Nghe Từ Phong nói tối nay có lễ hội, chắc phồn hoa, náo nhiệt quá nên gào rú phấn khởi chứ gì!
Ôm con chó tuyết nhỏ lên ngực mình, tôi mỉm cười ngọt ngào với nó. Vào phòng đặt nó nằm cùng gia đình.
Đóng cửa! Bụng tôi liền reo ột ột.
Chết! Tôi quên lồng cơm đặt ở lu đất trước hiên rồi.
Mở chốt cửa! Âm thanh gào thét cùng với ánh sáng đèn ô tô rọi chiếu lấp lóe làm chói mắt tôi từ xa xa.
Tôi nheo mắt, chau mày, vội tắt điện đi.
Do chưa kịp thích ứng với bóng tối. Mắt tôi dần dần mới thấy rõ được khung cảnh xa xa kia.... chỉ thấy bóng đám người cầm dao, gậy gộc trong tay mà gầm rú.
Tim tôi đập mạnh, dự tính báo cho tôi biết điều chẳng lành, hơi thở dần nặng trịch, gió cứ hất mạnh vào người tôi mang theo âm thanh vù vù rợn người.
Lễ hội! Ba con chó bị thương! Đám người bặm trợn ngoài kia! Tất cả liền như một đoạn băng xâu chuỗi trong đầu tôi!
Chẳng nhẽ họ ăn no rửng mỡ! Có thú vui thả chó đuổi theo mà chém giết sao?
Nghĩ đến thôi! Tôi còn thấy loại người này còn kinh tởm hơn cả việc tôi ở ngủ cùng với lũ chuột cống.
Không xỏ dép, tôi lao ra chộp nhanh lồng cơm rồi tôi lươn lẹo, trườn mình vào cửa gỗ mở hờ.
Bạn sẽ làm gì? Nếu bạn biết có một đám người tới chuẩn bị giết ba con chó mà bạn đã cứu, trong thâm tâm bạn cũng không biết đó là loại chó gì? Bạn lại là một người yêu động vật, quý thiên nhiên, bạn sẽ làm sao?????
Không dọ dự, tôi liền chốt cửa! Đặt lồng cơm lên giường phòng khách. Chạy bịch bịch vào buồng, buộc tóc lên cao. Tôi lôi con chó màu Xám lại gần con chó Trắng kia !
Phun nước bọt vào tay lấy sức, kéo mạnh chiếc giường bằng nứa, đẩy lên người ba con chó này! Để che đi thân thể bọn chúng.
Tôi lại vụt chạy mở cửa sau, quẹt quẹt bùn lên mặt. Bà bảo ở đây không thổ phỉ cũng dâm tặc sẽ đến. Mười mấy năm qua ở đây, mỗi ngày đều yên tĩnh trôi qua, giờ bỗng xuất hiện một đám người. Không biết tốt hay xấu cũng không nói trước được gì! Thân gái, tôi phải tự giữ mình vậy!!!
Cảm thấy bản thân không thể nhếch nhác hơn nữa, âm thầm hài lòng!
Giờ mà có tên nào não ở thân dưới, cũng không dám cường bạo tôi đâu!!!
Tôi liền vào nhà! Đóng cửa, rồi đẩy kệ chén chặn cửa lại. Lại thở dốc chạy bịch bịch lên buồng trên gồng lực kéo giường chặn nốt!
Tôi ngồi bệt xuống đất mà hít một hơi lớn thở ra! Chưa bao giờ tôi mệt như vậy!!!
Nhìn xuống chân do vận động nhiều nên máu lại bắt đầu chảy ra. Tôi đau nhứt mà cắn răn chịu đựng.
"TỤI BÂY LỤC SOÁT HẾT NGÕ NGÓC CHO TAO!!! GẶP CON GÌ? GIẾT CHẾT KHÔNG THAAAAA!!!! "
Tôi nghe tiếng người đàn ông gào rất to từ bên ngoài, cảm giác người này như một tên khát máu động vật. Tiếng xe hơi hình như gần nhà tôi lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...