"Anh nói sao?"
Tỏ vẻ khó hiểu tôi nhìn hắn,, muốn hắn nói rõ hơn??
"....."
"Hôm qua một mực anh khẳng định muốn tôi đi khuất mắt anh?? Giờ lại nói cấm túc!! Rốt cuộc anh muốn như thế nào??"
"Người hôm qua trong hình không phải là cô?? Cô có thể ở lại!!"
Ở lại! Đúng,, điều tôi muốn là ở lại để giúp hắn nhớ ra tôi là ai? Tôi yêu hắn biết nhường nào? Nhưng biết làm sao đây!!
Người thân tôi biết được chỉ là Tô Thiên Thiên,, là chị ... Tôi cũng có trách nhiệm bảo vệ em mình!! Tôi không biết phải làm thế nào??
Trước mắt kiếm chuyện khiến Ngạo Thần đuổi cổ tôi đi,, rồi sau đó từ từ quay về dỗ ngọt hắn vậy!!???
" Tôi cần khoảng thời gian để suy nghĩ về chuyện chúng ta!! Tôi sẽ qua nhà chị Tiêu Cách !??Tôi đoán cuộc điện thoại lúc nãy anh cũng nghe được!!"
Nghĩ việc xa hắn,, lòng tôi nhộn nhạo khó chịu lắm,, nhưng miệng tôi lại nói ra một cách gọn ơ!!!?
Đôi mắt cương quyết của tôi nhìn vào đôi mắt xám của hắn!! Tôi thấy sự lạnh lẽo trong đôi mắt đó,, trừng mắt nhìn tôi một lúc,, khiến tim tôi đập mạnh không thôi,, hắn dễ dàng nhìn thấy tâm cang tôi,, dễ dàng nhận biết được tôi nói dối sẽ không dám nhìn vào mắt hắn thật lâu... Muốn khuỵ người ngồi xuống nhưng lại không dám!!
Làm ơn!! Đừng nhìn tôi như kiểu muốn bóp chết tôi như vậy chứ!!???
"Tô Thất Thất!! Tôi hình như gần nhìn rõ ra cô rồi đấy!!!"
Nhìn rõ ra tôi!!???
"Thần! Tôi yêu anh là điều thật sự!! Muốn ở cạnh anh cũng là điều tôi muốn làm ... Nhưng hiện tại người trong hình là em gái tôi!! Nếu anh hiểu ... Mong anh cho tôi đi tìm em gái mình!?? Tôi sẽ quay lại!!???"
"Tôi giúp cô!!"
Không hề nao núng ,, hắn nhìn tôi ra vẻ quả quyết!!!
Từ khi nào mà hắn ta lại đổi thái độ ôn nhu với tôi như vậy!!?? Thật đáng nghi ngờ !??
"Anh tính giở trò gì thế hả??"
Lưng tôi liền ngã về sau vách tường,, hai tay che lại trước ngực,, đề phòng người đang nhìn mình !!??
Ngạo Thần nhìn thấy dáng vẻ rụt rè, lo sợ của tôi từng bước lên bậc cầu thang,, nhìn tôi thở dài ... Tôi nuốt nhẹ ngụm nước bọt, tay run run!
"Nhìn kĩ! Trông cô cũng đáng yêu đấy chứ!? Tô Thất Thất!!?"
Lúc này,, tôi lui lại ép sát người vào vách tường ở cầu thang,, hắn tiến sát người tôi,, đặt hai tay hai bên vai tôi,, chặn người tôi lại!!??
Ngạo Thần gần quá!!???
Tim tôi ... Ôi bà ơi~~~~
Thất Thất!! Bình tĩnh,, con dân hãy bình tĩnh,, mọi thứ hãy bình tĩnh!!??
Tôi từ từ thụt thấp người xuống để luồng qua cánh tay hắn,, hắn thấy vậy cười nham hiểm rồi cúi xuống cùng nhịp với tôi!!??
Mùi hương trên người cùng hơi thở của hắn phả lên mặt,, làm mặt tôi thoáng ửng hồ,, da đầu tê rần xuống cổ!!??
Cúi gằm mặt xuống để tránh cho hắn thấy biểu cảm ái ngại của mình,, hắn liền phì cười rồi nâng cằm tôi lên!!??
Lòng tôi gào thét ghê gớm lắm,, tránh xa tôi ra nhé tên lừa lọc đầy thú tính kia,, tôi cũng có lòng tự trọng đấy ... Anh tính làm gì tôi!?? Anh tính làm gì tôi???Hả hả hả???
Môi hắn gần chạm đến môi tôi,, tôi liền đừ người ra!!! Lòng liền gạt bỏ tự trọng của 3 giây trước .... Hưởng ứng nụ hôn của hắn nồng nhiệt!!??
Tay hắn luồng sang hông kéo tôi sát vào lồng ngực của hắn,, cảm nhận lồng ngực ấm áp từng hơi thở phập phồng áp vào ngực tôi,, tay định đưa lên ôm cổ hắn ....
Nhưng mà ..... Dưới lầu nghe tiếng cửa rầm rầm,, giọng nói vang dội cả núi rừng ....
"THẤT THẤT!!!ĐÍCH THÂN CHỊ TỚI ĐƯA EM ĐI ĐÂYYY!!! EM ĐÂU RỒIIIIIII??????"
🔴🔴🔴
Vì lý do công việc nên giờ mới quay lại đăng tiếp,, tại qua tác giả có một giấc mơ,, chắc tui vừa ráng cày vừa ráng ra chap 😢😢😢
+Đọc truyện tại wattpad
+Follow để theo dõi chap ra sớm nhất nhé
+Bình chọn vào dấu sao để tác giả có động lực ra chap nhanh nhất có thể
🤟🤟🤟🤟 Mãi yêu các bạn moe moe cutoe ♥️♥️♥️♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...