Chương 11: Huyền Thủy Đan

35 5 0
                                    

Khi ba người về đến cửa ký túc xá, Bối Bối cũng đã đuổi theo đến. Hoắc Vũ Hạo dưới sự giúp đỡ của Tinh Vũ đã khôi phục được bảy phần, sắc mặt tốt hơn so với tưởng tượng của Bối Bối nhiều lắm. Hắn lấy ra một bình sứ, đưa cho Hoắc Vũ Hạo, nhỏ giọng nói:

"Đây là đồ tốt ta lấy từ chỗ tên Từ vô sỉ đó, tiểu sư đệ, tranh thủ đêm nay dùng đi."

"Ài Bối Bối, ngươi phải gọi rõ ra nha!" Đường Nhã cười khúc khích, "Giới thiệu một chút giới thiệu một chút. Tiểu sư đệ của Đường Môn chúng ta từ giờ không còn là Vũ Hạo nữa, mà là đứa trẻ đáng yêu này nè!"

"Chào học trưởng, ta tên Trần Tinh Vũ."

Thiếu niên bị Đường Nhã đẩy lên phía trước, bất đắc dĩ cười một tiếng tự giới thiệu. Bối Bối có chút kinh ngạc, mình mới rời đi có một chút thôi mà tiểu Nhã đã quải về một đứa trẻ thiên phú không tồi rồi! Hắn mỉm cười lấy ra một cái bình sứ khác:

"Tiểu sư đệ, ta tên Bối Bối, sau này đệ có thể trực tiếp gọi ta là đại sư huynh giống Vũ Hạo. Còn có, cái này là quà gặp mặt cho đệ."

May mà vừa nãy lột thêm một viên nữa của tên Từ Tam Thạch đó, Bối Bối nghĩ thầm trong lòng.

"Không cần đâu đại sư huynh, để cho Vũ Hạo ca dùng đi." Tinh Vũ khéo léo từ chối, y hiểu rõ đây là đồ đại sư huynh kiếm về cho Hoắc Vũ Hạo, "Huyền Thủy Đan tuy tốt, nhưng ta đã sớm phục dụng đan dược có dược hiệu tương đương, bây giờ có dùng cũng như muối bỏ bể. Vẫn là để Vũ Hạo ca dùng thì tốt hơn."

"Kiếm đâu ra một tiểu sư đệ ngoan ngoãn như vậy chứ!!"

Đường Nhã phấn khích bóp chặt hai má thiếu niên, khiến gương mặt xinh đẹp của y có chút biến dạng. Mà Bối Bối cũng gật đầu, đưa bình sứ còn lại cho Hoắc Vũ Hạo:

"Vũ Hạo, đây là Huyền Thủy Đan, là vật đại bổ có thể gia tăng hồn lực mà dược tính của nó cũng hết sức ôn hòa, bất kể hồn sư cấp bậc gì đều có thể hấp thu. Đối với hồn sư dưới hai mươi cấp thì ít nhất có thể tăng lên một bậc hồn lực. Hơn nữa nó còn có tác dụng tẩy cân dịch tủy. Bình thường chúng ta tắm rửa là rửa sạch những chất dơ bẩn bám bên ngoài, còn Huyền Thủy Đan thì tẩy sạch tạp chất bám bên trong cơ thể. Thế nên Huyền Thủy Đan đối với bất cứ ai đều hữu dụng. Với người có thiên phú tốt thì nó như thêu hoa trên gấm, còn với những người có tư chất bình thường lại càng quan trọng hơn, nó sẽ giúp ngươi khu trừ tạp chất và mở rộng kinh mạch. Một viên Huyền Thủy Đan ít nhất có thể giúp một hồn sư từ bình thường tăng một bậc Tiên Thiên hồn Lực. Nói cách khác, khi ngươi giác tỉnh hồn lực Tiên Thiên Hồn Lực là một, thì giờ đã tăng thành hai. Cái này là thay đổi về gốc, về thiên phú và sự phát triển sau này của ngươi."

Nghe Bối Bối giải thích, hai mắt Hoắc Vũ Hạo mở to, còn hơi ươn ướt. Đại sư huynh chỉ lấy ví dụ vậy thôi, thế nhưng hắn thật sự là tiên thiên cấp một! Đối với hắn mà nói, chỉ là một cấp hồn lực thôi nhưng là sự nhảy vọt về cả chất lẫn lượng, giống như phá đi một ngôi nhà rách nát để xây lại một căn nhà vững chãi hơn vậy.

"Đại sư huynh, thứ này quá quý hiếm, ta..."

"Đừng từ chối, chúng ta là đồng môn huynh đệ, không phải sao?"

[Đấu 2] Hạo Hãn Tinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ