Chap 45 + 46

388 20 0
                                    

Chap 45 : Lục Thượng Hàn *

Hình như chân tôi bị bong gân thật rồi ~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình như chân tôi bị bong gân thật rồi ~~

Khớp cổ chân của tôi bắt đầu  đau nhức kèm theo sưng nề, bầm tím, căng mộng lên.

Trên đường đến nhà hàng nơi Lãnh Ngạo Thần làm tiệc khánh thành công ty mới .... Vương Thiếu vừa chườm chân vừa cầu mong tôi đừng nói việc này liên quan đến anh ta, anh ta mong bị liên lụy đây mà ~~~

Tôi gật đầu chấp thuận ...

Và tên Vương nợ tôi một cái nợ .... ân tình.

Sọt lại đôi dép thỏ bông vào chân, bộ sa rê dài chắc có lẽ không ai biết tôi đi dép đâu nhỉ ??

Tên Vương một tay dìu tay tôi, một tay luồng qua ôm eo tôi chầm chậm bước đi ~~

Tôi hơi gượng vì điều đó ~ liền đẩy tay tên Vương ra ý bảo chỉ cần dìu đi là được ôm ấp cái gì!!???

Vào thang máy ... tên Vương liền nhấn lầu cao nhất!

Có tất cả 20 lầu ....

Phòng thang máy thôi... cũng thấy được sự tiện nghi và sang trọng.

Chưa đi mấy cái thang thiếc kiểu này lần nào! Tôi bắt đầu thấy hơi chóng mặt ... "say" thang máy ... toan dựa vào thành cửa thì tên Vương nhanh nhảu kéo tôi về phía anh ta ...

"Dựa vào tôi này! Tường thang máy lạnh lắm !!???"

"Anh còn lạnh hơn??"

"....."

Nói gì thì nói tôi sống tự lập quen rồi!!!  Mặc dù có hơi nhát gan ... nhưng cái kiểu con gái phải nhu mì ẻo lã thì chả hợp với tôi tí nào???

Tới hội trường ... cửa thang máy mở ra ... chân vừa đặt xuống là mặt thảm lông hoa văn trang trọng, dọc cầu thang trang trí ánh đèn vàng mờ mờ , đường đi thì xen kẽ vài chậu cây xanh nhìn cho có không khí thiên nhiên núi rừng , ...

Tôi chập chững cho Vương Thiếu ôm dìu tôi bước đi ...

"Vào cửa! Nhớ tươi cười biết chưa???"

"Biết rồi! A!"

"Nè! Đã nói là đi đứng cẩn thận mà!!"

"Nè! Nè! Nè! Anh suốt ngày cứ nè! Nè! Nè! Ai mà chịu được ! Tôi cũng đâu cố tình bị bong gân! Tránh ra ... tôi tự đi, không cần anh lo !!"

"Nè! Coi chừng ~~"

Xô tên Vương ra tôi bực bội mà cao giọng, mất đà nên vô tình ngã nhào về phía sau ...

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ