"Thất Thất!"
"Ai! Ai gọi tôi đấy!"
"Là tôi!"
Quay đầu lại tôi thấy Lãnh Ngạo Thần mặc bộ đồ vest màu đen sáng bóng, đã đứng cạnh tôi từ khi nào! Mắt xám nhìn tôi mỉm cười! Tay thì mân mê vuốt vuốt lọn tóc của tôi !!!
"Này! Anh làm cái gì đấy!!!"
"Cô làm mất chiếc nhẫn rồi! Phải làm kẻ hầu người hạ của tôi suốt cuộc đời này biết không hả???? Ha ha ha !!!"
Mở to mắt, tôi hất mạnh tay hắn đang vân vê tóc tôi rồi quát.
"Tôi không muốn! Thà chết cũng không muốn ...."
"Cô dám cãi lời !!!"
Bỗng hắn ôm tôi từ đằng sau, tay ôm eo , tay ôm trước ngực tôi, mặc hắn dí sát vào cổ tôi ....
"Buông ... buông ra !!!"
"Chuột nhé!"
Chuột từ đâu ở phía cửa chạy vào vô số kể, từ cửa lớn, hộc tủ, thậm chí đến cửa sổ ... chúng kéo nhau chạy vào...
Con nào con nấy to bằng cả cùm tay của hắn, nhìn đến khiến tôi sợ chết khiếp ....
"Ngạo Thần! Ngạo Thần! Ngạo Thần! Cứu tôi .... không! Không ! KHÔNGGG!!!!"
.......
~~~~~~
"Đây! Đây! Có tôi đây !!!"
Choàng giật mình thức giấc, tôi vô thức ôm người bên cạnh , nằm gọn trong lòng người đó như một con mèo nhỏ mất mẹ!!!
Thân ảnh thật to lớn, cảm giác như bao bọc cả cơ thể của tôi! Tôi đã có vài giây suy nghĩ là mình muốn ở đây ngủ một giấc nhưng ...
"Tiểu Thất Thố ! Lâu ngày không gặp ... vẫn thường đểnh đoảng! Hay ngất xỉu vậy à!!! "
Giọng nói mỉa mai này! Hình như tôi đã nghe ở đâu đó rồi thì phải !!!
Dùng tay đẩy vòm ngực của người mình ôm ra một chút, tôi liền thấy gương mặt thư sinh mỉm cười nhìn tôi .....
"Anh là ... "
"Thất Thố à! Cô quên tôi rồi sao?"
"Tôi không phải Thất Thố! A~~~ ... Bác ... bác sĩ Cao ! Cao ... Cao Hà ... Bá !!"
Thấy mặt anh ta chau lại tỏ vẻ không vui vì nói sai tên cúng cơm của mình nhưng ...
Tôi biết chứ! Cao Bá Lĩnh ... anh dám chọc ghẹo tôi ... là anh chọc nhầm ổ kiến lửa rồi đó biết không? A ha ha !!!!
"Hai người có cần tôi dọn hai ly sâm banh, thêm vài cây nến, lãng hoa cho lãng mạn không?"
Nghe giọng nói đầy châm biếm đó thì con muỗi tung cánh bay qua cũng biết là ai ...
"Không cần đâu! Tôi sợ cậu tặng tôi thêm cái lư hương, cùng thẻ nhang, nhẹ nhẹ thêm nải chuối nữa thì khổ???!!!"
Cao Bá Lĩnh cong môi , đưa cao tay chỉnh kính ... tôi biết điều từ trong lòng của anh ta lăn cuộn lại về giường, tóc chưa kịp buộc nên gió thổi bay rối tung lên ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...