Sau khi đổi lấy bản vẽ hồn đạo khí cấp bảy và một khối Kình Giao đen thui do Băng Đế nhắc nhở, Thưởng Bảo Hội không còn đồ gì đáng giá cho hai người mua nữa. Bình thường sẽ có thêm một ít kim loại hiếm, nhưng lần này không có, chắc là bị chuyển vào hội đấu giá dành cho đệ tử nội viện rồi. Vậy nên hai người tạm biệt mọi người trở về trước.
"Huynh tính dùng luôn khối Kình Giao đó tối nay?"
Tinh Vũ ghé đầu hỏi.
"Ừ, kình giao tăng cường thể chất, dùng sớm tác dụng sớm."
Băng Đế muốn hắn nhanh chóng mạnh lên để tiếp nhận sức mạnh của nàng thì sao hắn lại không muốn được. Theo như nàng nói, Kình Giao vạn năm có thể cải thiện sức chịu đựng của cơ thể lên ít nhất gấp ba lần, như vậy hồn hoàn của hắn cũng có thể tăng thêm mấy nghìn năm niên hạn, Hơn nữa, quan trọng nhất vẫn là trong người hắn còn phong ấn nguồn năng lượng mấy chục vạn năm của Băng Đế, như vậy không cần đợi tới khi tìm hồn hoàn thì sức mạnh của hắn vẫn sẽ tăng lên rõ rệt.
"Vũ Hạo, có sát khí, là nhằm vào đệ."
"Vũ Hạo ca, có nguy hiểm."
Đúng lúc này, giọng nói của Thiên Mộng và Tinh Vũ đồng thời vang lên, khiến Hoắc Vũ Hạo ngẩn ngơ mất một giây nhưng hồi phục rất nhanh. Hắn ngay lập tức nắm lấy tay thiếu niên vận chuyển Song Vũ lực, mở ra Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng mở ra. Quả nhiên hắn cảm nhận có một luồng sát khí truyền đến nhưng cách bọn họ khá xa, có Song Vũ lực, khoảng cách thăm dò tối đa của Tinh Thần Tham Trắc đã đạt tới năm trăm mét.
"Đệ có thể thuấn di tối đa năm lần."
Tinh Vũ nói nhỏ.
"Được. Sau khi ta đếm đến ba thì lập tức thuấn di ba lần hướng về thành Sử Lai Khắc kéo dãn khoảng cách, giữ lại hai lần để đề phòng, sau đó dùng đến long dực của đệ mở hết tốc độ, được không?"
Hoắc Vũ Hạo trả lời. Khoảng cách từ vị trí hiện tại đến cổng học viện xa những sáu nghìn mét, năm lần thuấn di căn bản không đủ, chỉ có thể nhân lúc đối phương không chú ý mà chiếm trước tiên cơ.
"Một, hai, ba!'
Ngay lập tức hai người biến mất khỏi tầm mắt của những kẻ đang theo dõi đằng xa.
"Chúng nó phát hiện ra rồi, mau đuổi theo!"
Sáu kẻ âm thầm bám theo ngẩn người rồi lập tức đuổi theo. Khoảng cách quá xa, chúng không tin hai thằng nhãi này chạy về học viện ngay tức khắc được.
Tinh Vũ sau khi thuấn di ba lần lập tức mở long dực bay lên cao, Hoắc Vũ Hạo phối hợp sử dụng hồn đạo thôi tiến khí để gia tăng tốc độ. Long dực màu tím đen, không quá thu hút, bọn người kia đuổi theo mất một phút mới nhận ra hai người đã bay lên. Chúng không do dự mở hồn hoàn, năm tên ngũ hoàn, một tên lục hoàn, ba người trong đó lập tức bay vút lên cao đuổi theo.
Thực lực hai bên chênh lệch không nhỏ, Tinh Vũ có thể nắm chắc xóa được một ít hồn lực của năm tên hồn vương kia, nhưng như vậy cũng không thấm vào đâu, vẫn còn một tên hồn đế áp trận. Mắt thấy khoảng cách nhanh chóng rút ngắn lại, y bất đắc dĩ dùng thêm hai lần thuấn di cuối cùng để kéo dãn thêm khoảng cách, vậy mà vẫn còn cách Sử Lai Khắc hơn bốn nghìn mét nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...