Sinh Chi Thống Lĩnh vừa kết thúc, Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ đã đổi chỗ. Sinh Chi Thống Lĩnh do Tinh Vũ làm chủ, từ trước tới nay vẫn luôn là y đứng ở phía trước, nhưng lúc này y lui lại một bước đứng song song cùng Hoắc Vũ Hạo.
Hai tay hắn đưa ra, nâng gương mặt nhỏ bé của Tinh Vũ lên như đang che chở cho một thứ vô cùng quý giá. Thiếu niên nhắm hai mắt lại, áp trán mình lên trán hắn, mi tâm dừng lại trên vị trí con mắt thứ ba đã được giấu đi. Ánh mắt Hoắc Vũ Hạo lưu luyến dừng trên từng đường nét trên gương mặt y rồi cũng nhắm lại, hai người một lần nữa giao hòa.
Băng sương lạnh giá nhanh chóng bao trùm lấy hai người, nhiệt độ toàn sàn đấu nháy mắt hạ xuống. Hai tay Hoắc Vũ Hạo đặt trên mặt Tinh Vũ đã hóa thành màu trắng, một tầng huyễn quang nhẹ nhàng len lỏi cuốn lấy tay hắn. Băng sương của Lăng Lạc Thần lấy hai người làm trung tâm, chầm chậm xoay tròn, càng ngày càng nhanh như lốc xoáy. Một cỗ khí thế cực kỳ kinh khủng xuất hiện, hơi thở viễn cổ hồng hoang đè nặng xuống toàn trường.
Nhìn từ bên ngoài chỉ thấy lốc xoáy rít gào, tựa như bão tuyết đổ xuống, đem tới sự tàn phá kinh khủng. Màn bảo hộ lại một lần nữa rung lên, dường như trận nào có mặt Sử Lai Khắc cũng có thể khiến nó chấn động. Những người có thể cảm nhận nguồn áp lực này một cách chân thật nhất chỉ có Lăng Lạc Thần và Từ Tam Thạch bên trong màn sương. Bọn họ không thể diễn tả được sự rung động trong lòng bằng lời nữa, những gì đang diễn ra thật sự quá khó tin.
Băng sương xanh biếc cùng huyễn quang êm dịu đan xen vào nhau, tỏa ra hào quang chói mắt, cả Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ như tan ra, hòa lẫn vào nhau, biến mất khỏi tầm mắt hai người còn lại. Sau đó một bóng người cao lớn lặng lẽ xuất hiện phía sau ánh hào quang ấy. Ảo ảnh cao chừng hai mét, dáng người cao lớn khôi ngô, mái tóc màu đen dài buông xõa sau lưng, xen lẫn một vài lọn tóc trắng bạc như tuyết. Hắn mặc một bộ trang phục màu trắng, sáng bóng như được đính lên hàng trăm viên kim cương kết tinh từ băng. Đôi mắt xanh ngọc lam rực sáng, màu xanh vô cùng vô tận như chứa đựng cả một thế giới.
Ngoại trừ đôi mắt xanh ngọc lam của Tinh Vũ, tướng mạo người này có tám phần tương tự với Hoắc Vũ Hạo, căn bản chính là hình ảnh Hoắc Vũ Hạo sau khi trưởng thành. Thứ duy nhất khiến hắn trở nên cao quý, quyền lực hơn là hơi thở tràn đầy sự uy nghiêm của bậc đế vương.
Ảo ảnh xuất hiện, lốc xoáy sương băng xoay chuyển ngày càng nhanh, áp súc lại cực độ, màn sương che chở bọn họ dần mờ đi. Nguyên tố băng dần hóa thành một cái quyền trượng trong suốt trên tay hư ảnh kia. Một viên ngọc lớn được lớp băng trong suốt ôm lấy, mặt ngoài còn có những phần nhô lên trông vô cùng sắc bén có màu xanh biếc.
Bên trong quyền trượng là từng luồng khí huyễn sắc không ngừng lưu chuyển. Lực sinh sôi vô bờ bến khiến nguyên tố băng trong quảng trường Tinh La trở nên dày đặc, ngay cả bên ngoài vòng bảo hộ cũng đã có những khu vực dần bị đóng băng. Đế quốc Tinh La buộc phải mở ra hệ thống sưởi ấm trong quảng trường để bảo vệ dân chúng.
Hư ảnh Hoắc Vũ Hạo trưởng thành chỉ quyền trượng hướng về phía Tinh Chi Thủ Hộ. Nguyên tố băng trong không khí lập tức ào tới như lũ, hóa thành hàng nghìn, hàng vạn băng châm đâm thẳng tới Tinh Chi Thủ Hộ. Ngay khi băng châm tiếp xúc với màn sáng thì phát nổ, lực nổ mạnh tới mức phá hủy cả không khí, khiến đám người học viện Tinh La hít thở không thông. Quang mang xanh biếc bắn ra ăn mòn toàn bộ những gì nó chạm phải, Tinh Chi Thủ Hộ hoàn toàn sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
FanficTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...