Chap 20: Lọ hoa, Giày và Cúp Thủy Tinh !!!

557 18 0
                                    

Tôi là Tô Thất Thất ...

Năm nay tôi mười tám tuổi trăng tròn !!!

Hiện tại tôi làm gia nhân cho tên khốn kiế-... à không! Cho Lãnh Ngạo Thần, Lãnh thiếu gia cao cao tại trượng .... của Tô Thất thất tôi !!!!

Từ lúc tôi bị uống nước bồn tắm, hắn bảo gì tôi răm rắp nghe theo như một con chó con ... ngoắc tay thì tôi bước tới nghe lệnh, không dám bép xép một lời !!

Thử xem! Tôi mà cãi hắn thì có khi cả đời tôi phải ở bên hắn mà không còn cơ hội nào để về nhà gặp bà ấy chứ !!!???

Thở dài tôi vắt chặt bộ đồ của mình cùng Cao Lương cho ráo nước mà phơi lên xào, rồi lau khô chân,ôm thau vào nhà tắm...

Lãnh gia công nhận là người có tiền ! Tôi không biết họ có phải người của Chủ Nghĩa Tư Bản hay không? Cơ mà đối đãi với gia nhân cũng thật oách a~~ mỗi gia nhân đều có phòng riêng để ở nhưng ở dãy dành riêng cho gia nhân !!

Tôi cũng đáng nhẽ có phòng riêng như bao người khác rồi do Cao Lương sợ ma cỏ gì đấy, ôm chân mà cuống cuồng năn nỉ tôi ngủ cùng!!! Nên ... haiz !!!!

Nhìn người con gái tóc đen óng ả, cọng búi cọng rớt lộn xộn trên gối, ngủ chảy cả nước miếng trên gra giường, mặt tôi liền hiện lên vài sọc đen ... thôi rồi! Lát phải giặt lần nữa rồi!!!!

Số con mực! Con mực mà!!!!! Hu hu hu !!! Thần mực ơiiiii !!!!!

Nhìn đồng hồ để bàn 5 giờ 30 sáng, thường thì 6 giờ mới có mặt để "tiễn đưa tên khó ưa" ấy đi làm! Còn cả nữa tiếng ... nay dậy sớm chẳng biết làm gì?? Trốn ra vườn hoa hồng sau biệt thự ngắm bình minh rồi hít thở vận động vậy????

Nghĩ là làm!

Tôi thay sẵn đồng phục, rón rén mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể rồi bước ra ngoài ... giờ đã là tháng 9 không khí se se lạnh, tôi hít thở cũng thấy hơi thở mình quyện vào không khí mà bay lên không trung tạo nên hình ảnh làn hơi thú vị!!!

Bước xuống bậc tam cấp, tôi lẻn mở cửa nhà sau ...

Woa !!!!

Vườn hoa này đẹp như vậy!!! Tại sao lại cấm cho gia nhân đi ra cơ chứ??? Tôi nhoẻn miệng cười ngọt ngào ... bước nhanh lại ngồi sấp xuống nền cỏ, áp mặt lên mặt hoa hít sâu một hơi ... mùi hoa hồng nhàn nhàn đi vào khoang mũi như muốn bt tung mùi hương lan tỏa khắp phổi của tôi!!!???

Tôi cảm thấy tâm hồn mình thật thanh thản, thật dễ chịu, nhẹ nhàng hư trút bỏ một gánh nặng nào đó???

Tôi liền nhắm mắt hưởng thụ hết khung cảnh cùng mùi hương tuyệt vời này???

"Đây không phải là nơi cho cô?"

Giật nẩy mình như đứa trẻ đang làm chuyện xấu bị bắt lỗi, tay chân tôi cuống cuồng tạo tư thế chuẩn bị chạy, tôi liền có ý niệm vác chân lên cổ mà chạy nhưng bị người nào đó chụp cánh tay lại tức khắc ... khiến cơ thề tôi cứng ngắt !!!

Người bị bật lui lại, mất đà ... tôi ngã ngửa ra sau... cảm thấy eo mình được bàn tay thô ráp của ai đó luồng qua tay kia thì nắm chặt vai tôi ...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ