Chương 91: Một thoáng kinh hồng

18 2 0
                                    

Cột ánh sáng bên phía Tiếu Hồng Trần và Mộng Hồng Trần đã bắt đầu biến hóa. Cột sáng ngưng kết thành một con cóc thật lớn, khi thành hình lại đột ngột đổi màu. Tam Túc Kim Thiềm màu vàng, Chu Tình Băng Thiềm màu trắng xanh, mà lúc này cả hai màu ấy đều biến mất, thay vào đó là một màu đỏ ánh kim sáng bóng. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy con cóc màu đỏ ánh kim kia có ba chân, nhưng ánh mắt lại đỏ lòm y hệt đôi mắt của Chu Tình Băng Thiềm.

"Tiếp chiêu đi, chúng ta sẽ cho các ngươi thấy thế nào mới là vũ hồn dung hợp kỹ mạnh mẽ nhất, Quyến Luyến Hồng Trần!"

Giọng nói của Tiếu Hồng Trần vang vọng khắp toàn trường.

Cũng ngay lúc đó, ảo ảnh sau lưng Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ phát sinh biến hóa. Con mắt giữa trán tỏa ra màu vàng kim rực rỡ chói mắt, tựa như đã đoạt đi mọi ánh sáng xung quanh. Y ngẩng đầu lên trời hét lớn, tiếng long ngâm đầy uy lực chui vào tai mọi người khiến ai cũng chấn động. Thiên Sát Đấu La giờ phút này đang kinh ngạc trợn mắt, lão cảm nhận được lồng ngực như bị bóp nghẹt lại, tinh thần hải chấn động kịch liệt, sinh ra cảm giác muốn thần phục.

Phản ứng của lão như vậy là còn đỡ rồi. Màn bảo hộ ngăn cản năng lượng chứ không ngăn cản âm thanh, những người bên ngoài đều nghe được tiếng gào này. Tất cả những ai có vũ hồn thuộc loại long đều quỳ thụp xuống đất như đang hành lễ. Ngay cả Bối Bối cũng không thoát, Băng Thiềm Độc mới được giải trừ một phần giúp hắn miễn cưỡng ngồi dậy được thì bây giờ hắn đã quỳ rạp xuống. Thiên Sát Đấu La chỉ sinh ra cảm giác muốn thần phục, mà hắn thì không chỉ còn là cảm giác nữa. Sâu trong linh hồn kêu gào ép buộc Bối Bối phục tùng chủ nhân của tiếng long ngâm kia, là bản năng đến từ vũ hồn. Nếu như không phải hồn lực của Ngu Minh Huyền nhanh chóng tuôn ra kết thành một lớp bảo vệ ngăn chặn ảnh hưởng của tiếng long ngâm, Bối Bối còn không thể ngẩng đầu lên được.

Vầng sáng ánh kim khuếch tán khắp nơi, Quyến Luyến Hồng Trần bùng nổ. Xoáy nước màu đỏ ánh kim nháy mắt hóa thành dòng nước lũ quét thẳng về phía hư ảnh kia. Xoáy nước tràn đầy âm thanh kim loại va chạm cùng hàn băng lạnh lẽo, giúp ngăn cản phần nào ảnh hưởng của tiếng long ngâm với huynh muội Hồng Trần. Thời điểm nó xuất hiện khiến bầu không khí vặn vẹo kịch liệt, cả sàn đấu dưới tác động của Quyến Luyến Hồng Trần gần như biến thành một vùng hải dương đầy nham thạch nóng chảy.

Hư ảnh kỳ dị kia giống như khinh thường, long trảo giơ thẳng lên trời, bụi mưa xung quanh run rẩy rồi lấy long trảo làm trung tâm mà điên cuồng tụ lại. Hư ảnh vung tay, vuốt rồng sắc bén rạch ra năm đường trong không khí, xuyên qua từng đợt sóng màu đỏ tấn công thẳng đến Xích Kim Thiềm Thừ. Con cóc run rẩy kịch liệt, sau đó quầng sáng đỏ ánh kim trở nên tán loạn, bóng hình của Tiếu Hồng Trần và Mộng Hồng Trần cũng xuất hiện trở lại trên không trung, nặng nề ngã xuống. Ánh mắt bọn họ mờ mịt, giống như đã mất đi tri giác, thất khiếu của Tiếu Hồng Trần đều chảy máu.

Vũ hồn dung hợp kỹ Quyến Luyến Hồng Trần ngay cả một phần ba uy lực còn chưa được tung ra bị cắt đứt giữa chừng, phản phệ lại cho hai huynh muội bọn họ không nhỏ. Có điều vũ hồn dung hợp kỹ của hai hồn vương nào dễ dàng biến mất như thế. Nguồn gốc bị cắt đứt, nhưng xoáy nước xích kim vẫn còn, rơi xuống khiến sàn đấu nháy mắt biến thành một ngọn núi lửa chuẩn bị mạnh mẽ phun trào. Đây là nhiệt độ có thể làm tan chảy cả sắt thép, còn dung hợp với kịch độc của Chu Tình Băng Thiềm, băng hỏa hỗn hợp biết sàn đấu thành địa ngục trần gian.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ