Chương 10: Đệ nhất cường công và đệ nhất phòng ngự

45 5 0
                                    

Ba người rất nhanh đã đến khu Đấu Hồn. Đây là nơi tập trung của rất nhiều đệ tử cấp cao, có thể tiến hành tỉ thí, còn có lão sư làm trọng tài, bảo hộ và cấp cứu cho các học viên bị thương, tất nhiên đều có tính phí. Để tiến hành một trận đấu hồn, hai bên phải nộp ra mười kim hồn tệ làm phí sân đấu nhưng các đệ tử vẫn không ngừng tham gia. Bởi vì đánh nhau ở đây không phải chịu hạn chế gì, chỉ cần xuất hiện nguy hiểm trọng tài sẽ lập tức ra tay ngăn cản. Nếu chiến thắng còn được thêm một ít tiền thưởng và điểm tích lũy, trong kì thi chuyển lớp sẽ có thêm ưu thế.

Sau khi tiến vào năm tư, muốn tiếp tục lên lớp nhất định phải có điểm tích lũy Đấu Hồn. Mà sang năm thứ sáu nếu muốn tiến vào nội viện, điểm tích lũy ở khu Đấu Hồn càng vô cùng quan trọng. Đây cũng là nguyên do vì sao nơi đây nhộn nhịp như vậy. Khu Đấu Hồn mở ra cho tất cả các đệ tử tham gia hoặc cổ vũ, vào xem chỉ cần nộp một ngân hồn tệ tiền vé là được.

"Học viện biết làm giàu ghê."

Nghe Đường Nhã giới thiệu, Hoắc Vũ Hạo cảm thán.

"Học viện lớn thế này nên chi tiêu cũng rất lớn, không nghĩ ra nhiều biện pháp kiếm chút tiền thì làm sao mà duy trì nổi? Có điều phần thu nhập từ thuế của Sử Lai Khắc thành cũng không ít đâu, bởi thế học viện của chúng ta mới được mệnh danh là học viện giàu nhất đại lục."

Đường Nhã gật gù. Hai con cá nướng đã bị nàng chén sạch, trên tay lúc này là một phần bánh nướng thịt. Vì Hoắc Vũ Hạo để lại tờ giấy nói hắn muốn đi bán cá kiếm tiền, y nghĩ rằng hắn chưa kịp ăn tối nên trước khi tới đã ghé qua nhà ăn mua một ít đồ. Đương nhiên là mua mấy món tính bằng ngân tệ, y hiểu tính hắn, mua đồ quá đắt hắn sẽ không chịu ăn. Bởi vậy mà lúc này trên tay Hoắc Vũ Hạo và Đường Nhã đều là đồ ăn do Tinh Vũ mua.

Phí vào cửa do Đường Nhã trả, nàng tỏ vẻ mình là tông chủ, chút tiền này đương nhiên có thể lo liệu được. Bọn họ chọn một góc gần nhất ngồi xuống, nhìn đoàn người tấp nập kéo tới, Bối Bối và Từ Tam Thạch đều chưa xuất hiện.

"Tiểu Nhã lão sư, trận đấu của đại sư huynh và Từ học trưởng hấp dẫn đến thế sao?"

Khu khán đài tình sơ sơ có khoảng ba nghìn chỗ ngồi, lúc này đã lấp đầy gần một phần năm , hơn nữa vẫn còn có người không ngừng đi vào. Đây là bao nhiêu tiền cơ chứ!

"Những đệ tử nổi bật muốn so đấu với nhau thì học viện sẽ miễn phí phí đăng kí, thay vào đó sẽ thông báo tin này để nhiều người biết tin đến xem cuộc chiến. Vé vào cửa học viện sẽ giữ lại một nửa, ai thắng sẽ giành được phần còn lại. Hơn nữa, Từ Tam Thạch kia là học viên năm thứ năm, còn sư huynh ngươi mới năm thứ tư thôi, hơn một cấp coi như vượt cấp khiêu chiến, nếu hắn thua còn phải bỏ ra thêm mười kim hồn tệ nữa. Đại sư huynh của ngươi và Từ Tam Thạch đều là đệ tử nổi danh trong ngoại viện, cả hai được xưng tụng là thiên tài. Hôm nay ước chừng có thể có đến sáu trăm người đến xem cuộc chiến này đấy."

"Ra là thế. Biết vậy ban nãy ta trực tiếp khiêu chiến rồi, lột thêm của tên kia mười kim hồn tệ."

Tinh Vũ gật gù.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ