Chap 22: Lại được bồng!

540 18 2
                                    

Chuột???

.....

Nghĩ đến thôi cũng làm cho người ta rợn tóc gáy, nhợn tới cổ họng! Nắm chặt góc váy nhăn nhúm tôi đảo mắt ... ngó láo liên nhìn xung quanh, một tay lục lọi kiếm đồ, một tay sắn váy lên tạo thế chuẩn bị "vác giò lên cổ chạy" !!

"Aaaaa~~~~!!!!"

Trời thương tôi!!!

Thần Mực ngủ quên!!!

Thần mặt trời liền độ trì!!!!

Tôi tìm được cái Bay rồi! Cầm trên tay ngắm nghía tôi mỉm cười hài lòng. Liền co giò đạp cửa kho, chạy về một mạch ....??!?!?

Vừa bước nhanh chân, miệng vừa lầm bầm ...

Thấy chưa? Tôi hơi bị thông minh nhé Ngạo Thần!!! Chỉ cần bổn cô nương tôi liếc một cái ... là đâu ra đấy cả???

Để xem nào! Anh sẽ nhìn tôi với một ánh mắt.... vạn phần thán phục !!!

Nghĩ tới việc hắn ta mở to mắt, mặt nghệt ra vì ngạc nhiên! Tôi liền lấy tay che miệng mà bật cười, tung tăng nắm chặt gấu váy mà chạy về!!!

Xung quanh biệt thự của hắn, trồng rất nhiều cây như cây Ngân Hạnh*, cây Phong lá đỏ* ... lâu lâu còn thấy những bông hoa bồ công anh bay đảo quanh người tôi! Trông đẹp quá !!!

Ước gì tôi cũng có một căn nhà nhỏ ở đây nhỉ?

Xòe tay tôi ngẫm nghĩ có bà, có ba, có mẹ, có tôi .... tôi có anh chị em gì không nhỉ?

Tóm lại! Thật hạnh phúc khi có gia đình a~~ tôi cong môi cười, tay bất giác sờ sờ mặt dây chuyền ở cổ.

Phía xa! Tôi thấy hắn ngồi chồm hổm xuống nền đất đưa lưng về phía tôi, nơi đám hoa Hồng đang làm tổ.. tôi tức khắc bỏ ý tứ sang bên, chạy lại vỗ bộp bộp lên vai hắn mà nhe hàm răng cười toe toét như trẻ xon vừa nhặt được kẹo mà hớn hở khoe "thành tích" mới đạt được với hắn!!!??

Thế nhưng ... hắn rất biết cách làm tôi tức giận !!!!

"Ngạo Thần! Anh xem này ... tôi cũng không phải ngốc như anh nghĩ nhá !!!"

Giơ cái Bay lắc qua lắc lại, tôi tỏ vẻ vô cùng ngạo mạn! Trong lòng, tôi tưởng tượng mình đang đứng  trên tòa nhà 100 tầng, tay chống nạnh mà ngẩng mặt lên trời mà cười ha hả !!!!

"....." Hắn không nhìn tôi lấy một cái liền ...

"A!"

Hắn giựt cái Bay trên tay tôi, cắm xuống nền đất rồi xúc đất lên,cắn xé bao giấy hạt giống rồi thò tay lấy vài hạt, thả rơi  vào lỗ đất mới đào!!!! Động tác của hắn rất nhanh và thuần thục !!!

"Làm!"

Làm gì? Tôi ngơ ngác nhìn hắn tỏ vẻ hắn vừa nói gì?

Cúi đầu xuống! Thấy tay hắn đưa cái Bay về phía tôi đang đang cúi đầu, ý bảo "Cô thử không làm được xem Thất Thất?" !!!

Đương nhiên! Tôi có danh dự của tôi, hắn đâu phải cha mẹ tôi? Mà chỉ huy, sai bảo tôi cái này cái nọ chứ? Tôi cũng có quyền tự do cá nhân chứ ??? Ti im lặng không nhận, cũng không đáp trả hắn ...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ