Chap 34:"Phắt! Phắt!"

410 16 0
                                    

Khệ nệ dùng hai tay bưng dĩa sứ nặng trịch trong tay đem ra bàn , chỉ có vài con tôm, cần gì phải trang trí lộng lẫy vậy cơ chứ?

Ban đầu tôi toan "xực" một con tôm thôi, nghĩ nghĩ một lúc, tôi quyết định lấy hai con!!! Bù cho nụ hôn biến thái ban nãy cùng với cái dĩa nặng trĩu này???

Tôm rất to, con nào con nấy bự bự bằng búp tay của tôi, bọn chúng được xếp thành vòng tròn vô cùng bắt mắt!!!

Tôi không phải con người lộn xộn, nhưng nhìn cái "tác phẩm" quá kì công như vậy ... tôm được sắp xếp tròn trĩnh như này, thật khiến cho người ta muốn bư quào khiến nó trở nên lộn xộn!!!!

Chỉ ăn thôi mà, cần phải tỉ mỉ vậy không chứ?

Không lèm bèm nhiều, tôi chộp hai "bé" tôm trong tay, rồi dùng tay kia chỉnh chỉnh lại cho đều đặn như hình dáng ban đầu?

Tên Vương chắc bao tử to hơn não, nên sẽ không để ý đâu nhỉ? A ha ha !!!

Đang chọt chọt con tôm trong đĩa say sưa thì tôi nghe tiếng bước chân lộp cộp sau dãy hành lang, vì phòng ăn có cửa sổ liên thông với dãy hành lang của người hầu nên tôi nghe rất rõ!!

Đoán được điều chẳng lành, mắt mở to, bàn tay đang nắm 2 "bé" tôm trong tay run lên!!!

Như đang đứng lên chảo nóng, tôi lăn xăn không biết phải làm gì? Liền thồn bỏ tôm vào mồm mà nhai, bỏ được một con vào mồm, tôi gắng nhai một cách tốc độ nhất, nhồm nhoàm được lúc tôi bỏ con còn lại trong tay vào mồm!!!

Tay đặt lên cổ gồng mình, trố mắt lên trần nhà gắng nhai và thưởng thức cái mỹ vị một cách "êm dịu" này ...

......

"Haiz! Tôi đã nói rồi ... tài liệu tôi đưa rồi! Đang chờ duyệt ... tại sao lại cứ hối thúc như vậy chứ!Cái con người này ... có tin tôi đuổi việ- !!!!"

Nghe giọng nói thôi! Tôi cũng đã hình dung ra gương mặt lếu láo, bát nháo của tên đầu đỏ ấy rồi !!!

Tôi liền xoay nhanh người ra sau, đưa lưng đối diện với cửa ra vào, một tay gác lên ghế, cúi đầu xuống tay che ngang mồm cố gắng ngồm ngoàm nhai cho con tôm mập nhỏ bớt đi ...

Sao im lặng rồi .... mới nghe giọng tên Vương đâu đây mà! Tôi nhíu mày đầu cọt kẹt quay từ từ ra sau ... mắt liếc hết cỡ !!!

"Thất Thất! Cô làm gì ở đây?"

Giật mình như bóng thổi căng bị kim đâm, tôi trợn mắt nhìn hắn, bàn tay bốc tôm ban nãy, tranh thủ chà chà lên mông để giấu căn cứ "phạm tội", chà mạnh làm lớp vải ở mông tôi nhăn nhúm lại !!!

"......"

"Nè! Có nghe tôi nói gì không hả? Ai dạy cô cách phớt lờ chủ cả thế hả hả?"

Tôi gắng ngậm mồm một cách tự nhiên nhất nhìn hắn, dù biết rằng hai cái má của mình tròn ủm lên trông thấy, tôi vẫn cứ vờ hất mặt kiêu ngạo, phớt lờ giơ cao chân bước qua người tên Vương !!!

"Này!"

Tiếng nói phát ra bên tai tôi, kèm theo đó tôi thấy cổ tay mình bị chụp lại lôi về.

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ