Chap 64: Thân thế của Lãnh Ngạo Thần là gì?

251 17 0
                                    

Hỏi xong mã phòng Ngạo Thần đặt trước, tôi vui vẻ đi vệ sinh!!!???

Ngồi trên bệ xí, nghĩ nghĩ lại việc ban nãy tại khách sạn, tôi thật không khỏi rùng mình lo sợ con sói xảo quyệt ấy...

Xém xíu là bị hắn nhai xác, nuốt nước rồi~~~mất đi thanh danh thuần khiết tôi bảo vệ mười tám năm qua !!! May là thần mực đối với tôi không quá cay nghiệt!!!!???

Toan đưa tay gạt cần nước , thì tôi nghe có tiếng xô xát , chửi bới phía ngoài!!???

"Mắt mũi mày để dưới mông à!! Vẩy nước ướt hết cả người tao rồi ! Mẹ nó!!!"

"Ăn nói cho mà cẩn thận! Cô là xô tôi trước nhé! Còn lườm nữa tôi tẩn cho bây giờ!!!???"

"Á à! Mày ở đó lẽo lự à!!! Bà cho mày chết !!!!"

"Aaa~~ dám đánh tôi !!!!"

Bla .... bla ...

Chết rồi! Chuyện đánh nhau trong nhà vệ sinh à!!

Cạch!

Vặn khóa cửa, tôi lú mắt ra ngoài nhìn hiện trạng xung quanh, trước mắt tôi là hai cô gái chệch tuổi nhau đánh đấm túi bụi, túm tóc, bấu víu , cào xé .... thật khủng khiếp~~

Một cô gái tầm 30,tóc dài soăn tít cả lên như mì gói ăn hằng ngày, mặt trắng như cán 10 lớp bột mì lên mặt, môi đỏ căng dày, mặc váy ngắn ôm sát người, xẻ dọc, hở ngực khủng,dưới môi còn có nốt ruồi khá khủng. Miệng cứ cong lên chửi đanh đảnh !!!!??

Cô gái bên cạnh tóc xám được búi gọn, mặt nhìn nghiêng không trang điểm nhưng vẫn thấy được nét sắc xảo và xinh đẹp, mặc đồng phục quân ngũ cực cá tính , cũng không thua kém người kia mà chu môi lên rống, tay thì quơ quào loạn xạ ...

"Ừ ... hừm !!!"

Khẽ tằng hắng để họ chú ý tới tôi, nhưng mà ....

"Này thì mục ruồi! Tôi vả cho rớt cả mục ruồi cha ông nội , ông cụ xơ , ông cụ cố nhà mụ raaa ~~ "

"Con nhỏ xấc xược!!!! Tao đáng tuổi chị mày nhé!!!!

"Áaaaasssss~~~ thả tóc ta ra con mụ này!!! Ta đạp cho vô sinh bây giờ!!! Con bitching guy* này !?!????"

[*độc giả nào thâm thúy sẽ dịch ra.]

"Mày bảo ai là bitching guy hảaa??"

"Hai người .... có gì từ từ nói! Đừng quá kích động như vâ-!!!!"

Thấy cô cái tóc xám yếu thế hơn so với bà chị hung dữ bên cạnh, tôi liền lên tiếng can ngăn!!!???

"Câm m* mồm cho tao!"

Bà chị tóc xoăn quay sang trừng mắt quát tôi rõ to , rồi tiếp tục nắm tóc cô gái phía trước .... mà giựt mạnh qua lại vừa buông những câu chửi thề chói tai, đinh óc!!!???

"Này dừng lại đi! Cô ấy đau đấy !!!!"

Chụp cánh tay của bà chị tóc xoăn tôi mở to mắt mà khuyên nhủ chị ta, kéo tay chị ta ra ý bảo buông tay, nhưng càng kéo thì chị ta càng quấn chặt!!??

"Mày xê raaaaa~~~"

"Aaa~~ "

Lực hất tay bất ngờ, khiến tôi lui bước, ngã ngửa về sau ... mông hiên ngang té ụych xuống nền đá lạnh ngắt!!!!???

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ