Chương 45: Hỗn chiến (2)

23 3 0
                                    

Tập hợp nhóm xong, hỗn chiến chính thức bắt đầu. Hòa Thái Đầu hành động đầu tiên, hắn tranh thủ thời gian lắp ráp vài thứ, rất nhanh đã biến bản thân thành một "người máy". Bốn cái hồn hoàn hai vàng hai tím dưới chân hắn bay lên, Hòa Thái Đầu vậy mà đã trở thành hồn tông.

Theo sau chính là Bối Bối, hắn giậm chân phải một cái, một tiếng long ngâm vang lên, vũ hồn Lam Điện Bá Vương Long phóng thích, khí tức trở nên cuồng dã. Xung quanh cơ thể Từ Tam Thạch xuất hiện từng dòng khí đen, lá chắn Huyền Minh Quy Giáp Thuẫn xuất hiện. Đông Nhi mở ra hai cánh Quang Minh Nữ Thần Điệp bay lên cao, ánh sáng rực rỡ bao phủ khắp toàn trường. Trên tay Tiêu Tiêu là một cây tiêu màu ngọc bích, cô bé quyết định sử dụng đến vũ hồn Cửu Phượng Lai Nghi Tiêu, cũng vì vậy mà chỉ có một hồn hoàn xuất hiện, khiến không ít người trố mắt.

"Đánh!"

Bối Bối khẽ quát một tiếng liền sải bước ra ngoài, tiên phong tấn công. Ba hồn tông tụ lại một chỗ quá chói mắt, không muốn chú ý cũng không được, đã vậy thì nhân cơ hội ra tay trước chiếm tiên cơ.

"Mọi người tập trung lực lượng, giải quyết ba tên hồn tông đó trước đã!"

Một đệ tử hạch tâm năm thứ tư hét lên. Không thể không nói hai chữ hồn tông có hiệu quả rất tốt, các học viện khác nhanh chóng chạy đến vây kín đám người Bối Bối. Chỉ có Đới Hoa Bân là gào lên:

"Không được! Giải quyết thằng nhóc tóc trắng kia trước!"

"Muộn rồi." Thanh âm của Tinh Vũ giống như ma âm chui vào tai Đới Hoa Bân, "Cửu Bảo chuyển xuất hữu lưu ly."

"Ninh Thiên!"

Đới Hoa Bân ra lệnh, Ninh Thiên cũng mở ra vũ hồn, thế nhưng so với Tinh Vũ đã chiếm tiên cơ thì chậm mất một bước.

"Nhất viết Giải!"

Bảy luồng huyễn quang phân biệt rơi xuống bảy người có tu vi cao nhất, bao gồm cả Giang Nam Nam và Đới Hoa Bân. Cửu Bảo Lưu Ly Tháp dù có muốn phụ trợ đoàn thể thì cũng có giới hạn, với thực lực hiện tại của thiếu niên chỉ có thể cùng lúc gây ảnh hưởng được lên bảy người. Thế nhưng bảy người là quá đủ, Ninh Thiên thậm chí còn không được năm người.

Sáu người trúng huyễn quang của thiếu niên trong nháy mắt mất đi một nửa hồn lực của bản thân, hoảng hốt không thôi. Riêng Giang Nam Nam chỉ bị mất đi 30% hồn lực, đây là do tu vi của nàng cao hơn Tinh Vũ một cảnh giới. Còn may là y chưa xuất ra hồn hoàn, bằng không thì có thể trực tiếp loại bỏ gần một nửa số người ở đây rồi.

"Vũ hồn của tiểu sư đệ là Cửu Bảo Lưu Ly Tháp!?"

Bối Bối tròn xoe mắt chấn kinh. Từ trước tới nay hắn không có hỏi vũ hồn của thiểu niên là gì, bởi vì hắn biết đây là bí mật học viện yêu cầu giữ kín. Ai mà ngờ được bí mật đó lại kinh khủng như vậy!

"Bối Bối, Đường Nhã nhà ngươi là nhà tầm bảo à!"

Từ Tam Thạch xuýt xoa. Một Hoắc Vũ Hạo với thần kỹ do thám nghịch thiên, một Trần Tinh Vũ với vũ hồn có một không hai trên đại lục, đứa nào cũng là của quý của hiếm hết!

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ