Sau khi gật đầu đa tạ Tiểu Sam, đã khơi thông cho não của mình ...
Đương nhiên, sau tiếng "ting!" Ở lầu thứ 10, cô gái vừa đặt chân bước ra,tôi liền cong môi, vẫy vẫy bàn tay múp măng của mình tỏ vẻ đầy biết ơn ,rồi chẳng ngại ngần nhấn lầu 1, đi xuống!!!!
Đúng là không quen đi thang máy, nên tôi cảm thấy hơi say sẫm mặt mày !!!!???
Nghĩ đi, nghĩ lại tôi thấy hình như có gì sai sai??? Nếu Lãnh Ngạo làm nhân viên phô tô thì tại sao lại ở biệt thự sang trọng như thế? Hông chừng cha mẹ sợ hắn cậy quyền, cậy thế nên sẽ hình thành thói ỷ lại, nên mới cho hắn làm nhân viên quèn? Để tập chịu khổ???
Mà tại sao tên Vương lúc tên ấy lên phó giám đốc cũng phải do hắn duyệt mới được lên? Hay hắn là tổng giám đốc ??? Cũng có khả năng đó lắm !!!!
Nhớ lại cô gái tên Tiểu Sam còn nói, nhân viên quèn có nước dành dụm cả năm mới vào đây ăn được một lần.
Nghĩ đến đó, nếu Lãnh Ngạo Thần là nhân viên quèn thật thì tự dưng tôi lại tiếc tiền cho hắn...
Tingggg!!!
Miên man suy nghĩ , tiếng thang máy lại kéo tôi về hiện tại, toan bước chân ra thì người đàn ông trước mặt làm tôi thoáng đỗi ngạc nhiên!!!
Người phụ nữ đứng cạnh còn khiến tôi .... ngạc nhiên muốn bật ngửa hơn nữa !!!??
Lui người, hai tay vịn song sắt , tôi không tin vào chính mình, mắt mở to nhìn cặp đôi trước mặt !!!??
Người phụ nữ thấy tôi, gương mặt mỉm cười đang tựa vào vai người đàn ông bên cạnh liền thoáng chau mày , rồi nhanh chóng chuyển sang tức giận, mặt cuồng cuồng sát khí ....
"Mày! Mày có phải con nhỏ ban chiều đánh tao đúng không????"
Đúng là trái đất tròn mà~~~
Bà chị mặt bột mì, tóc gói mì, môi thì phì ..... liền giơ ngón trỏ, chỉ thẳng vào mặt tôi choe choe!!! Do bất ngờ vì hành động của chị ta, nhưng tôi vẫn cố dùng tay vuốt cho nước bọt ngay cổ trôi xuống , sẵn tằng hắn nói chuyện thẳng thừng với chị ta ....
"Đánh! Đánh! Cái mông!!! Chị xô tôi ngã tôi niệm tình nên bỏ qua cho chị, chị còn ở đó nói nhăng, nói cuội cái gì???"
"Á! À! Tiểu Trương~~ Hồi chiều con nhỏ này cùng một con, gây chuyện đánh em, giờ nó lại vênh váo, xấc láo thế kia~~~ anh xem xem, người yêu của anh bị ức hiếp nè~~~ "
Hựưưư~~~ dùng tay chèn nhẹ,vuốt dọc thật mạnh từ cổ họng xuống thực quản, tôi thầm mong đừng nôn mửa ngay tại cái thang máy này !!!!
"Tít! Tít! Tít!"
Hình như thang máy mở cửa lâu quá~~~
Vội bước ra, vuốt vuốt cổ chui của mình che tới cằm để ngăn cơn nôn ọe, khẽ liếc nhìn gã ít tóc, môi trề đứng cạnh cô ta , thấy gã cứ chăm chm nhìn tôi một lượt từ trên xuống.... tôi chẳng quan tâm, xoay lưng cất bước ... bỏ lại đằng sau là tiếng hờn dỗi , trách móc của cô gái đó ....
Nổi da gà, vội ôm vai bước đi~~~ để không nhìn thấy cảnh nôn ọe kia~~~
Kinh tởm! Kinh tởm! Kinh tởm! Kinh tởm! ...... (đã lược 3674 từ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
LobisomemVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...