Chap 108: Ngạo Thần về

123 9 3
                                    

Tối hôm qua, sợ Ngạo Thần biết chuyện tôi lén đi chơi với Tiêu Cách mà không xin phép, hắn về nửa đêm sợ bị ngắt mông nở bông!!??

Làm thức trắng cả đêm, mắt giờ thâm quần vì thiếu ngủ, đầu óc mụ mị hẳn ra~~\\

Kéo váy chỉnh tề, tôi gãi gãi mông vài cái, lệt thệt chậm rãi bước qua sofa, kéo nhẹ tấm rèm mỏng, ánh sáng liền tỏa sáng bừng căn phòng~~kéo nhẹ cửa kính ban công, gió cùng nắng sớm ban mai thổi nhẹ lên cái váy ngủ màu tím hình con nhím của tôi~~\\

Gió mát, tôi khẽ ngáp lên ngáp xuống hết công suất? Mắt mở không nổi liền  chập chững xỏ dép chiếc đực, chiếc cái mang vào~~ ôm cái gối về giường, ngã ra đệm, thừ người mà thiu thiu ngủ ....

"Phu nhân chuẩn bị 9 giờ ra sân bay đón Đại Thiếu ạ!"

"...."

Không thể nói chuyện lúc buồn ngủ thế này? Và càng không thể cử động được , chứ nói gì mà chuẩn bị.

"Phu nhân!"

"......"

Giả vờ ngủ quên vậy? Nghĩ đến tôi liền vội nhắm chặt mắt.

"Cốc! Cốc! Cốc-!"

"Phu nhân ơi!! ..... .... .... "

=="
"Không đi đâu! Nói tôi chóng mặt, không muốn đi đâu cả? Ngủ!!"

"....."

Liền sau đó, tôi thả mình vào nệm ấm chăn êm, gió ban mai nhẹ thổi~~\\ mà ngủ say sưa~~\\

.•●°•○.○●°○●
"Cháu gái! Lại đây cô cho kẹo ngọt này~~\\"

Kẹo ngọt!!!

Không được! Không được nhận kẹo của người lạ~~

"Sao lại sợ sệt thế cô nhóc! Nhận cho cô vui, cô không phải người xấu đâu~~ "

Từng bước chân chậm rãi của người phụ nữ đến gần là mỗi bước lui của tôi~~ bỗng nhiên mặt bị chụp một chiếc khăn trắng, cả người bị ôm trọn, nhấc cao lên không~~\\ không gian dần mờ nhòa đi~~ hắt hiu, đen tối~~

Cảm thấy người mình bị ôm chặt, tôi cố gắng tôi gồng mình ra sức dãy dụa, tay chân múa loạn lung tung!!Đập đánh xung quanh một cách vô tội vạ~

Tay bỗng nhiên đánh vào bị thịt nào đó mấy cái liền , tôi giật mình choàng người tỉnh giấc!!??

"Thất Thất! Cũng may là lâu lâu em nằm loạn một lần! Nếu không tôi sẽ còng tay, còng chân của em trước khi đi ngủ?"

"Ngạo .... Ngạo Thần! Anh về khi nào vậy?"

"Về cái lúc mà em nói em muốn ngủ đấy!"

"..."

=="  Sao không bảo anh về rồi, bày đặc bảo ra sân bay đón~\\ lại khiến tôi trở thành con người vô tâm!!

"Thật vô tâm! Em xem~ em ngủ đến híp cả mắt!"

Khẽ xụ mặt nhìn mắt bằng con mắt lựu đạn, tôi liền ôm cái gối đang gác chân liền đè lên mặt hắn.

"Vậy thì đừng có nhìn!"

Hắn liền đưa tay chân, đè gác lên người tôi, tôi như vậy mà như con tôm lăn bột, nhất cử nhất động đều không được!!?

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ