Trận thi đấu thứ hai của học viện Sử Lai Khắc trong vòng đấu vòng tròn đã đến. Chỉ cần vượt qua hai trận nữa là thương thế của Lăng Lạc Thần sẽ khỏi hoàn toàn, áp lực của đội dự bị sẽ giảm đi rất nhiều. Vương Ngôn đem đống hồn đạo khí mua được trong buổi đấu giá hôm qua phân phát cho mọi người trừ Phệ Linh Khắc Đao, riêng bình sữa cấp bốn được rót đầy hồn lực đưa cho chủ khống Hoắc Vũ Hạo. Hắn vốn muốn đưa cho Tinh Vũ, nhưng thiếu niên không cần, hồn lực y đã hơn Hoắc Vũ Hạo gần mười cấp rồi.
Đối thủ hôm nay đến từ đế quốc Đấu Linh, là học viện hồn sư đứng thứ ba của đế quốc, học viện Thiên Linh. Kết quả rút thăm cũng vừa ý Vương Ngôn, là đoàn chiến, phương thức chiến đấu có lợi nhất dành cho đội dự bị hiện giờ. Trọng tài sau khi thông báo kết quả rút thăm liền mời đội viên của cả hai đội lên sàn đấu.
Hai bên sau khi tiến lên liền tập trung ở một góc, đứng đầu là Bối Bối và Từ Tam Thạch, phía sau là Hòa Thái Đầu và Đông Nhi, ba người Tiêu Tiêu, Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ đứng cuối cùng. Nhìn thấy trận hình này, Vương Ngôn không khỏi nhíu mày, nhưng bọn trẻ đã lên sàn đấu, hắn không thể làm được gì nữa.
Theo sắp xếp của hắn, Đông Nhi có thể chắn trước người đám học viên năm hai với điều kiện không thể cách quá xa. Cô nàng mới chỉ tam hoàn, tuy rằng phối sắc có đặc biệt hơn người nhưng vẫn chỉ là tam hoàn, sẽ để lộ thực lực thật sự của đội dự bị. Nếu như đứng gần Hoắc Vũ Hạo, ít nhất còn có hồn kỹ Mô Phỏng giúp cô nàng che giấu.
Tinh Vũ sau khi lên sàn cũng được Hoắc Vũ Hạo và Tiêu Tiêu đẩy xuống bảo hộ phía sau lưng, nhận được không ít ánh mắt soi mói từ cả đội đối thủ và những đội ngũ khác đang theo dõi. Trong mắt bọn họ, thiếu niên chính là người dẫn đầu lần này, tuy rằng không ai tin tưởng vào sáu cái hồn hoàn mười vạn năm kia thì cũng không ai đánh giá quá thấp. Sinh Chi Thống Lĩnh để lại ấn tượng quá lớn, có thể làm chủ được một vũ hồn dung hợp kỹ cường đại như thế thì tốt xấu gì cũng phải có thực lực hồn vương trở lên. Chiến đội Sử Lai Khắc bảo hộ y rõ ràng như thế, khiến bàn tính trong lòng một số người bắt đầu gõ lạch cạch.
"Trận đấu bắt đầu."
Nương theo tiếng hét lớn của trọng tài, thành viên của hai học viện đều phóng xuất ra vũ hồn của mình. Bên phía học viện Thiên Linh là tổ hợp của bốn phòng ngự, hai khống chế hồn tông và một cường công hồn vương. Bốn người hệ phòng ngự kia có chung một vũ hồn là Linh Tê Thuẫn, hiển nhiên đến từ chung một tông môn. Hai cô nàng song khống lần lượt là An Lãnh Dạ với vũ hồn Băng Sương Hùng và Phi Vũ Diễm với vũ hồn Sí Hổ, hai người còn có một cái tên khác là Băng Hỏa Song Khống. Đội trưởng Trầm Sách là một hồn vương hệ cường công, vũ hồn là Thiên Kích Mâu, theo như Vương Ngôn phỏng đoán thì tu vi rơi vào khoảng cấp 54.
Học viện Sử Lai Khắc bên này không chỉ khiến đối thủ bất ngờ, mà ngay cả Vương Ngôn cũng phải bất ngờ. Ba người hồn tông thì không nói, bộ đôi Hạo Vũ vẫn là sáu cái hồn hoàn đỏ, Tiêu Tiêu đứng bên người bọn họ cũng hưởng ké luôn tác dụng của mô phỏng, hồn hoàn hai vàng hai tím hai đen, là phối sắc tốt nhất. Cô bé rõ ràng trông còn nhỏ hơn Hoắc Vũ Hạo, từ ngoại hình mà nói nếu như hắn 14, 15 thì Tiêu Tiêu chỉ là đứa trẻ 12 tuổi. Cả ba người đều đã thả ra vũ hồn, có điều đã được hồn kỹ Mô Phỏng giấu đi. Cửu Bảo Lưu Ly Tháp chính là vũ khí bí mật của học viện, không thể lộ bây giờ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanfictionTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...