Nằm trên lồng ngực Lãnh Ngạo Thần, tôi nghe tiếng tim đập mạnh, khẽ hít thở mùi hương nam tính trên người hắn ... nghĩ lại lúc nãy có hơi lộ liễu để nói ra tình cảm của mình!!???
Có lẽ, tình cảm là lẽ dĩ nhiên nên bày tỏ cảm xúc là điều nên thổ lộ!!???
Tay hắn đặt lên lưng tôi mà vỗ nhẹ, cảm giác thật là yên bình , thật là dễ chịu này thật khiến cho người ta muốn lưu giữ lại mãi không thôi ~~~ liếc mắt qua lại nghịch ngợm, tôi liền ngẩng mặt lên nhìn hắn ~~
"Ngạo Thần!"
"Hửm?"
"Nếu em không yêu anh thì sao?"
"Ngốc thế!Thì tôi sẽ yêu em!"
"Còn nếu em yêu anh?"
"Thì em phải sinh con cho tôi?"
(==") Nói như nào cũng bị gài vậy? Hắn đưa môi tới định hôn lên môi tôi, tôi liền nhanh chóng đặt hai ngón tay của mình chặn ngang miệng hắn lại ~~
"Ngạo Thần! Lâm Thiếu là ai?
Tại sao anh ta lạ có thù hằn với anh vậy?""Sao lại hỏi? Hắn làm gì em?"
Tôi có nên nói là chị mình đang ở trong tay hắn ta hay không? Tôi thật sự muốn biết hiện trạng chị mình như thế nào? Trước hết thì nên hỏi thăm xem Lâm Thiếu là người như thế nào đã!!??
"Không có! Chỉ là thắc mắc thôi!"
"Tôi và Lâm Thiếu từng là anh em chí cốt, nhưng vì một chuyện đã không còn là anh em tốt của nhau! Quá khứ đã qua, không nên nhắc lại làm gì?"
Anh em chí cốt, tình thâm! Vì một chuyện mà dẫn đến chia rẽ ?? Là ~ chuyện gì nhỉ??
Nghĩ đến đây , tay liền bị bàn tay to lớn, ấm áp nắm chặt bị kéo ra, làm cho người mất đà mà ngã úp mặt lên lồng ngực người nào đó!???
"Anh đừng có như vậy? Đau biết không hả!"
"Đừng có kháng cự, thì sẽ không đau!"
"Ơ kìa!Đã nói đau mà~"
"Xích lên đây?"
"Không muốn!"
"Lại dở chứng cứng đầu!!!"
"Không! Buông raaaa~~~"
"Đã nói xích lên đây!"
" ...... "
Và thế là ....
●○●○●○●○
Nếu biết trước rằng thổ lộ rõ tình cảm của mình, bị biến thành vật hiến tế mỗi đêm trước khi hắn ngủ ~~~ thì thà cắn lưỡi chịu chết! Tôi cũng không dám nói lấy nửa lời~~
Nhìn người đàn ông to xác, nằm cạnh mình yên giấc, trên môi không dứt bỏ được nụ cười thõa mãn vào mỗi sáng!!??? Thì lòng tôi lại hướng đến nguyện vọng một* !!???
Một tháng~ một tháng mà cứ cư này! Tôi sẽ bị liệt người, gai cột sống, không di chuyển được mất!!? Đến lúc phải phất cờ khởi nghĩa rồi!!??
Đưa tay vỗ tạch tạch lên vòm ngực rộng lớn của người nào đó? Tôi khẽ gọi nhỏ!?!
"Ngạo Thần!"
"...."
Thấy hắn không nhúch nhích, tôi liền vỗ thêm vài cái. Thanh âm to hơn trông thấy??
"Ngạo Thầnnn!!!"
"Hữm?"
Vẫn lười biếng không thèm mở mắt nhìn tôi, cái con người tham ăn tham ngủ này!???
"Ngạo Thần em muốn~"
Chưa nói hết câu, thấy hắn nằm im nhịp thở đều đều như không quan tâm tôi nói gì?
"Ngạo Thần em muốn~"
"Hôm qua chưa đủ hay sao? Được rồi! Lại đây!!!"
Vừa mới nghe tiếng thở dài, loay hoay liền thấy tay hắn đã đặt lên mông tôi, lôi từ từ về phía hắn!???
Cái tên mất nết này!!?
"Anh vừa phải thôi! Mới sáng sớm mà lại ~ cút raaaaaa~ biến tháiiiii~"
Thượng cẳng chân hạ cẳng tay, tôi liền vơ tạm cái gối nằm đánh bốp bốp vào đầu hắn, cho máu nhanh nhồi lên não để mau chóng tỉnh ra???
"Em làm cái quái gì vậy?"
Ngạo Thần cau mày bật người dậy, giật phắt cái gối từ trong tay tôi!?? Nhìn tôi dò xét!???
Đúng là đồ não lợn!!? Dâm tặc!!??
Lòng thầm chửi hắn, tôi liền lồm cồm bò xuống đệm!!?? Bò được hai ba bước, tay liền bị kéo lại về sau~~
"Này! Em đánh tôi rồi quay đi không nói lời nào là sao?"
"Em là không muốn tranh cãi với anh! A~ đau quá!"
Đưa tay đặt lên lưng, tôi cắn răng đau điếng~~ tôi biết vì sao trước giờ chưa có người phụ nữ nào béng mảng đến hắn!!???
"Sao vậy? Nằm xuống đây đi?"
Ngạo Thần từ từ kéo tôi nằm sấp lên đùi của hắn, tay liền đặt trên lưng tôi mà nhẹ nhàng xoa bóp!!??
Cảm giác dễ chịu khiến người tôi đang gồng lên căng thẳng, liền mềm nhũn ra, mặc cho hắn nhào nắn như thế nào!!???
Hôm qua tận 2 , 3 giờ sáng tôi mới chợp mắt được tí. Giờ vì cảm thấy cơ thể quá dễ chịu, cùng với âm thanh êm êm của máy điều hòa, vô cùng thanh tịnh , khiến mắt tôi lại lim dim ~~ liền tìm Chu Công đánh một giấc nồng!!??
Một tháng, nói đến thì thấy rất lâu~~ nhưng loay hoay ăn với ngủ, rồi qua thêm các nước khác, thì cũng chuẩm bị đến ngày về ~~ tôi khá hài lòng về mọi thứ .... trừ việc , tối đến phải đi ngủ thôi!!
"Ngạo Thần! Em ngồi trên cái bục cạnh cây hoa giấy đấy! Anh chụp cho em một tấm nhé!"
Vỗ vỗ lên vai Ngạo Thần hai cái coi như đã truyền thông tin xong, tôi liền sắn tay áo,nhón cao chân, cố gắng leo lên bục để ngồi \\\~~
.... cái gì cũng có giới hạn của nó! Vâng! Chiều cao của tôi cũng vậy .... cũng~ có giới hạn như bao người!!??
Người bỗng được bàn tay to lớn nâng lên, chưa kịp xoay người định hình là ai? Thì mông bị vỗ nhẹ vài cái\~~
"Nhìn em kiểu nào cũng chẳng thấy tí thục nữ ?"
Ngạo Thần đều đều giọng lên tiếng, thở dài một hơi rồi bày ra vẻ mặt thất vọng nhìn đi nơi khác!!??
Khốn nạnnnnnnn\~~~~
》○》●■●♤○♡○♤○♡♡○♡♡●♡●♡●♡●●
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...