Sau khi tường thuật lại câu chuyện tình yêu ... thì tôi có cảm giác không ai quan tâm mình, đã vậy Tiểu Sam còn hững hờ ngáp lên, ngáp xuống quên cả che miệng !!!???
Một sự phủ phàng khủng khiếp!!!!! (=_=")
"Bá Lĩnh! Ăn thêm thịt này!!!"
Nói rồi Tiểu Sam mỉm cười, dùng đũa gắp miếng thịt hun khói trên đĩa chuyển sang bát Cao Lãnh.
"Được rồi! Anh tự gắp được !!!"
Cao Bá Lĩnh ý tứ nhắc nhở Tiểu Sam rồi tiếp tục ăn uống một cách tao nhã.
Tôi thì ngán ngẫm thở dài, nhìn cao lương mỹ vị bày biện trước mặt, phân vân không biết chọn món nào để ăn ... liền cảm thấy hơi ấm từ bên phải áp qua.
"Ăn ít thịt mỡ thôi! Sắp làm cô dâu rồi ... nên cần phải có eo biết chưa?"
Ở đâu, hắn áp vào tai tôi nói nhỏ, đôi đũa trên tay toan gắp thêm con tôm chiên bỗng nhiên khựng lại, khóe miệng bắt đầu giựt giựt ... đầu ngón tay bắt đầu run run lên !!!????
Quay sang thì thấy mặt hắn đã áp sát mặt mình, vội nuốt ngụm nước bọt .... rồi chau mày, chép môi quay đi !!!!
Tới khi nhìn xuống bát thì chỉ thấy toàn salad với rau , cà chua mà thôi, đầy ắp cả bát !!!
"......"
Kệ! Phải gắp được con tôm kia~
Vì đĩa thức ăn hơi xa, tôi phải nhổm người dậy để gắp tới ... hình như Cao Bá Lĩnh thấy tôi nhón tay vất vả, liền mỉm cười gắp lấy tôm đặt vào bát tôi ... hơi bất ngờ trước hành động của anh, tôi liền sững người một chúc, rồi cong môi cười đáng yêu nhìn anh cảm ơn rối rít !!!!???
"Cảm ơn anh a~~~ Bác sĩ Cao !!!!???"
Không biết tôi có hoa mắt hay không? Liếc thấy Tiểu Sam nhìn tôi với ánh mắt có vẻ hơi hậm hực , ganh tỵ !!!??
Vừa đặt mông ngồi xuống, nhìn con tôm tròn mập vàng óng trong bát, mắt tôi long lanh sáng ngời ....
"Em rất thích ăn tôm???"
Ngạo Thần quay sang trầm giọng hỏi tôi?
"Cũng .... ngon!!!"
"Tại sao không nhờ tôi gắp cho em?"
Nói rồi hắn hất cằm nhìn cái đĩa trước mặt mình!!!
Bởi lẽ hắn ngồi cạnh tôi bên phải, tôi lại không dám nhìn hắn, nói chi là việc nhờ vả gắp tôm, gắp tép !!??? Ai bảo hắn nói chỉ cho tôi ăn rau !!???
"Lúc nãy ..... là nhất thời không thấy a~~"
"Không thấy hay là không để ý !???"
Lại nữa!!! Lại bắt đầu dở chứng , kiếm chuyện với tôi rồi~~~sao con người hắn ta kì cục thật đấy!! Ăn mà cũng kiếm chuyện khiến tôi nổi đóa~~
Mọi người giao lưu nói chuyện rôm rả với nhau, nên không ai để ý tôi và hắn nói gì???
Bụng réo rắt đói, còn hắn thì nhìn tôi chất vất, khiến cho lòng tự ái của tôi dâng cao~~
"Không thấy!!!"
Nhìn thẳng vào mắt hắn, tôi lên tiếng trong giọng nói không dấu khỏi sự khó chịu !!!???
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...