Chương 47: Bảy đối bảy (1)

28 3 0
                                    

Sau khi có được một chân trong đội dự bị, cuộc sống của mọi người tại học viện trở nên muôn màu muôn vẻ, ngoại trừ thời gian trên lớp khi trở về cũng chuyên tâm tu luyện. Trong vòng hai tuần, bọn họ đã được nếm phương pháp dạy học thô bạo của Huyền lão, chính là chiến đấu thực tế không được nương tay. Mỗi lần bảy người đều bị chia thành từng nhóm chiến đấu với nhau, yếu có mạnh có, đỉnh điểm là còn có lần ba người Đông Nhi, Tiêu Tiêu, Tinh Vũ phải đối đầu với bốn người còn lại, thiếu niên trở thành mục tiêu bị công kích hàng đầu.

Khiến cho mọi người bất ngờ là Tinh Vũ vậy mà có thể đấu tay đôi ngang ngửa với đệ nhất cường công Bối Bối vài phút đồng hồ chỉ với một thanh kiếm bình thường còn không phải hồn đạo khí, khi đó mọi người mới biết y vậy mà còn biết dùng kiếm. Tuy rằng cuối cùng vẫn thua do chiến lực hai bên chênh lệch nhưng y cũng khiến mọi người phải mở mang tầm mắt.

Hôm nay lại đến giờ lên lớp của Huyền lão. Cứ đến buổi học này là bảy người Đường Môn sẽ tạm dừng buổi học trên lớp và đến Đấu Hồn khu chờ Huyền lão. Có điều hôm nay có hơi khác biệt một chút, ngoại trừ bọn họ ra còn có một ít học viên khác mặc đồng phục màu đỏ, là đệ tử nội viện!

Trong những người này, Hoắc Vũ Hạo chỉ biết mỗi một người là Mã Tiểu Đào. Bên cạnh nàng là sáu học viên khác, bốn nam hai nữ, vẻ ngoài nhìn qua đều có vẻ sàn sàn tuổi cô nàng. Trông thấy bọn họ, cả bảy người cung kính nép sang một bên, thi thoảng liếc nhìn với ánh nhìn vô cùng ngưỡng mộ. Huyền lão gật đầu nói:

"Hiện nay chỉ còn mười ngày nữa là bắt đầu cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái, ta nghĩ tất cả đã đoán được thân phận của nhau rồi. Đúng vậy, các ngươi là hai đời Sử Lai Khắc Thất Quái, một bên là nhóm chính thức, một bên là nhóm dự bị. Hôm nay ta cho các ngươi gặp mặt chủ yếu là để mọi người làm quen lẫn nhau, và biết một chút năng lực của đồng đội." Ông lão quay sang nhìn bảy người đội dự bị, "Các ngươi không được mang tư tưởng lần này đi theo chỉ là khán giả, khi chúng ta gặp đối thủ không quá mạnh thì các ngươi sẽ được ra thi đấu, có vậy mới che giấu được năng lực của đội chính tuyển."

Nghe thấy tất cả đều có khả năng được thi đấu, bảy người Đường Môn vừa mừng vừa sợ. Mừng là bởi bọn họ được đại diện cho học viện, mà sợ là vì chỉ được thắng không được thua, như vậy không chỉ vinh quang của học viện bị bọn họ hủy hoại mà còn có Huyền lão kè kè phía sau đợi xẻo thịt từng đứa.

"Được rồi, các ngươi tự giới thiệu đi."

Nghe Huyền lão nói vậy, từng người một bước lên. Bởi vì đã xác định tuổi tác và thứ tự, Bối Bối là người đầu tiên bước lên phía trước:

"Bối Bối, ngoại viện năm tư, cường công hệ chiến hồn tông cấp 43."

"Hòa Thái Đầu, ngoại viện năm tư hệ hồn đạo, hồn đạo sư cấp 4."

Là đệ tử của hệ hồn đạo, Hòa Thái Đầu đương nhiên sẽ lấy cấp bậc hồn đạo sư ra để báo danh thay vì tu vi. Kế đến là Từ Tam Thạch vô cùng kiêu ngạo và phấn khởi:

"Từ Tam Thạch, ngoại viện năm sáu, chiến hồn tông hệ phòng ngự cấp 45."

Tuy rằng hắn nhỏ hơn Bối Bối vài tháng, nhưng đội ơn ông già ma quỷ nào đó bón hành nguyên một năm, hắn đã đi được một nửa chặng đường trở thành hồn vương. Với tu vi  và niên cấp của hắn thì vốn đã có thể thi vào nội viện, nhưng Ngu Minh Huyền cố tình báo với học viện một câu giữ hắn lại ngoại viện cho mình tiện "giáo dục" hơn, vậy nên bạn học Từ chỉ có thể đau khổ nhận mệnh.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ