Chương 74: Tinh Chi Thủ Hộ

22 2 0
                                    

Trên tiền tuyến đã triển khai va chạm toàn diện. Mã Tiểu Đào và Đới Thược Hành giống nhau, cả hai đều bị một cường công, một khống chế giữ chân. Vũ hồn của hai cô nàng hệ khống chế của đội Tinh La phân biệt là Hỏa Linh và Phong Linh, có thêm phụ trợ của Hứa Cửu Cửu, nhất thời không ai làm gì được nhau. Bối Bối thì lại bị một hồn vương hệ mẫn công với vũ hồn Thiểm Điện Chuẩn có tốc độ cực nhanh chăm sóc. Trong số những người hắn từng thấy cũng chỉ có Tây Tây của đội chính tuyển có tốc độ nhanh hơn người này.

Học viện Tinh La dùng năm người cầm chân tam đại cường công của học viện Sử Lai Khắc, về cơ bản đã kìm được 60% sức chiến đấu của học viện Sử Lai Khắc. Hứa Cửu Cửu chuyển ánh mắt nhìn sang màn sương băng, biến số duy nhất là Trần Tinh Vũ có hồn hoàn mười vạn năm kia. Không một ai coi thường y, cho dù y chỉ mới là hồn tôn. Một hồn hoàn mười vạn năm chứng minh cho một hồn cốt mười vạn năm, tương được với bốn hồn kỹ. Thiếu niên chỉ mới để lộ ra một hồn kỹ duy nhất đã có thể khiến trọng tài hồn thánh tơi tả, còn lại ba cái giống như sương mù, không một ai biết, càng khiến bọn họ kiêng kị hơn.

Công chúa Cửu Cửu híp mắt chỉ tay lên trời, một tia sáng vàng kim lóng lánh bay ra từ ngón tay nàng, cho tới khi chạm vào bức màn phòng ngự mới dừng lại. Một viên ngọc sáng ngưng tụ trên đỉnh đầu nàng, tỏa ra hào quang rực rỡ. Hồn kỹ thứ nhất, Tinh Dẫn Thuật, tia sáng hóa thành các điểm sáng nhỏ thâm nhập vào bên trong lớp sương mù, tìm ra vị trí của bốn người sau màn sương.

Một tiếng phượng ngâm vang lên từ miệng Mã Tiểu Đào, nàng hóa thành một tia sáng màu đỏ bay thẳng lên cao, khiến cả hai đối thủ bị bắn văng ra ngoài. Nàng chuẩn bị khởi động Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ. Màn sương băng dâng lên cuồn cuộn như sóng biển, Từ Tam Thạch nắm bắt thời cơ, hắc quang bắn ra về phía Hứa Cửu Cửu, sử dụng Huyền Minh Trí Hoán. Hắn không quan tâm thành bại, mục đích chỉ để đối phương bị phân tâm thôi. Đới Thược Hành sử dụng đồng loạt cả ba kỹ năng tăng phúc cho cơ thể phản công. Bối Bối lợi dụng tia điện của Thiểm Điện Chuẩn mà bùng nổ, Lam Điện Bá Vương Long nháy mắt rít gào, khiến hồn vương mẫn công phải lui về sau.

Ngoại trừ hai người yếu nhất, toàn bộ thành viên của chiến đội Sử Lai Khắc đều bùng nổ. Đây là chiến thuật của Vương Ngôn, hắn muốn Hoắc Vũ Hạo phối hợp với Lăng Lạc Thần mở rộng màn sương mù ra khắp sàn đấu, che giấu đòn tấn công thực sự là Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ.

Nhưng công chúa Cửu Cửu lại mỉm cười đắc ý, nàng vốn đợi thời khắc này. Một loạt tia sáng bắn ra từ tay nàng, bay thẳng về Mã Tiểu Đào, chắc chắn không phải là hồn kỹ. Một cái lồng màu vàng kim phủ xuống, bao lấy Phượng Hoàng Lưu Tinh Vũ, nhốt Mã Tiểu Đào lại.

"Hồn đạo khí phòng ngự tuyệt đối!" Tinh Vũ thốt lên, "Sao ta lại quên chứ, Hứa Cửu Cửu lần đó chắc chắn đã nuốt không ít đồ của Minh Đức Đường!"

Hồn đạo khí phòng ngự tuyệt đối có tác dụng y như tên, trong vòng mười lăm phút thi triển ra lực phòng ngự tương đương với một hồn đấu la hệ phòng ngự. Mười lăm phút đã đủ để kết thúc trận đấu rồi, huống chi Mã Tiểu Đào là cường giả mạnh nhất đội Sử Lai Khắc! Ngoại trừ đế quốc Nhật Nguyệt bên kia cũng chỉ có đảo Vạn Hoa sở hữu loại hồn đạo khí này, nhưng tính chất có hơi khác nhau.

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ