WARNING: R18+ (NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS)
I MOAN as he travel his rough hand on my body. Mariin akong napapikit ng maramdaman ko ang kanyang malaking kamay sa aking hita. His other hand are busy playing with my boob. Cupping, squeezing and sometimes, pressing. While his mouth are on my other boob. Napasabunot ako sa kanyang buhok ng sipsipin nito iyon. I even pull him more.
The sensation he's giving me are making me want more than just foreplay.
Hindi ko alam kung pano kami bumagsak sa kama nya. Ang tanging laman ng akin isip ay ang sarap na pinapadama nito sa akin. Bukas naman ang air-con nya pero bakit ang init?
"Oh, God..." I utter. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang paghila nito sa suot kong pants pababa. Mariin ang pagkapit ko sa unan sa aking tabi ng maramdaman ko na ang kamay nya sa parteng iyon.
"Baby... look how wet you are." He huskily said. His lips went back on my lips. I parted my lips and my legs to give him more access. Namaluktot ang mga daliri ko sa paa ng ilihis nito ang aking panty.
"Lix..." I gasp. His finger teasingly moved in my clit. Our tongues are fighting. Halos abutin ng kanyang dila ang palibot ng aking bibig. Damn... he's really a good kisser.
"Hm..." Nakagat ko ang aking ibabang labi ng bumaba ulit ang kanyang labi papunta sa aking leeg. Sumipsip ito doon.
"Ahh... L-Lix!" I screech when I felt a little pain in my core when he insert one finger. Napahawak ako sa braso nito. I gripped on his arms as he start to move his finger inside in and out.
"Hm... my baby's g-spot." He whispered and thrust his finger fast and hard.
"Oh! Lix..." He added another finger.
Pabaling-baling ang aking ulo habang patuloy pa rin sya sa paglabas-masok ng kanyang daliri sa loob ko. May nararamdaman din akong kung anong namumuo sa loob ko. I tightly gripped the bedsheet as his finger thrust became even faster. Tila alam nito ang nangyayari sa akin.
Gumagalaw na rin ang balakang ko't sinasalubong ang kanyang daliri. I can hear the slapping sound come from our skin touch.
"Ah! Ah! Oh.. Jesus! Lix!" I felt my legs trembled as my body convulsed as my release. Unti-unting bumagal ang paggalaw nya sa kanyang daliri kasabay ng mainit na likidong lumabas mula sa akin. I catches my breath.
He pull his fingers out. Tinaas nya pa iyon na tila pinapakita sa akin. I look at him who's still looking decent. Habang ako ay tanging saplot panloob sa ibaba na lamang ang suot at gulo-gulo pa ang buhok.
"Lix! That's freaking dirty!" I hissed at him when I saw him licking the liquid in his fingers.
"Some dirty are the one that taste good." He said after cleaning his fingers using his tongue.
"A-and that cum are not food! For Pete's sake!" I groan.
"Well, that's not the problem." He said and start to unbutton his cloth. Pagod ko itong pinanood na alising isa-isa ang kanyang damit na suot. Bumaba ang tingin ko sa pants nito ng iyon na lang ang natira. I watched him unbuckle his belt, unbutton and unzipped his pants. I gulped hard when I saw the bulge between his thighs.
Mas lalo pa akong napalunok ng tuluyan na nitong nahubad ang huling damit at kumawala doon ang kaibigan nyang galit na galit. I felt my lips just parted. He's huge, and long, and big, and hard. The body of his cock are veiny and the head of it are color pink.
"Done examining my crotch? C'mere, baby." He said. Hawak nito ang kanyang paglalaki at ang isa naman ay ginamit nya para mahila ako palapit sa kanya.
"It will fit, baby. If that's what you're thinking." I look at him.
YOU ARE READING
Subject; LOVE
RomanceSir Xiever Lix Ramirez. The cold hearted person. He's a man of his own word. He's a teacher. A teacher who don't know the exact meaning of word LOVE, dahil sa dalawang taong pinagkatiwalaan nya ngunit niloko sya ng mga ito, kaya ito nilamon ng kagus...