Phân nhóm xong, Chu Y để tất cả ra về, duy chỉ giữ lại bốn người Hoắc Vũ Hạo. Nhìn thấy gương mặt bà có dấu hiệu phẫn nộ, bọn họ không kìm được mà rùng mình đứng nghiêm, chỉ có Đông Nhi là lẳng lặng lui lại phía sau.
"Ngươi trốn cái gì!" Chu Y quát một tiếng, thiếu nữ lập tức chôn chân tại chỗ, "Mấy đứa các ngươi giỏi lắm! Nhìn xem đây là cái gì!"
Bà trực tiếp cầm phiếu đăng ký của từng người đập xuống bàn.
"Rầm!!"
"Một đứa phụ trợ hệ!!"
"Rầm!!"
"Một đứa nữa phụ trợ hệ!!"
"Rầm!!"
"Lại thêm một đứa phụ trợ hệ!!"
"Rầm!!"
"Cuối cùng là một đứa khống chế phụ trợ song hệ!!"
Bốn người tròn mắt nhìn nhau, sau đó lại tập trung hết ánh mắt lên người Tinh Vũ. Thiếu niên cười khổ, sao lại thành thế này!
"Bọn nhãi ranh các ngươi cố ý phải không? Khảo hạch tân sinh không chỉ không cho mỗi tổ không được có hơn hai cường công hệ mà còn cấm ba người cùng một hệ, thế mà ba đứa nhóc này lại cùng chọn phụ trợ hệ, còn tưởng ta không biết là học theo thằng nhãi Tinh Vũ chắc? Nói rõ ràng cho ta nghe, không thì ta cho cả ba mười tiếng giãn gân giãn cốt! Hoắc Vũ Hạo, ngươi nói trước đi, ngươi muốn gì hả? Song hệ là sao đây?"
"Chu lão sư, trước nay ta luôn mong muốn có thể trở thành khống chế hệ chiến hồn sư." Hoắc Vũ Hạo vội lên tiếng giải thích, "Hồn kỹ của ta có thể do thám trên diện rộng, hơn nữa, tương lai vũ hồn này hấp thu hồn hoàn kế tiếp chắc chắn sẽ có hồn kỹ có khả năng công kích. Nhưng mà khả năng phụ trợ của ta trên chiến trận vẫn rất quan trọng, ngài cũng biết hồn kỹ của ta như thế nào mà. Vậy nên ta nghĩ, nếu được thì kiêm tu cả hai hệ, vừa có thể phát huy khả năng phụ trợ, vừa bổ trợ cho kỹ năng khống chế."
"Ngươi hoàn toàn có thể lựa chọn hệ khống chế." Chu Y nhướng mày, "Khống chế so với phụ trợ có tiền đồ hơn."
"Nhưng mà..."
"Biện hộ kém quá, ta biết ngươi cố ý thêm một hệ phụ trợ nữa là vì Trần Tinh Vũ."
Hoắc Vũ Hạo giật mình, thấy Tinh Vũ quay sang nhìn mà khóc không ra nước mắt. Chu lão sư, ngài thực sự không cần phải nói rõ ra như thế đâu.
"Không cần lo, Trần Tinh Vũ là trường hợp đặc biệt." Chu Y nhếch mép cười, nhìn cả bốn đứa nghệt mặt ra mà sảng khoái vô cùng, "Tuy rằng ta không nắm rõ năng lực của hắn, nhưng học viện bên kia đã thông báo hắn sẽ trở thành học viên lớp ta chủ nhiệm. Mà lớp ta chủ nhiệm chính là khống, cường hai hệ."
Đông Nhi lúc này mới bừng tỉnh, đúng rồi, sao nàng lại quên mất lai lịch của thằng nhóc yêu nghiệt này chứ! Nàng cười hì hì lấy lòng Chu Y, giở tuyệt chiêu ba mươi sáu kế làm nũng vây quanh bà:
"Lão sư xinh đẹp tuyệt vời của ta ơi, ban nãy là ta bị quỷ ám đó, ta thề! Ta sửa liền đây, lão sư bớt giận, mỹ nữ thì phải cười!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanfictionTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...