"Tiêu Cách!!"
Khẽ nhàu vạt váy trong tay, tôi thở dài gọi Tiêu Cách một cách bất lực.
"Hửm!"
"Làm cách nào để anh ấy nhanh nhớ ra em đây? Lại gần thì không được, kể lại chuyện lúc trước thì không nghe, cũng may là do cha mẹ Ngạo Thần cho em ở lại, nếu không em cũng không biết phải làm gì? Chị nói xem,, em phải làm gì mới được đây??"
"Thất Thất!! Rồi từ từ Ngạo Thần sẽ nhớ ra được em mà thôi,, em đừng suy nghĩ lung tung quá!! À mà nghe nói, lúc trước Ngạo Thần có cho em học sơ qua lớp thư kí rồi đúng hay không? Chị nói này,, chị sắp mở một chuỗi shop thời trang do mình thiết kế,, chị muốn em về sắp xếp tài liệu lịch trình cho chị.
Chị có lúc nghĩ Ngạo Thần sẽ không cho,, nhưng mà chị nghĩ lúc này em sẽ cần lắm một công việc,, để Ngạo Thần không bảo em là vô công rỗi nghề khi ở nhà hắn,, em thấy thế nào?? "
Làm thư kí? Nhưng thật là nói thì nói vậy, đầu óc tôi tụ mị, chỉ biết nhặt rau, chiên cá, thật là học mấy cái khoản thuế, lợi tức, tôi thật nuốt không trôi,,
"Em, em, em cũng không biết nữa??"
Vỗ vỗ lên vai tôi vài cái, Tiêu Cách liền bật cười thành tiếng,,
"Chị sẽ trở thành một nhà thiết kế đại tài, như ước mơ hồi bé chị khao khát!! Nhớ nhé, có gì gọi cho chị!!"
Tiêu Cách đưa tay tạo hình điện thoại phẩy qua phẩy lại rồi cong môi bước đi,, vội cúi xuống cầm hai ly nước cam tôi lẽo đẽo theo sau,,
Vừa bước vào phòng, chưa thích nghi với không khí lạnh ở trong phòng tôi cùng Tiêu Cách đột ngột hắt xì,,
Thượng Hàn cùng với Ngạo Thần đứng cạnh cửa sổ liền giật mình quay đầu nhìn hướng Tiêu Cách và tôi,, thật là mất mặt,, tôi lỡ đưa áo quẹt qua quẹt lại thì hai người bọn họ quay đầu nhìn,,
Ôi lạy trời phật là họ chỉ nhìn Tiêu Cách thôi đi!!!
Định kéo Tiêu Cách lên phòng mình lấy đồ thay,, Thượng Hàn liền chau mày khó chịu cởi áo khoác đi đến,, khoác lên vai Tiêu Cách rồi diễn vở "vợ chồng tình tứ trong biệt thự Lãnh Gia" ,, nói chứ tôi thật ganh tị với Tiêu Cách,, khẽ liếc sang xem hắn có biểu hiện quan tâm tôi hay không?? Liền thấy hắn không quan tâm mà bước chậm tới cạnh Thượng Hàn.
"Hôm đó tôi sẽ đi! Hai người về trước đi!"
"Được rồi, tôi về trước! Hôm đấy cậu cùng Thất Thất phải đi chung đấy!!"
"Được rồi! Nhưng tôi không hứa trước đâu đấy!"
"....."
Sau khi nhìn Thượng Hàn dìu Tiêu Cách ra cửa, sau khi cánh cửa lớn khép lại, tôi liền thở dài,
Đáng nhẽ ra lúc này Ngạo Thần sẽ ôm tôi vào lòng rồi bảo "Sao lại để ướt thế này? Cảm lạnh thì thế nào? Sao em không cẩn thận? Hoặc là Thay đồ mau lên?"
"Lần sau không nên như thế nữa?"
"...."
Không nên gì cơ?? Không nên để ướt mình à?? Hay sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]
WerewolfVào đêm trăng rằm ngày 15 tháng yy năm xxxx. Khi mặt trăng và mặt trời ở vị trí xung khắc với nhau. Tô Thất Thất tự đón sinh nhật tròn mười tám tuổi, được hàng xóm tặng cho một con cún màu lông đen tuyền, mập mạp chân ngắn vô cùng đáng yêu. Cô nâng...