Chap 130: Giảy vây 2

90 6 2
                                    

"Tôi!!!"

Mọi người nghe thấy tiếng gọi liền quay đầu lại hướng mắt về phía tôi??

Khẽ nuốt nước bọt xuống cổ họng, tôi liền không do dự bước về phía trước, đoàn người liền hiểu ý dàn ra cho tôi bước vào ....

"Chị dâu!"

Tay đang nắm áo tên kia, tay còn lại định đấm thêm phát nữa, nhưng thấy tôi, Vương Thiếu liền nghệch mặt thu nắm đấm về!!??

Bước tới gần, tôi thấy người đàn ông này có nét quen quen, hình như là gặp ở đâu đó rồi!!??

"Thất Thất!"

Sao lại biết tên tôi?

Thấy tôi không nhận ra anh ta, đang bước tới bỗng thu người về, anh chàng da ngăm cứ nhìn tôi chòng chọc như được gặp lại người thân sau 10 năm xa cách ...

"Anh ... là Từ Phong!"

Anh Từ Phong?

Trong trí nhớ tôi liền hiện lên hình ảnh chàng trai có làn da trắng? Cao gầy, luôn nhẹ nhàng chăm sóc tôi như một người anh .... khẽ nhớ lại khuôn mặt Từ Phong rồi nhìn lại ngũ quan trên mặt anh ta!!?

Đúng thật là có nét giống a~~

Ngũ quan nam tính hơn hẳn? đô con hơn, nam tính hơn, làn da ngăm khiến tôi khó nhận ra anh của ngày nào ....

Toan nở nụ cười vui vẻ tiếp đến đón nhận? Liền nhớ về clip Ngạo Thần cho tôi xem về Từ Phong ...

Ngập ngừng một lúc sau tôi mới bước đến?!??

"Nếu mà cũng biết nhau như vậy rồi? Thì hai người ... à không! Thiên Vương ... anh nể tôi buông anh ấy ra được không????

Tiếng xe cảnh sát từ đâu ập nhanh đến? Khiến tôi giật mình, chưa kịp hoàn hồn thì bị tóm gọn cùng hai người bọn họ lên đồn,,....

••••••••••

Ngạo Thần híp mắt, uống trà phía ngoài, nhìn ba bọn tôi trong thanh sắt,, ngồi viết bảng tường trình vụ việc,,

Nói tới .... phát nhục!! Tôi đã bảo chỉ vào can ngăn, giờ cũng lôi tôi lên đồn là sao? Gãy tay thì sao viết bảng tường trình !!???

Vương Thiếu cặm cụi viết viết vẽ vẽ gì đó rất nhiệt tình, Từ Phong thấy vậy liền nhón người xem anh ta viết gì .... thấy Từ Phong có ý nhìn lén, Vương Thiếu trẻ con dùng tay che giấy lại để bên kia không đọc được!?

Tôi thì ngồi gặm bút .....

"A!!!" Vương Thiếu lên tiếng như sực nhớ ra điều gì rất quan trọng!!?

Giật cả mình!!!

Liền bật ra khỏi ghế, chạy đến ôm thanh sắt nói nhỏ với Ngạo Thần,

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ