Kể từ sau cái hôm định mệnh ấy ...
Tôi Tô Thất Thất đã trở thành bà hoàng trong mắt một số người, cùng việc trở thành cái gai trong mắt một vài người ...
Thái độ tất cả gia nhân thay đổi khi gặp tôi, kể cả Tiêu Cách và Cao Lương ...
Tôi giờ bị mẹ của Lãnh Ngạo Thần bắt ngủ phòng của bà lúc mà tôi mới chuyển xuống đây, tôi đã có ở một lần rồi ...
Quần áo, giày dép , túi xách, son phấn Lãnh Ngạo Thần mua mỗi lần cả bao, cả ký .... tóm lại tôi không có bệnh mà cũng muốn phát bệnh chết sớm đây!!!
Hắn có hỏi là tôi có muốn gì không hắn sẽ sai người đi mua? Tôi chỉ một mực nằng nặc gặp bà thôi ~~ hắn bảo tôi phải ngoan ngoãn thì hắn sẽ cho tôi về biệt thự cha hắn thăm bà !!!!
Ngày ngày ăn rồi ngủ ! Hắn bảo sao thì tôi phải làm vậy !!!??
Cộc cằn, gay gắt thì tôi ghét thật! Nhưng bản chất hắn vốn không làm gì quá thể đáng với tôi !!!!
Chỉ sai vặt chạy rót trà, bưng nước cho hắn !!!
Lâu lâu lại bắt tôi kéo ghế ngồi cạnh ... ngắm hắn !!!!!
Phải chăng mấy người có tiền thường đứt dây thần kinh .... khiêm tốn!???
Tôi chẳng quan tâm nữa ... miễn hắn không làm gì quá đáng là được !!???
Hơn là mẹ hắn đã về lo chuyện hậu sự !!??
Chuyện cưới hắn thì thật tình cô gái nào chẳng muốn ~~
Hắn nói đúng! Hắn vừa đẹp trai, vừa có khí chất của người đàn ông thành đạt có tiền ~~
Nhưng hắn đâu biết là ông trời đâu cho ai hoàn hảo cái gì???
Hắn rõ ràng là một con người sỡ hữa, thích cái gì là phải tự tay chiếm được !!! Lại còn cực kì gia trưởng ... cái tôi không thích làm hắn lại bắt phải làm theo ý hắn !!???
Việc tôi im lặng mấy ngày nay không dám bàn cãi gì về việc cưới hỏi? Cái chính là tôi cũng không hề ghét hắn cho lắm .... nếu hắn có thể thay đổi cái tính cộc cằn, thô lỗ hay nổi nóng của mình!!! .... thì hắn .... chắc cũng đáng yêu biết bao ~~~
Nhiều lần ngồi cạnh hắn tim tôi cứ đập loạn! Chẳng hiểu vì lý trí run sợ hắn! Hay con tim loạn nhịp !!!!
Chỉ biết ngồi cạnh hắn ... là tôi sẽ lên cơn thiếu máu đau tim chết mất thôi !!???
Aaaaaaaaaaaaaaa~~~~~~
Ngày nào cũng bắt tôi ngồi cạnh hắn chép bài cho quen mặt chữ .... tôi thà giặc đồ, nấu cơm như thường ngày còn hơn aaaaaaaa~~~
Chưa hết! Còn tên Vương khi biết chuyện mặc hiển nhiên như biết trước rồi ... bắt đầu giở thói chọc ghẹo tôi !!!
Ngày ngày nghe hai tiếng "chị dâu" mà miệng hắn phát ra ~~~ thật biết cách làm người khác nổi gai óc !!!!
Cầm hộp mỹ phẩm trên tay tôi thẩy lên thẩy xuống làm thú tiêu khiển cho quên đi thời gian buồn tẻ trong phòng ...
"Cộc ! Cộc! Cộc !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...