Đới Hoa Bân lại gần mình. Hắn biết bản thân công kích sẽ không tổn thương được tên này, Bạch Hổ Kim Cương Biến là hồn kỹ nghìn năm, lực phòng ngự không dễ phá như Bạch Hổ Hộ Thân Chướng. Nhưng hắn vẫn cố chấp, hai tay chưởng thẳng vào ngực Đới Hoa Bân, dồn hết sức bình sinh mà đánh, hắn muốn giải tỏa những gì đã phải chịu đựng suốt quãng thời gian ở phủ Công tước!

Vậy nên khi Đới Hoa Bân bị Khống Hạc Cầm Long đẩy ra, trên lồng ngực đã có thêm một vết chưởng đỏ chói, suýt phun ra một ngụm máu. Ba tháng rèn luyện nâng cao thể lực, hồn lực và tinh thần lực, được sinh mệnh nuôi dưỡng, còn có thêm phụ trợ của Tinh Vũ và Đường Môn tuyệt học, lần này Hoắc Vũ Hạo đã dung hợp hoàn hảo tinh, thần, khí. Một chưởng này hắn vì mẹ đánh ra, cũng là vì Tinh Vũ đánh ra, chính thức đánh dấu ngày hắn bắt đầu báo thù cho mẹ, trả thù kẻ dám có ý với Tinh Vũ. Một ngày nào đó, hắn nhất định sẽ rửa sạch những oan khuất cùng sỉ nhục mà mẹ con họ đã phải chịu đựng.

"Chu Lộ!"

Đới Hoa Bân đột nhiên gào lớn. Nằm ngoài dự đoán của mọi người, hắn thu hồi lại Bạch Hổ Kim Cương Biến, cấp tốc lùi lại, mà Chu Lộ bên kia thì dốc sức tăng tốc tiến về phía Đới Hoa Bân. Bọn hắn muốn làm gì? Trong đầu ba người đều hiểu rõ, nhưng không kịp ngăn cản. Đông Nhi gần như đã tiêu hao sạch hồn lực, không kịp đuổi theo ngăn cản Chu Lộ, Hoắc Vũ Hạo dù có Tinh Thần Tham Trắc cũng không thể đoán trước được hành động đột ngột của Đới Hoa Bân. Người duy nhất có thể ngăn cản hai người họ hội hợp là Tinh Vũ với hồn kỹ Thuấn Di, có điều y không có sức tấn công đủ cường đại!

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ