Sử Lai Khắc rất nhanh tiến vào tứ cường, chuẩn bị cho bán kết. Có hai đại hồn đế và một đại hồn vương trấn giữ, bất kể là đoàn chiến hay đấu cá nhân bọn họ đều vượt qua rất dễ dàng. Danh tiếng của Mã Tiểu Đào và Đới Thược Hành được lan truyền đi rất nhanh, lấn át toàn bộ đội dự bị lúc trước ngoại trừ Tinh Vũ. Khán giả rất đơn giản, ai mạnh là thích, ừ thì song sinh vũ hồn, ừ thì cực hạn băng, nhưng không đủ thực lực thì chẳng ai quan tâm nữa. Nếu không phải vũ hồn thứ hai của Tinh Vũ có một hồn hoàn mười vạn năm thì y cũng chịu cảnh bị lãng quên rồi.
Mấy ngày nay Hoắc Vũ Hạo "may mắn" được gặp lại Quý Tuyệt Trần không ít lần, chỉ cần bước ra khỏi cửa là thấy người đứng lù lù ở đấy. Đương nhiên hắn không đến tìm Hoắc Vũ Hạo mà là để gặp Tinh Vũ. Kiếm vẫn chưa được đặt tên, hắn chỉ tới tìm thiếu niên để cùng y trò chuyện về kiếm đạo. Phần lớn thời gian là y nói, hắn đứng nghe rất chăm chú, thi thoảng đáp lại ngắn gọn hoặc hỏi đôi điều.
Hầu như lần gặp nào cũng bị Hoắc Vũ Hạo cắt ngang giữa chừng, ôm thiếu niên chặt cứng bê về, mà Tinh Vũ thì phải chắp tay xin lỗi Quý Tuyệt Trần vì phải rời đi. Không hiểu sao hắn nhìn tên kiếm si nay rất đáng ghét, trông không giống người tốt, để hở ra là bị cướp đệ đệ ngay.
Khi Hoắc Vũ Hạo và Tinh Vũ đang minh tưởng tu luyện nhờ Song Vũ Lực, thì bỗng có tiếng đập cửa đánh thức hai người. Người tới là Vương Ngôn, nhưng hắn cũng không có vào phòng, chỉ đến gọi Hoắc Vũ Hạo đi theo mình. Tinh Vũ được hắn rủ theo không đi cùng, lão sư chỉ đích danh một người, y có đi theo cũng không làm được gì. Vậy nên Hoắc Vũ Hạo chỉ có thể lủi thủi đi một mình, hắn rất không tình nguyện bị tách ra khỏi thiếu niên.
Hai người vừa bước vào phòng Vương Ngôn, hắn đã chỉ cho Hoắc Vũ Hạo nhìn thanh Phệ Linh Khắc Đao trên bàn và một chiếc nhẫn bị gãy làm hai - là hồn đạo khí trữ vật của hắn. Vương Ngôn không ngờ là thanh đao này lại có thể tấn công liên tục, khiến hồn đạo khí trữ vật cấp bốn của hắn bị hỏng. Hơn nữa bản thân thanh đao còn tỏa ra hơi thở hung lệ, khí tức âm hàn kinh khủng khiến hắn mới chỉ quơ ngang, còn chưa chính thức chạm vào cũng phải tốn một thời gian mới bài trừ ra khỏi cơ thể được.
Vương Ngôn tới tìm Hoắc Vũ Hạo cũng là vì lần trước hắn nói có cách thu phục nó. Trước đó hắn cũng đã tới tìm Ngu Minh Huyền rồi, nhưng tên này lười biếng vô cùng, bảo hắn đi tìm Hoắc Vũ Hạo, chừng nào không được rồi hẵng tìm tới hắn.
"Dạ được, để con thử xem."
Hoắc Vũ Hạo mừng thầm trong lòng, hắn còn đang nghĩ cách nói chuyện với Vương Ngôn về thanh đao đây! Quả cầu xám trong tinh thần hải kia không chỉ một lần giục hắn lấy thanh đao về, hơn nữa còn cam đoan sẽ rất có lợi, không chỉ có lợi cho kế hoạch của Thiên Mộng mà còn có lợi cho cả Tinh Vũ nữa. Không thể không nói, quả cầu vốn là một tia thần thức tách ra từ con người, quá hiểu lòng người. Đối với Hoắc Vũ Hạo, không gì quan trọng hơn hai việc trở nên mạnh hơn và làm gì thì tốt cho Tinh Vũ, hai điều kiện cam đoan đúng là chọt đúng chỗ ngứa.
Hắn gọi thầm trong đầu, nhưng không nghe thấy ai trả lời kể cả Thiên Mộng hay Băng Đế. Nghĩ chắc bọn họ đều đang ngủ hết rồi, Hoắc Vũ Hạo phóng Tinh Thần Tham Trắc về phía Phệ Linh Khắc Đao. Ngủ thì hắn gọi dậy thôi! Hắn không tin là bọn họ sẽ đứng yên khi tinh thần hải bị khí tức hung ác xâm chiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh Trần
ФанфикTitle: Hạo Hãn Tinh Trần Author: Hayashi Summary: Một thế giới nơi Vương Đông không tồn tại, chỉ có Vương Đông Nhi - Đường Vũ Đồng, và nàng mãi mãi là tiểu công chúa kiêu ngạo của thần giới. Một thế giới nơi Hoắc Vũ Hạo thật sự là một người chung tì...