Chap 60 : Làm ơn đi đi ~~~

257 17 0
                                    

"Ngạo Thần! Anh ổn không? Hay ... gọi taxi đưa anh tới bệnh viện nhé ??"

"....."

"Này!!!"

"....."

Bấu chặt ngón chân vào đôi dép bông đang mang, tôi nuốt khẽ ngụm nước bọt, tay xiết chặt gối ôm vào ngực. Đưa cao chân  dích dích ống quần của hắn như mèo làm nũng khi chủ đi làm về.

Thấy hắn không nhúc nhích, tôi sợ muốn thụng tim, vứt gối xuống sàn tay liền đặt lên vai áo sơ mi trắng của hắn , mặt căng thẳng tỏ vẻ hỏi thăm ...

Hắn gục mặt xuống, thật chẳng nhìn ra được biểu cảm của hắn lúc này, nhưng nhìn hành động của hắn tôi thiết nghĩ chắc tôi có tố chất du côn từ bé nên ... mới làm hắn quằn quại như vậy???

Vừa mừng vì phát hiện ra tôi cũng có tài năng thiên bẩm mà vừa lo sợ cho người đang ngồi trên sofa kia ...

"Ngạo Thần an-!"

Chưa kịp cuối người xuống xem tình trạng hắn ra sao, tôi bỗng mở to mắt thấy hắn liếc sang nhếch môi đểu cán quay sang nhìn tôi cười  ...

~~\~~~~~~

○》▪♤♡○♢○♢○

●♡●♡○♤♡○♧○♧○♤○♤○♡○

ĐỂU CÁN!!!!

Tôi thề là  hắn cười đểu, đểu, đểu, đểu, đểu ..... cán .... (đã lược 52 từ) .... khốn kiếp!

Từng đầu ngón tay tôi khẽ run lên, tôi biết là giờ chỉ cần xoay lưng thôi, là hắn có đủ thời gian, vận tốc để kéo váy tôi lại !!!

Nuốt thêm ngụm nước bọt ... nhưng lần này nó nghẹn ở cổ mãi chả xuống được!!!!

Liếc nhìn xuống sàn, tôi khao khát được chạm đến cái gối bông~ hung khí để giết hắn, hiện cách tôi hai bước chân!!! Giờ sao đây????

"Lại đây ngồi !!!"

Nói rồi, hắn dùng tay vỗ vỗ lên đệm ghế cạnh hắn, tỏ ý tôi đặt mông lên đó.

Như châm ngôn sống trước giờ tôi đã nói,thề nguyện khắc ghi với lòng tôi là người con gái kiên cường, bất khuất, không lùi bước trước kẻ đầy mưu mô, xảo huyệt và đầy rẫy cạm bẫy , là người mà ...

"Còn đứng đó!!!!???"

"Vâng~~"

Mông tôi giờ đây quên lời ước hẹn đã chễm chệ đặt nơi hắn chỉ điểm, môi tôi hơi cong lên,  bưng ra cái bản mặt "em đây vô tội" nhìn hắn !!! Gắng gồng mình mở mắt to bự ,long lanh hết cỡ nhìn hắn .... tôi không biết mắt đủ long lanh chưa??? Nhưng mà cay với khô là tôi đã thấy rồi???

Do mở mắt to với không chịu chớp mắt, sợ hắn không kịp nhìn thấy khoảnh khắc đáng thương của tôi nên... mắt tôi bắt đầu cay cay!!!!

Hai tay đặt lên gối tôi cào bóp nhẹ váy nhung vào lòng bàn tay để chịu đựng???

Hắn hơi chau mày nhìn tay rồi nhìn tôi, rồi như nén ý cười nhìn tôi...

"Tỏ vẻ đáng thương cái gì chứ? Ai là người bị đau hả?"

"Em xin lỗi!"

"Nằm sấp xuống !!!"

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ