Chap 84 : Kế Hoạch Bỏ Trốn Của Thỏ Nâu 2

255 10 0
                                    

Khệ nệ đặt máy tính , máy sấy cùng điện thoại tại vị trí cũ ... tay chắp lại cầu nguyện chiều nay hắn nhỡ tay làm rơi hay gì đi???

Nhìn gra nệm trên giường có một vệt máu dài, tôi sượng mặt liền kéo mạnh đem đi giặc ... may là hai cô hầu ban nãy không vào phòng hắn dọn dẹp !!!

Kéo mạnh cửa tủ , tôi lục lọi toàn bộ đồ đạc bỏ vào trong một cái túi vải, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, quần áo ...

Nhìn sấp tài liệu trên bàn làm việc của hắn, tôi tiện tay lấy một tờ giấy, lấy bút từ trong hộp bên cạnh , nghệch ngoạc mấy chữ ...

[ Gửi chủ nợ Lãnh Ngạo Thần!

Ngạo Thần! Trong thời gian vừa qua, tôi cảm thấy tôi ở bên cạnh anh thật là phiền toái dành cho anh, tôi phá hỏng mọi thứ, vật dụng, đồ đạc ... tôi thật sự chân thành xin lỗi anh!!! Tôi không cố ý! Còn nữa , việc tối hôm qua xảy ra coi như tôi và anh đã ổn thõa hai bên. Mặc dù tôi biết tôi nợ tiền anh rất nhiều nhưng ... làm ơn hãy tha cho tôi!!! Tôi còn bà ở nhà phải lo (bắt chước cô hầu ban sáng) ...

Anh yên tâm đi! Tôi hứa khi kiếm được công việc nào rồi, sẽ dần dần kiếm tiền trả lại cho anh ... tôi sẽ không thất hứa đâu??? Nhưng việc sẽ làm vợ anh ... tôi không thể!!! Vì rất nhiều lý do???

Tạm biệt anh ...

Ký tên
( Con nợ: Tô Thất Thất) ]

°°°

Đặt tờ giấy lên bàn, gật gù hài lòng đọc lại lá thư của mình. Tôi liền ôm túi vải lên vai, xỏ theo đôi dép ngủ lên đường về Đại biệt thự của Lãnh Gia (Tức là nhà của cha Lãnh Ngạo Thần) để gặp bà !!!

Hít thở sâu nhìn xung quanh lại một lần nữa ... tôi lập tức , hạ chốt cửa, đẩy cửa ra ... nhẽ ra phía kẽ hỡ sẽ là ánh sáng của 2 3 giờ trưa , nhưng tôi lại thấy bóng hình của ai che khuất viền sáng của tự do ấy lại !!!???

Hai nam thanh niên cao lớn, mặc đồ cảnh vệ logo của Lãnh Gia, ngầu lòi liếc mắt nhìn phía tôi, nhìn từ tay đang vịn tay cầm đến ba lô đang vác trên lưng ... rồi một trong hai nam thanh niên bước tới !!!

"Phu nhân! Cô tính đi đâu?"

Vì câu hỏi mang tính đột ngột, nên tôi vấp lưỡi nói đại ...

"Đi về"

"Về đâu ạ?"

"Nhà"

"Đây là nhà phu nhân còn gì?"

"Tôi ... tôi, tôi đi dạo!"

Nói rồi, tôi cúi đầu giả vờ không quan tâm, luồng giữa hai tên mà nhanh cất bước, trước mặt bỗng có người chắn ngang ~~

"Phu nhân! Không được đi đâu khi có lệnh của Lãnh Thiếu ạ?"

"Anh tránh ra! Anh là ai mà dám cản tôi!!! "

Trợn mắt, nhón chân lên cao, tôi đẩy gã trước mặt lui ra xa, cố gắng bao nhiêu cũng không thể xê dịch được gã!!???

"Xin lỗi phu nhân! "

Hai gã nhìn nhau gật đầu khó hiểu, xoay ngang cùng lúc nhìn tôi, rồi tiến lại phía tôi mỗi tên mỗi bên xốc mạnh tôi lên ...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ